Bộ tranh "50 sắc thái tình yêu" khiến người xem tan chảy

Có rất nhiều họa sĩ vẽ tranh tình yêu, nhưng tranh của Kwon A vẫn gây được ấn tượng bởi nét độc đáo trong cách tô màu và việc nhân vật trong tranh... không có khuôn mặt.

Tình yêu là thứ vốn chẳng thể định nghĩa, chẳng có hình dạng. Với người này, nó thật ngọt ngào, mơ mộng, đáng yêu. Nhưng với người khác, khái niệm "tình yêu" lại gợi cho họ những khoảnh khắc buồn thương, cô đơn, đau khổ. Tất cả là bởi tình yêu vốn ẩn chứa trong đó muôn vàn sắc thái, có khả năng mang đến cho những người đang yêu hàng ngàn cung bậc cảm xúc không giống nhau.

Thấu hiểu được nét đẹp muôn màu muôn vẻ của tình yêu, Kwon A - một hoạ sĩ vẽ tranh minh họa người Hàn Quốc - đã dùng cả nét bút và tình cảm từ trái tim để vẽ những bức tranh đôi lứa khiến biết bao người rung động.

Trên Instagram, Kwon A có gần 60K người theo dõi và mọi người đều thích những bức tranh tình yêu của anh. Có rất nhiều họa sĩ vẽ tranh tình yêu, nhưng tranh của Kwon A vẫn gây được ấn tượng bởi nét độc đáo trong cách tô màu. Đặc biệt, nhân vật trong tranh của Kwon A... không có khuôn mặt. Điều đó lại càng trở thành điểm thú vị và gần gũi với nhiều người. Người trong tranh của anh như vậy có thể là bất cứ ai, điểm chung của họ đó là ttrái tim biết rung động vì yêu.

Cùng ngắm thêm những bức tranh minh họa đủ mọi kỷ niệm, sắc thái khó quên trong tình yêu do Kwon A chắp bút

 

 

 

Bộ tranh 50 sắc thái tình yêu khiến người xem tan chảy - Ảnh 4.

 

Bộ tranh 50 sắc thái tình yêu khiến người xem tan chảy - Ảnh 6.

Bộ tranh 50 sắc thái tình yêu khiến người xem tan chảy - Ảnh 7.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Theo Helino

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang