Bộ TT&TT vừa thông báo xử lý nghiêm, ngôi sao mới của vũ trụ livestream báo giờ hẹn "thanh lọc" và làm rõ nội dung tối nay

Vũ trụ livestream showbiz Việt có thêm 1 khuôn mặt nghệ sĩ tham gia vào, nhưng lần này nội dung liệu có còn gây sốc?

Sau khi showbiz náo loạn vì nhiều người thường xuyên mở livestream mắng chửi sa sả, đưa tin sốc chưa qua kiểm chứng thì tối ngày 28/5, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) vừa thông báo xử lý nghiêm việc livestream xúc phạm nhân phẩm người khác. Như đã hẹn trước đó, tối nay (ngày 29/5), Phương Thanh sẽ mở tiết mục livestream với mục đích "thanh lọc" để nghệ thuật trở về đúng nghĩa.

Sau khi Bộ Thông tin và Truyền thông đưa ra văn bản siết chặt xử lý, kiểm soát nội dung livestream, Phương Thanh bất ngờ có thông báo mới trên trang cá nhân trước giờ G. Theo lời nữ ca sĩ, buổi livestream vẫn sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ tối nay nhưng lại với mục đích là "chém gió cho cả nhà vui". Ngoài ra, dưới phần bình luận cô cũng thông báo đã chuẩn bị sẵn các tiết mục văn nghệ cũng như quần áo để tiếp chuyện dân tình vào tối nay.

Hiện tại, "thánh hóng" đang vô cùng tò mò nội dung Phương Thanh chia sẻ trong buổi livestream tối nay có phải là để "thanh lọc" showbiz như nữ ca sĩ thông báo trước đó?

Bộ TT&TT vừa thông báo xử lý nghiêm, ngôi sao mới của vũ trụ livestream báo giờ hẹn thanh lọc và làm rõ nội dung tối nay - Ảnh 2.

Phương Thanh thông báo buổi livestream vẫn sẽ diễn ra theo đúng lịch hẹn là 19 giờ tối nay

Bộ TT&TT vừa thông báo xử lý nghiêm, ngôi sao mới của vũ trụ livestream báo giờ hẹn thanh lọc và làm rõ nội dung tối nay - Ảnh 3.

Nữ ca sĩ còn trưng cầu ý kiến netizen về trang phục và các tiết mục cho tối nay, xem ra Phương Thanh cũng đang nôn nóng không khác gì các "thánh hóng"

Bộ TT&TT vừa thông báo xử lý nghiêm, ngôi sao mới của vũ trụ livestream báo giờ hẹn thanh lọc và làm rõ nội dung tối nay - Ảnh 4.

Trước đó, Phương Thanh thông báo sẽ có buổi livestream nói về giới nghệ thuật giữa liên hoàn lùm xùm khiến khán giả vô cùng tò mò

Bộ TT&TT vừa thông báo xử lý nghiêm, ngôi sao mới của vũ trụ livestream báo giờ hẹn thanh lọc và làm rõ nội dung tối nay - Ảnh 5.

Dân tình đang bắt đầu "chấm hóng" livestream của Phương Thanh vào tối cuối tuần

Ảnh: Facebook nhân vật

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bo-tttt-vua-thong-bao-xu-ly-nghiem-ngoi-sao-moi-cua-vu-tru-livestream-bao-gio-hen-thanh-loc-va-lam-ro-noi-dung-toi-nay-162212905165510003.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang