Bộ tứ "Nữ hoàng ảnh lịch Việt": Người bỏ showbiz vì cú sốc tình cảm, người bị hủy dung nhan sau tai nạn kinh hoàng

(lamchame.vn) - Từng là những mỹ nhân đình đám, xuất hiện dày đặc trên các cuốn lịch của nhiều gia đình, hiện tại 4 minh tinh này đều đã có cuộc sống khá bình yên, không xô bồ trong showbiz.

Diễm Hương

Diễm Hương được mệnh danh là "Đệ nhất mỹ nhân" của màn ảnh Việt những năm 1990. Tại thời đỉnh cao sự nghiệp, Diễm Hương không chỉ xuất hiện trên phim ảnh mà còn phủ sóng dày đặc khắp nơi từ băng rôn, pano, lịch treo tường, bìa vở,...

Vẻ đẹp trong sáng, dịu dàng của Diễm Hương khiến công chúng ở nhiều độ tuổi yêu mến. Nhiều đồng nghiệp, cộng sự cũng dành lời khen cho mỹ nhân sinh năm 1970 về thái độ chuyên nghiệp và không mắc bệnh ngôi sao.

Bộ tứ "Nữ hoàng ảnh lịch Việt": Người bỏ showbiz vì cú sốc tình cảm, người bị hủy dung nhan sau tai nạn kinh hoàng- Ảnh 1.

"Đệ nhất mỹ nhân" Diễm Hương thời trẻ

Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao thì Diễm Hương lại quyết định ở ẩn khiến khán giả bất ngờ và tò mò. Mãi nhiều năm sau, một người bạn của nữ diễn viên mới tiết lộ: "Sở dĩ ngày đó Hương giải nghệ cũng là vì một cú sốc lớn về tình cảm... khiến Hương suy sụp bởi bình thường Hương là một cô gái ngoan, không có scandal và có lối sống lành mạnh, dù nổi tiếng và được nhiều người đàn ông săn đón, nhưng đi đâu cũng có mẹ đi cùng để chăm lo, bảo vệ... Sau chuyện đó, Hương quyết định đoạn tuyệt hoàn toàn với phim ảnh".

Ở tuổi 54, Diễm Hương đang có cuộc sống bình yên, hạnh phúc với chồng con ở Mỹ. Từ ngày rời khỏi showbiz, "Đệ nhất mỹ nhân" hoàn toàn kín tiếng, không tiết lộ công khai bất cứ thông tin gì về cuộc sống cá nhân. Khán giả chỉ thỉnh thoảng mới được thấy nữ diễn viên thông qua hình ảnh được bạn bè đăng tải khi có những buổi gặp mặt hàn huyên.

Bộ tứ "Nữ hoàng ảnh lịch Việt": Người bỏ showbiz vì cú sốc tình cảm, người bị hủy dung nhan sau tai nạn kinh hoàng- Ảnh 2.

Bộ tứ "Nữ hoàng ảnh lịch Việt": Người bỏ showbiz vì cú sốc tình cảm, người bị hủy dung nhan sau tai nạn kinh hoàng- Ảnh 3.

Diễm Hương xuất hiện bên những người bạn đồng nghiệp sau nhiều năm ở ẩn

Hiền Mai

Mỹ nhân sinh năm 1967 là một trong những "Nữ hoàng ảnh lịch" được yêu thích nhất thập niên 90. Những bức ảnh của cô xuất hiện ở khắp mọi nơi, đồng thời cũng là món đồ lưu niệm được nhiều khán giả tìm mua. Những cuốn lịch treo tường có in hình Hiền Mai được trưng ở rất nhiều gia đình Việt thời điểm đó.

Bộ tứ "Nữ hoàng ảnh lịch Việt": Người bỏ showbiz vì cú sốc tình cảm, người bị hủy dung nhan sau tai nạn kinh hoàng- Ảnh 4.

"Nữ hoàng ảnh lịch" Hiền Mai ngày ấy

Tuy nhiên, một tai nạn đâm xe nghiêm trọng bất ngờ ập đến lúc quay phim đã khiến Hiền Mai bị hủy hoại dung mạo và gãy cột sống. Tai nạn đó khiến nữ diễn viên mất một thời gian rất dài để điều trị và phục hồi lại sức khỏe, ngoại hình.

Năm 2003, Hiền Mai kết hôn với doanh nhân Hoàng Minh, cả hai có với nhau một cậu con trai. Ở tuổi 57, "Nữ hoàng ảnh lịch" một thời vẫn giữ diện mạo tươi tắn, rạng rỡ và sành điệu không kém giới trẻ.

Bộ tứ "Nữ hoàng ảnh lịch Việt": Người bỏ showbiz vì cú sốc tình cảm, người bị hủy dung nhan sau tai nạn kinh hoàng- Ảnh 5.

Diện mạo trẻ trung, sành điệu hiện tại của cô

Mỹ nhân đình đám thường xuyên lui tới những cơ sở làm đẹp, không ngại thử các kiểu tóc nhuộm màu nổi bật, cá tính. Bên cạnh đó, cô cũng duy trì chế độ tập luyện và dinh dưỡng để có cơ thể khỏe khoắn, quyến rũ ở độ tuổi ngũ tuần.

Bộ tứ "Nữ hoàng ảnh lịch Việt": Người bỏ showbiz vì cú sốc tình cảm, người bị hủy dung nhan sau tai nạn kinh hoàng- Ảnh 6.

Y Phụng

Người đẹp sinh năm 1979 được xem là "biểu tượng gợi cảm" của của làng giải trí với phong cách phóng khoáng, vẻ đẹp nóng bỏng, khác biệt với số đông thời đó. Khi ở đỉnh cao danh tiếng và sự nghiệp, Y Phụng cũng là sao nữ xuất hiện dày đặc trên những trang ảnh lịch.

Bộ tứ "Nữ hoàng ảnh lịch Việt": Người bỏ showbiz vì cú sốc tình cảm, người bị hủy dung nhan sau tai nạn kinh hoàng- Ảnh 7.

Vẻ đẹp gợi cảm của Y Phụng ở thập niên 90

"Biểu tượng gợi cảm" từng đổ vỡ hôn nhân lần đầu sau 7 năm chung sống tại Mỹ. Cô tái hôn vào năm 2016 và sinh con đầu lòng vào năm 2017. Hiện tại Y Phụng vẫn hoạt động ở thị trường hải ngoại với vai trò ca sĩ.

Dù ngoại hình Y Phụng đã có những sự thay đổi theo thời gian, nhưng ở độ tuổi 45 cô vẫn mang vẻ đẹp sắc sảo, quyến rũ, quý phái.

Bộ tứ "Nữ hoàng ảnh lịch Việt": Người bỏ showbiz vì cú sốc tình cảm, người bị hủy dung nhan sau tai nạn kinh hoàng- Ảnh 8.

Bộ tứ "Nữ hoàng ảnh lịch Việt": Người bỏ showbiz vì cú sốc tình cảm, người bị hủy dung nhan sau tai nạn kinh hoàng- Ảnh 9.

Việt Trinh

"Người đẹp Tây Đô" có lẽ là mỹ nhân còn xuất hiện nhiều nhất trong bộ tứ "Nữ hoàng ảnh lịch" thập niên 90. Không còn đóng phim nhiều nhưng Việt Trinh vẫn tham gia một số gameshow truyền hình, ngồi ghế giám khảo... Đầu năm 2022, Việt Trinh tuyên bố giải nghệ.

Bộ tứ "Nữ hoàng ảnh lịch Việt": Người bỏ showbiz vì cú sốc tình cảm, người bị hủy dung nhan sau tai nạn kinh hoàng- Ảnh 10.

"Người đẹp Tây Đô" thời trẻ

Trải qua nhiều lận đận tình duyên, mỹ nhân sinh năm 1972 hiện sống bình yên bên cậu con trai. "Nữ hoàng ảnh lịch" một thời lấy niềm vui hằng ngày là việc chăm sóc vườn tược, cây cối. Cô sở hữu cơ ngơi rộng 3000m2 ở Bình Dương, chính tay cô vun trồng, chăm sóc và thu hoạch các loại rau củ, trái cây tại vườn nhà mình. Việt Trinh cũng tương tác gần gũi với khán giả thông qua các mạng xã hội. Cô thường xuyên chia sẻ về cuộc sống bình dị của mình bằng những vlog ngắn đăng trên Tiktok.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn có công việc bán hàng online mang lại nguồn thu nhập đảm bảo cuộc sống ổn định cho hai mẹ con.

Bộ tứ "Nữ hoàng ảnh lịch Việt": Người bỏ showbiz vì cú sốc tình cảm, người bị hủy dung nhan sau tai nạn kinh hoàng- Ảnh 11.

Nhan sắc trẻ trung tuổi 51 của Việt Trinh

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang