Bỏ túi những món ăn ngon cho chồng thức xem trận khai mạc Nga vs Ả rập Xê út

(lamchame.vn) - World Cup đã đến gần, làm sao để thức cùng mùa bóng đá mà bụng không bị đói? Chỉ cần tham khảo 6 món ăn chế biến cực kỳ đơn giản mà vẫn không kém phần thơm ngon, hấp dẫn dưới đây.

1. Bắp rang bơ tự nổ

Ăn bắp rang vừa được nhiều lại vừa vui miệng và quan trọng là không lo bị đói hình ảnh

Ăn bắp rang vừa được nhiều lại vừa vui miệng và quan trọng là không lo bị đói. Nguồn: doisongphapluat.com.

Bắp rang bơ chắc hẳn là món ăn không thể thiếu đối với những tín đồ nghiện ăn vặt. Ăn bắp rang vừa được nhiều lại vừa vui miệng và quan trọng là không lo bị đói. Ban đêm ngồi xem bóng đá cùng một bát bỏng ngô thì còn gì bằng nữa.

Không chỉ đảm bảo tiêu chí ngon và no, bắp rang bơ còn có quy trình chế biến vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần bỏ hạt ngô vào một túi giấy, quay trong lò vi sóng từ 3-5 phút cho ngô nổ hết là được. Đối với những người thích nhiều ngọt, có thể thêm chút bơ và đường khi nổ bỏng. Chỉ bằng những bước đơn giản như vậy là bạn đã có món ngô chiên thơm ngon, giòn tan rồi.

Ngô nổ làm sẵn cũng rất dễ mua, bạn có thể mua ở bất cứ siêu thị hay cửa hàng làm bánh nào. Giá hạt ngô này thường dao động từ 20.000-50.000 đồng/kg. Vậy còn chờ gì nữa mà không chạy ngay ra siêu thị mua vài gói ngô nổ sẵn để dự trữ trong nhà thôi nào.

2. Tokbokki ăn liền

Tokbokki ăn liền là món ăn dành cho những tín đồ mê món Hàn nhưng lại lười nấu. Trong một túi/hộp tokbokki ăn liền đã có sẵn bánh gạo và đầy đủ các gia vị cũng như nước sốt. Cách chế biến thì đơn giản khỏi nói, chỉ cần trộn đều bánh gạo với gia vị rồi cho vào lò vi sóng khoảng 3 phút là được. Nếu bạn không muốn dùng sốt quá mặn và ngậy, có thể cho thêm một chút nước sôi vào khuấy đều lên cho đến khi tạo thành một hỗn hợp sền sệt là có thể sử dụng được.

Tokbokki ăn liền là món ăn dành cho những tín đồ mê món Hàn nhưng lại lười nấu hình ảnh

Tokbokki ăn liền là món ăn dành cho những tín đồ mê món Hàn nhưng lại lười nấu. Nguồn: Tèobokki.

Hiện nay trên thị trường có 3 loại tokbokki gồm siêu cay, cay ngọt và sốt phô mai cho bạn thoải mái lựa chọn theo ý thích. Tokbokki ăn liền có giá từ 25.000-65.000 đồng tùy vào loại gói hay hộp mà bạn mua.

3. Bánh bao, dimsum

Ăn gì để vừa no mà vẫn đảm bảo ngon miệng? Câu trả lời cho bạn chính là bánh bao và dimsum đóng gói sẵn. Đang ngồi xem World Cup mà không may đói quá, chỉ cần đặt vài chiếc bánh bao hay dimsum vào nồi hấp, quay lại xem bóng một lát là đã có món ăn ngon hấp dẫn rồi. Bánh bao và dimsum được bày bán rất nhiều ở các siêu thị, tùy thuộc vào loại bánh và khối lượng bánh mà giá sẽ khoảng từ 20.000-70.000 đồng/gói.

Nếu không muốn chuẩn bị nồi hấp, bạn cũng có thể làm chín bánh trong lò vi sóng cùng với một bát nước để bánh khỏi bị khô là được. Nếu muốn ăn ngon hơn, bạn có thể pha sẵn nước chấm cất vào tủ lạnh, mỗi lần ăn có thể lấy ra một ít để dùng rất tiện lợi.

bánh bao, dimsum thơm ngon nức tiếng hình ảnh

Bánh bao, dimsum thơm ngon nức tiếng. Nguồn: Lozi.

4. Các loại mì

Những người thường xuyên ăn đêm có lẽ không còn xa lạ gì với các loại mì gói nữa. Nếu như trước đây chỉ có mì nước được biết đến rộng rãi thì nay mì trộn cũng đã tràn ngập trên thị trường với đầy đủ các chủng loại và hương vị khác nhau. Một số loại mì trộn vô cùng hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua đó là: mì tương đen Samyang, mì trộn trứng muối, mì trộn chua cay hay spaghetti,... Bên cạnh đó là một số loại mì nước cũng thơm ngon không kém như mì kim chi, mì cay Hàn Quốc,... Một điều quan trọng hơn cả khiến mì trở thành món ăn thần thánh đối với những tín đồ ăn đêm là chúng rất dễ mua cũng như cực kỳ đơn giản trong chế biến. Chỉ mất 3-5 phút là bạn đã có một tô mì thơm ngon chuẩn vị rồi.

Mì tương đen, món ăn bình dân huyền thoại của người hàn Quốc hình ảnh

Mì tương đen, món ăn bình dân huyền thoại của người Hàn Quốc. Nguồn: diadiemanuong.com.

Mì gói rất đa dạng về chủng loại, do đó giá cả cũng chênh lệch nhau khá nhiều, có loại chỉ khoảng 5.000-10.000 đồng/gói nhưng cũng có những loại lên tới 60.000-70.000 đồng/gói.

5. Pizza đông lạnh

Một món ăn vừa ngon lại vừa dễ làm nữa là pizza đông lạnh. Nhiều người e ngại rằng pizza đông lạnh sẽ có chất lượng không bằng với pizza chế biến sẵn ngoài hàng. Tuy nhiên, trên thực tế có rất nhiều loại pizza đông lạnh có hương vị không thua kém gì pizza chế biến sẵn từ gà, bò đến phô mai, xúc xích,...

Chế biến pizza đông lạnh cực nhanh và tiện lợi hình ảnh

Chế biến pizza đông lạnh cực nhanh và tiện lợi . Nguồn: Barcode Magazine Vietnam.

Đồ ăn đêm cần đảm bảo được tiêu chí chế biến nhanh chóng và tiện lợi và pizza đông lạnh cũng không ngoại lệ. Bạn chỉ cần đặt loại pizza mà mình ưa thích vào lò nướng trong khoảng 5-7 phút là đã có món pizza tuyệt ngon rồi. Pizza đông lạnh cũng rất thích hợp cho những buổi xem World Cup đông người, lại có mức giá khá phải chăng, chỉ từ 25.000-40.000/ 1 chiếc pizza cỡ nhỏ.

6. Miến xào, mì trộn, bún bò Huế đông lạnh

Miến xào cua, mì trộn xá xíu, bún bò Huế đông lạnh do chính Việt Nam sản xuất có hương vị không kém gì so với bún mì ngoài hàng nhé. Đặc biệt, những hộp mì như thế này còn có rất đầy đủ rau, thịt, mặc dù không được hoàn hảo như ăn ngoài hàng nhưng với một hộp mì đông lạnh thì như vậy là quá xuất sắc rồi.

Bún trộn thịt bò hình ảnh

Bún trộn thịt bò. Nguồn: Báo Phụ nữ.

Để chế biến những món ăn này cũng cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần lấy chúng ra từ ngăn đá của tủ lạnh, đặt vào lò vi sóng khoảng 5 phút là đã có thể thưởng thức.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang