Bóc giá hai bộ váy cưới của cô dâu Minh Hằng

Cô dâu tháng 6' Minh Hằng lộng lẫy trong những bộ váy cưới của các nhà mốt danh giá nhất hành tinh.

Trước khi đám cưới diễn ra, Minh Hằng tuyên bố giữ kín chiếc váy cưới của mình cho đến giờ phút trọng đại nhất. Và quyết tâm này của cô đã tạo sự bất ngờ lớn cũng như để lại dấu ấn mạnh mẽ. Trong thời khắc Minh Hằng từng bước tiến vào lễ đường cùng chiếc váy Lena của hãng Marchesa Couture, chú rể và toàn bộ khách mời đều ngỡ ngàng vì cô dâu quá xinh đẹp lộng lẫy.

 
 

Bộ váy trắng tinh khôi với họa tiết thêu 3D đạt độ tinh xảo cao và dáng váy ball gown đã biến Minh Hằng thành nàng công chúa kiều diễm trong hôn lễ. Bên cạnh đó, từng cánh hoa được xếp nếp tỉ mỉ càng tạo cảm giác mềm mại và bay bổng như những tầng mây. Chiếc váy cưới cúp ngực thuộc bộ sưu tập mùa Xuân 2020 của Marchesa Couture trị giá đến 16.000 USD (hơn 371 triệu đồng) còn tôn lên bờ vai gợi cảm và phong thái sang chảnh của nữ ca sĩ kiêm diễn viên.

Bóc giá hai bộ váy cưới
 

Đi cùng váy Lena của Marchesa Couture là chiếc mạng che mặt Lena Veil có giá 4.900 USD (khoảng 114 triệu đồng) có lối thiết kế tinh tế và găng tay thanh lịch của Rosa Clara (Tây Ban Nha) có giá 300 USD (7 triệu đồng). Cả set bộ váy và phụ kiện cưới trong hôn lễ của Minh Hằng đều được hãng Olivia mang độc quyền về Việt Nam.

Bóc giá hai bộ váy cưới
 

Trước Minh Hằng, nhiều sao Hollywood hàng đầu như Paris Hilton, Nicole Richie, Julianne Hough… cũng chọn váy cưới của Marchesa Couture cho hôn lễ của mình. Bởi Marchesa Couture được mệnh danh là thiên đường của những chiếc váy cưới lãng mạn, lộng lẫy. Các sáng tạo của nhà mốt đến từ Mỹ chưa bao giờ khiến người hâm mộ thôi bất ngờ bởi kỹ thuật đính kết tinh xảo và phom dáng không ngừng được làm mới.

Bóc giá hai bộ váy cưới
 

Ngoài ra, Marchesa Couture còn giúp hàng loạt minh tinh đình đám như Blake Lively, Sandra Bullock, Penelope Cruz, Chrissy Teigen, Kate Hudson, Jennifer Lopez… nổi bật trên thảm đỏ những sự kiện Oscar, Grammy. Đặc biệt, chiếc đầm hoa Marchesa Couture mà Phạm Băng Băng diện tại Liên Hoan Phim Cannes 2015 đã gây ấn tượng lớn.

 
 

Bộ váy thứ 2 được Minh Hằng mặc trong đám cưới mang tên Bliss thuộc bộ sưu tập Xuân – Hè 2020 đến từ thương hiệu Anne Barge, giá 4.830 USD (khoảng 112 triệu đồng). Chiếc váy được miêu tả là bản hòa tấu nhịp nhàng giữa phong cách cổ điển, lãng mạn và nét chấm phá gợi cảm, hiện đại. Váy đuôi cá kết hợp corset được may theo số đo riêng giúp tôn dáng tuyệt đối. Tầng tầng lớp lớp vải voan đan xen ngẫu hứng tạo nên hiệu ứng thị giác bồng bềnh theo mỗi chuyển động.

Bóc giá hai bộ váy cưới
 

"Cô dâu tháng 6" Minh Hằng còn kết hợp với tay áo voan thêu hoa giá 590 USD (14 triệu đồng) giúp tổng thể quyến rũ khó rời mắt. Họa tiết hoa hồng trên toàn bộ váy và phụ kiện là tác phẩm thủ công hoàn mỹ của nhà mốt Anne Barge. Đáng chú ý, Olivia cũng là hãng đã đem bộ váy cưới này về cho Minh Hằng.

Bóc giá hai bộ váy cưới
 

 

https://afamily.vn/boc-gia-hai-bo-vay-cuoi-cua-co-dau-minh-hang-20220619163621956.chn

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang