"Bóc" nhan sắc dàn mỹ nhân Cbiz không chịu thừa nhận đã "dao kéo": Angelababy thay đổi toàn bộ gương mặt, Dương Mịch thanh minh nhưng không ai tin

Dương Mịch, Dương Tử hay Angelababy đều khẳng định họ sở hữu nhan sắc tự nhiên nhưng khán giả lại nhìn thấy rõ sự thay đổi nhan sắc đáng kể.

Showbiz Hoa ngữ có rất nhiều mỹ nhân xinh đẹp nhưng không phải tất cả đều sở hữu nhan sắc tự nhiên. 

Những ngôi sao luôn cố gắng để khiến bản thân hoàn hảo trước công chúng. Chính vì thế mà họ thường phủ nhận việc đã từng phẫu thuật thẩm mỹ, ngay cả khi ai cũng thấy rõ ràng sự thay đổi. Điển hình là 8 mỹ nhân này, đã đụng chạm dao kéo nhưng nhất quyết không thừa nhận, gồm những cái tên quen thuộc như Dương Mịch, Dương Tử, Angelababy, ...

Dương Mịch

Khi mới bước chân vào làng giải trí, Dương Mịch có gương mặt vuông nhưng chỉ sau vài năm thì đã trở thành V-line. Từng nhiều lần vướng tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ nhưng Dương Mịch nhất quyết phủ nhận, cô cho biết gương mặt thon gọn của mình là do… nhổ răng mà thôi. Tuy nhiên lời nói của nữ diễn viên Tam sinh tam thế thập lý đào hoa lại không thể thuyết phục được cư dân mạng.

 
 

Dương Tử

Dương Tử vốn không sở hữu vẻ đẹp nổi bật, đến mức nữ diễn viên gạo cội Tống Đan Đan còn từng khuyên cô đừng nên tiếp tục hoạt động trong showbiz. Theo thời gian, gương mặt của Dương Tử dần trở nên thon gọn, các đường nét cũng hài hòa hơn hẳn. Người đẹp 28 tuổi này cũng bị đồn phẫu thuật thẩm mỹ nhưng cô không thừa nhận dù netizen thấy rõ ràng sự khác biệt của trước đây và bây giờ.

 
 

Angelababy

Angelababy cũng là một người đẹp nhất quyết không chịu thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ, cho biết nhan sắc hiện tại là nhờ việc niềng răng. Để công chúng tin tưởng, bà xã Huỳnh Hiểu Minh còn từng đến bệnh viện làm giám định khẳng định bản thân đẹp tự nhiên. Nhưng netizen xứ Trung cho rằng những giám định thế này không thể chứng minh Angelababy chưa từng động chạm dao kéo.

 
 

Cúc Tịnh Y

Kể từ khi bước chân vào làng giải trí đến nay, Cúc Tịnh Y đã thay đổi rất nhiều, từ một cô gái kém sắc cho đến mỹ nhân nổi đình nổi đám. Nhưng cũng giống như nhiều đồng nghiệp khác, "mỹ nữ 4000 năm" luôn phủ nhận phẫu thuật thẩm mỹ, khẳng định gương mặt cô đẹp tự nhiên. Tuy nhiên, netizen đã khui được những hình ảnh trước đây để chứng minh nhan sắc khác biệt của Cúc Tịnh Y.

 
 

Lưu Hiểu Khánh

Không giống như những ngôi sao trong danh sách này phẫu thuật thẩm mỹ để dễ dàng hoạt động trong showbiz thì Lưu Hiểu Khánh từ khi đi đóng phim đã được khen nhan sắc đẹp tự nhiên. Nhưng ở ngưỡng tuổi 70, Lưu Hiểu Khánh vẫn trẻ trung lạ thường, không ít tin đồn bà đã phẫu thuật thẩm mỹ để níu giữ thanh xuân cũng xuất hiện nhưng bà không hề đưa ra bất cứ phản hồi nào cả.

 
 

Lâu Nghệ Tiêu

Lâu Nghệ Tiêu được biết đến nhiều khi tham gia seri phim nổi tiếng Chung cư tình yêu nhưng vài năm trở lại đây cô đã xuống sắc thấy rõ. Theo nhiều nguồn tin cho biết, Lâu Nghệ Tiêu phẫu thuật thẩm mỹ đến mức "nghiện" khiến gương mặt trở nên mất tự nhiên. Nhưng cũng giống nhiều đồng nghiệp khác, Lâu Nghệ Tiêu nhất quyết giữ im lặng và không phản hồi gì cả.

 
 

Cổ Lực Na Trát

Nếu Địch Lệ Nhiệt Ba mang vẻ đẹp sắc sảo quyến rũ thì mỹ nhân cùng quê Cổ Lực Na Trát được biết đến với nhan sắc dịu dàng ngọt ngào và đậm chất Á Đông hơn nhiều. Dù rất xinh đẹp nhưng gương mặt của Cổ Lực Na Trát vẫn có nhược điểm, đó là mũi thấp và lỗ mũi to. Vài năm gần đây, mũi của nữ diễn viên trở nên cao và nhỏ nhắn hơn, điều này đã khiến cô vướng tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ.

8 mỹ nhân Hoa ngữ phẫu thuật thẩm mỹ nhưng nhất quyết không thừa nhận - Ảnh 7.
 
8 mỹ nhân Hoa ngữ phẫu thuật thẩm mỹ nhưng nhất quyết không thừa nhận - Ảnh 8.
 

Thẩm Mộng Thần

Khi bắt đầu làm việc cho đài Hồ Nam, nhan sắc của Thẩm Mộng Thần rất bình thường và không có gì nổi bật. Nhưng hiện tại, Thẩm Mộng Thần không chỉ có gương mặt V-line mà các đường nét cũng trở nên hoàn hảo hơn hẳn. Nếu nói Thẩm Mộng Thần xinh đẹp lên nhờ việc makeup thì chắc chắn sẽ chẳng có ai tin tưởng bởi cô của trước đây khác hẳn so với bây giờ.

8 mỹ nhân Hoa ngữ phẫu thuật thẩm mỹ nhưng nhất quyết không thừa nhận - Ảnh 9.
 
8 mỹ nhân Hoa ngữ phẫu thuật thẩm mỹ nhưng nhất quyết không thừa nhận - Ảnh 10.
 

Nguồn: Sina

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang