Bom sex gốc Việt phát bực vì bị chê "béo tròn trùng trục'

Sau nhiều lời khen chê từ dư luận, Chung Lệ Đề giải thích về nguyên nhân khiến cô tăng cân.

Tham gia một sự kiện ngày 18/8, diễn viên Chung Lệ Đề bị không ít lời chế giễu vì vóc dáng mũm mĩm. Mạng xã hội ngập tràn những lời chê bai "bom sex" phát tướng, không xứng với ông xã kém 12 tuổi về ngoại hình. Nhiều người nói cô "béo tròn trùng trục", "trông như phụ huynh của Trương Luân Thạc". 

Bộ váy bó sát cơ thể khiến Chung Lệ Đề lộ nhược điểm hình thể. Trên trang cá nhân, Lệ Đề thừa nhận mình đã tăng cân đáng kể, nhưng không phải là do đã có thai.

Chung Lệ Đề cũng thổ lộ, hôn nhân của cô hạnh phúc, cả hai đều tin rằng việc có một em bé sẽ giúp gia đình thêm trọn vẹn. Lệ Đề thừa nhận, có thai ở tuổi 48 như cô hoàn toàn không dễ dàng, và suốt những ngày qua, quá trình làm các bài kiểm tra tại viện khiến cô cảm thấy căng thẳng, lo lắng. Tuy nhiên, vượt lên tất cả, cô vẫn lạc quan: "Chúng tôi khát khao có một đứa con, trai hay gái đều được, đó đều là món quà của Thượng Đế".

Tối 19/8, Chung Lệ Đề lên tiếng giãi bày sau khi bị chỉ trích kịch liệt về ngoại hình. Mỹ nhân gốc Việt giải thích cô là một người sinh hoạt khoa học, yêu thể dục, thể thao và luôn có ý thức giữ gìn sắc vóc, vì thế, việc béo lên là "có lý do".

Nữ diễn viên cho biết cô đang nỗ lực bồi bổ cơ thể để phục vụ quá trình thụ tinh nhân tạo: "Trong quá trình làm IVF, do tác dụng của các loại thuốc, thay đổi hormone và các vấn đề về nội tiết, cơ thể tôi đã có những biến đổi, điển hình là tăng cân. Tuy nhiên, tôi chấp nhận tất cả, với mong muốn lớn nhất là được làm mẹ lần nữa. Tôi thực sự hy vọng có thể có một đứa con với anh ấy (Trương Luân Thạc), vì thế sẽ nỗ lực hết mình, hy vọng sẽ có được sự ủng hộ và chúc phúc của mọi người". 

Vợ chồng Lệ Đề - Luân Thạc. 

Chung Lệ Đề năm nay 48 tuổi, chồng cô 36 tuổi. Trong khi "bom sex gốc Việt" đã hai lần đò, có ba con gái, Trương Luân Thạc chưa một lần kết hôn. Việc cặp đôi yêu nhau, đi đến hôn nhân từng là đề tài đàm tiếu của dư luận, tuy nhiên hai vợ chồng ngôi sao Hoa ngữ "bỏ ngoài tai" và khẳng định họ hạnh phúc là đủ. Chung Lệ Đề cũng nói cô cảm kích trước tình yêu của chồng trẻ, bởi sự yêu thương và che chở của chồng giúp cô vượt qua được những nhận xét cay độc trên mạng xã hội.  

Chung Lệ Đề để lộ thân hình phát tướng khi xuất hiện tại ga tàu hôm 19/8. 

'Bom sex' gốc Việt và chồng 'quậy' tưng bừng trong phòng riêng

Theo ngoisao.net

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang