Brad Pitt mất toàn bộ quyền nuôi con về tay Angelina Jolie vì nguyên nhân này

Chuyện tranh chấp quyền nuôi con giữa Brad Pitt và Angelina Jolie vẫn rất căng thẳng.

Tờ People ngày 23/7 (giờ địa phương) đưa tin tòa phúc thẩm bang California, Mỹ đã truất quyền thẩm phán của ông John W. Ouderkirk trong vụ tranh chấp quyền nuôi con giữa Angelina JolieBrad Pitt.

Việc ông John W. Ouderkirk bị truất quyền trong vụ xét xử này đồng nghĩa Brad Pitt sẽ mất nốt 50% quyền nuôi con cho Angelina Jolie. Bởi lẽ, việc John W. Ouderkirk bị sa thải có nghĩa là những phán quyết trước đây của ông đều không còn hiệu lực.

Brad Pitt mất nốt 50% quyền nuôi con về tay Angelina Jolie vì người này - Ảnh 2.
 

Như vậy là trong lúc chờ tới phiên tòa tiếp theo, Angelina Jolie sẽ có toàn quyền nuôi dưỡng các con. Về phía Brad Pitt, có nguồn tin tiết lộ với tờ People rằng, nam tài tử tin có nhiều bằng chứng cho thấy tình trạng hiện tại không tốt cho những đứa trẻ.

Brad Pitt mất nốt 50% quyền nuôi con về tay Angelina Jolie vì người này - Ảnh 3.
 

Trước đó, vào cuối tháng 5/2021, ông John W. Ouderkirk đã đưa ra phán quyết rằng: "Lời khai từ phía Angelina Jolie thiếu xác thực, nhiều điểm mấu chốt, quyền nuôi con hiện tại giữa các bên được sửa đổi, theo yêu cầu của phía Brad Pitt vì lợi ích tốt nhất cho những đứa trẻ". Sau khi thẩm phán ra phán quyết rằng, Brad Pitt giành được quyền nuôi con chung với Angelina Jolie.

Nguồn: People

 

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/brad-pitt-mat-toan-bo-quyen-nuoi-con-ve-tay-angelina-jolie-vi-nguyen-nhan-nay-162212407222446629.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang