BTV thời trang chỉ ra kiểu quần jeans đã khiến chân to còn lạc mốt đến nơi rồi, chị em đừng dại mà sắm

Đừng để phong cách bị mất điểm vì chọn sai quần jeans.

Tủ đồ mùa Thu – Đông thiếu gì thì thiếu, chứ vắng bóng những chiếc quần jeans thì style của bạn sẽ chán phải biết. Quần jeans thì có vô vàn kiểu và nhìn chung là dễ mặc. Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá ngẫu hứng khi chọn mua quần jeans bởi không cẩn thận, bạn sẽ "vớ" nhầm kiểu quần đã không còn trendy và vô năng trong khoản nâng tầm style, thậm chí còn khiến tổng thể trang phục của người mặc trở nên kém thời trang.

Và theo BTV Bobby Schuessler của chuyên trang Who What Wear, những chiếc quần skinny jeans mài, có thể nhấn nhá thêm vài vệt rách chính là kiểu quần chị em không nên sắm: "Những chiếc quần skinny mài bạc phếch mang đến cho tôi cảm giác lỗi mốt", BTV thời trang nhấn mạnh.

 
 

Quả đúng như BTV thời trang nhận xét, những chiếc quần skinny jeans mài bạc cả màu, cộng thêm vài đường rách không những kém sành điệu, kiểu quần này còn trông thiếu chỉn chu, thanh lịch. Thực ra, chỉ với mấy điểm đó thôi là đủ để khuyên chị em không nên phí tiền cho những chiếc quần skinny jeans mài. Thế nhưng để thuyết phục hơn thì bật mí thêm, quần jeans mài bạc phếch còn có thể nhấn mạnh hơn nữa nhược điểm chân to của các chị em (nếu có).

 
 

Có nhiều lựa chọn khác sáng suốt hơn quần skinny jeans mài đến bạc màu; chẳng hạn như quần skinny jeans đen, quần skinny jeans xanh tối màu, trơn nhẵn… Những phiên bản này thực sự mang đến vẻ thanh lịch, chỉn chu nhưng cũng rất trẻ trung và khỏe khoắn. Đặc biệt là trong trường hợp của những chiếc quần tối màu, cặp chân của bạn còn được tạo hiệu ứng nhỏ gọn hơn; và như thế, dù vóc dáng không lý tưởng thì bạn vẫn có thể chinh phục ngon ơ được quần skinny jeans chuẩn trend.

 
 
 
 

Cách diện quần skinny jeans thì cũng không có gì khó. Bạn có thể mix với muôn kiểu áo len, áo thun rồi khoác ngoài cardigan, blazer hay trench coat vì skinny jeans gần như "hợp rơ" với mọi items. Tuy nhiên, bạn cần nhớ rằng khi lên đồ với quần skinny jeans, hãy thực hiện thêm một thao tác sơ vin nửa vạt/toàn bộ để tăng thêm hiệu ứng kéo dài chân nhé! Như vậy thì dù bạn mix quần skinny jeans với những đôi giày bệt như giày búp bê, giày sneaker, boots đế bằng, vóc dáng cũng không bao giờ bị dìm.

 
 
 
 

Mùa lạnh luôn là khoảng thời gian hoàn hảo để bạn diện "tới bến" những chiếc quần skinny jeans thời thượng. Và để chắc chắn bạn sẽ đưa ra được những lựa chọn đúng, hãy tham khảo một số địa chỉ mua sắm quần skinny jeans đẹp dưới đây nhé!

BTV thời trang chỉ ra kiểu quần jeans đã khiến chân to còn lạc mốt đến nơi rồi, chị em đừng dại mà sắm - Ảnh 5.
 

Nơi mua: The Sweater Weather

BTV thời trang chỉ ra kiểu quần jeans đã khiến chân to còn lạc mốt đến nơi rồi, chị em đừng dại mà sắm - Ảnh 7.
 

Nơi mua: Veo's by Khanh

BTV thời trang chỉ ra kiểu quần jeans đã khiến chân to còn lạc mốt đến nơi rồi, chị em đừng dại mà sắm - Ảnh 9.
 

Nơi mua: Cocosin

 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang