Bức ảnh ''chồng soái ca, vợ xồ xề'' gây sốt mạng xã hội và câu chuyện ý nghĩa đằng sau

Hy vọng, câu chuyện này sẽ mang lại suy nghĩ tích cực cho những phụ nữ có nhiều khuyết điểm trên cơ thể.

Nếu bạn chẳng may sở hữu một thân hình xồ xề, mập ú... trong khi chồng bạn thì điển trai, săn chắc, thì bạn có cảm thấy tủi thân không? Hoặc ngại phải khoe hình ảnh gia đình ra công chúng không? Câu trả lời của ''bà mẹ bỉm sữa'' đưới đây đã nhanh chóng gây bão mạng xã hội.

Jasmine "Jazzy" Owens là mẹ của 2 đứa trẻ. Cô có 3 vòng quá khổ, làn da ngăm đen và thân hình xồ xề. Nói chung là chẳng ''hot girl'' nóng bỏng gì cả. Cô kết hôn với một người đàn ông có ngoại hình hút mắt: thân hình chuẩn 6 múi, trẻ trung năng động, lại sở hữu nụ cười ngọt ngào. Và họ cưới nhau đã được 6 năm! Cách đây vài ngày, Jasmine đã đăng tải lên Instagram một bức ảnh chụp vợ chồng cô nắm tay nhau trên bãi biển. Nội dung bài đăng đã lập tức gây bão:

Cô viết: "Những năm qua, người đàn ông này đã yêu tất cả những đường cong không đạt chuẩn, những nét tròn trịa và cả các vết rạn da trên cơ thể tôi. Tôi không hiểu vì sao anh ấy có thể yêu được những thứ không hoàn hảo này? Tại sao với ngoại hình chuẩn của mình, anh ấy lại có thể yêu người như tôi?

Bụng tôi không phẳng, các thớ mỡ rung khi tôi chạy bộ. Khi chạy lên cầu thang, mỡ trên người tôi như va đập vào nhau. Nhưng hiện tại tôi cảm thấy mình có một thân hình ''hoàn hảo'': những ngấn thịt này, những đường cong và những vết rạn da - chúng đều khiến chúng tôi hạnh phúc. Tôi yêu cơ thể tôi, và tôi biết chồng tôi cũng vậy''.

Bức ảnh nhanh chóng được lan truyền, và mạng xã hội bùng nổ bởi những lời khen ngợi dành cho cặp đôi ''đũa lệch'' này. Khi chia sẻ với tờ HuffPost, Jasmine cho biết mình đã từng thử giảm cân nhiều lần, thậm chí còn định can thiệp bằng phẫu thuật, nhưng không hiệu quả. Nhiều năm liền, cơ thể phì nhiêu khiến cô mệt mỏi, tự ti, trốn vào góc riêng của mình. '' Tôi từng trốn tránh việc phải soi gương. Tôi không thể tận hưởng cuộc sống với chồng con. Nhưng giờ đây, tôi đã có suy nghĩ khác. Vẻ ngoài không phải điều quan trọng nhất. Tôi tập ngắm bản thân mình trước gương, tập tự tin, thậm chí còn dám mua áo tắm để ra biển, rồi ngừng chỉ trích bản thân. Giờ đây, bạn thấy đó, tôi đã tự tin hơn rất nhiều vào các khuyết điểm của mình"


Gia đình nhỏ hạnh phúc của Jasmine.

Bên cạnh đó, Jasmine cũng dành nhiều lời có cánh cho chồng mình, khi anh là người đầu tiên bảo vệ cô khỏi những chỉ trích không đáng có trên mạng xã hội. ''Anh nói với tôi rằng đó chỉ là ý kiến của họ, rồi anh khen tôi xinh đẹp. Nếu không có anh ấy, có lẽ tôi vẫn không bao giờ có thể ''bung lụa'', mà cứ sống mãi một cuộc đời tự ti''


Với tình yêu thương và sự ủng hộ của chồng, cô đã từng bước hết tự ti về ngoại hình

Câu chuyện của Jasmine đã nhận được nhiều phản ứng trái chiều, nhưng đa số đều là những lời động viên chân thành từ phụ nữ khắp nơi trên thế giới dành cho cô. Một độc giả đã viết: ''Chồng tôi cũng như cô vậy, và lúc nào tôi cũng lo lắng rằng anh ấy sẽ chán mình, mặc dù tôi biết ảnh yêu tôi rất nhiều. Dần dần, tôi học được cách chấp nhận khuyết điểm của bản thân. Cảm ơn cô nhiều vì câu chuyện''


''Hãy yêu cả những vết rạn trên cơ thể bạn''

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang