Bức ảnh chụp chung với Hồ Ngọc Hà, Quế Vân giải thích ra sao?

Khoảnh khắc Quế Vân chụp chung với Hồ Ngọc Hà xuất hiện giữa loạt ảnh những người bạn thân thiết của Quế Vân nhanh chóng gây nhiều chú ý.

Chiều 28/7, sự kiện khai trương cơ sở làm đẹp chung của Việt Anh và Quế Vân đã diễn ra tại Hà Nội với sự góp mặt của nhiều bạn bè, đồng nghiệp là những nghệ sĩ nổi tiếng showbiz Việt. Một chi tiết nhận được đông đảo sự quan tâm của những ai có mặt là hình ảnh Quế Vân chụp với Hồ Ngọc Hà được treo trang trọng trên tường, bên cạnh loạt ảnh thân thiết bên các đồng nghiệp khác.

Cách đây không lâu, mối quan hệ rạn nứt sau một thời gian gắn bó của Quế Vân và Hồ Ngọc Hà là chủ đề thu hút vô số sự quan tâm. Thậm chí, Quế Vân còn cho biết cô chủ động huỷ kết bạn với "nữ hoàng giải trí" khi cả hai chấm dứt mối quan hệ bạn bè.

Clip: Quế Vân nói gì khi treo ảnh chụp với Hồ Ngọc Hà trang trọng ở cơ sở kinh doanh? - Ảnh 1.

Hình ảnh Quế Vân chụp chung với Hồ Ngọc Hà được treo trang trọng trên tường thu hút đông đảo sự chú ý của những ai có mặt.

Lý giải về hình ảnh này, Quế Vân khẳng định từ trước đến nay, cô chưa bao giờ xoá ảnh bạn bè. "Ở nhà tôi vẫn treo ảnh của những người bạn thân. Mỗi người bạn đi qua trong đời Vân đều là một kỷ niệm đẹp. Nghỉ chơi không có nghĩa là trở thành kẻ thù của đối phương, đơn giản chỉ là không cùng nhau bước tiếp trên chặng đường tương lai. Còn quá khứ mãi là quá khứ, tôi rất thoải mái về điều này vì tôi luôn đối diện và không bao giờ trốn tránh sự thật".

Clip: Quế Vân nói gì khi treo ảnh chụp với Hồ Ngọc Hà trang trọng ở cơ sở kinh doanh? - Ảnh 3.

Quế Vân rạng rỡ xuất hiện tại sự kiện sau ồn ào dư luận liên quan đến Việt Anh.

Theo Helino

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang