Bức ảnh làm dậy sóng The Face: Minh Hằng lùn một mẩu, ai nhìn qua cũng ngỡ ngàng!

Bức ảnh chân siêu ngắn của Minh Hằng đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Một bức ảnh chụp sai góc có thể khiến bạn khóc thét và ân hận cả đời - Đó chính là câu chuyện ứng với Minh Hằng lúc này. Bởi, không đâu xa, cô nàng vừa mới bị "dìm hàng" bằng một bức ảnh chân siêu ngắn, người siêu xấu khi làm huấn luyện viên cho The Face 2018 .

Ơ kìa? Là Minh Hằng đấy ư?
Ơ kìa? Là Minh Hằng đấy ư?

Diện chiếc váy đắt tiền, để tóc suông dài buông xõa trên vai, Minh Hằng tưởng như sẽ có vẻ đẹp hoàn hảo tựa nữ thần. Ngờ đâu, chỉ vì 1 bức ảnh tai quái, Minh Hằng bỗng chốc trở thành trò cười trên mạng xã hội. Bức ảnh chân siêu ngắn của cô đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Và cứ nhìn hình ảnh này, có mấy người tự tin nói rằng mình sẽ không phì cười chứ?

Minh Hằng đích thị đã bị 1 tay chụp ảnh không có tâm nào đó hãm hại! Và nếu biết người đó là ai, Minh Hằng hãy mắng một trận cho bỏ cái uất ức vì bị cộng đồng mạng chê xấu tập thể. Tuy nhiên, trước khi mắng tay chụp ảnh nghiệp dư này, Minh Hằng cũng cần lưu ý: Kẻ thù ở khắp mọi nơi, khi mình đã thấp hơn Võ Hoàng Yến - Thanh Hằng thì phải luôn nhớ mang giày cao gót trong mọi trường hợp! Chứ nếu không, sẽ tiếp tục khóc thầm đấy!

Khi được nhiếp ảnh xịn chụp cho, Minh Hằng xinh đẹp thế này cơ mà!
Khi được nhiếp ảnh xịn chụp cho, Minh Hằng xinh đẹp thế này cơ mà!

The Face là một chương trình truyền hình thực tế được mua bản quyền từ The Face của Mỹ do siêu mẫu đình đám thế giới Naomi Campbel sáng lập vào năm 2013 và "cầm trịch" chính chương trình. Sau sự thành công của mùa đầu tiên, The Face ngay lập tức được các quốc gia khác mua bản quyền vả sản xuất trên sóng truyền hình như: Úc, Anh, Thái Lan… Tại bất cứ quốc gia nào, The Face đều có tỉ suất người xem khá cao.

Và đây là Minh Hằng khi đứng cùng Võ Hoàng Yến - Thanh Hằng.
Và đây là Minh Hằng khi đứng cùng Võ Hoàng Yến - Thanh Hằng.

Tại mùa giải năm nay, Minh Hằng ngồi ghế nóng cùng Võ Hoàng Yến - Thanh Hằng. Ngay khi nhà sản xuất mới công bố thông tin, đã có nhiều người chỉ trích, chê bai Minh Hằng thậm tệ. Một số người cho rằng Minh Hằng không đủ khả năng ngồi ghế nóng. Cô nên được thay thế bằng một chân dài đình đám cỡ như Hà Anh hay Phạm Hương, Hồ Ngọc Hà.

 

 

Theo Helino

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang