Bức ảnh tưởng bình thường nhưng vạch trần hành vi đáng kinh tởm của kẻ biến thái ở phòng tập gym mà chị em nào cũng phải cẩn thận

Bức ảnh là bằng chứng tố giác hành vi đồi trụy của kẻ biến thái ở phòng tập gym được nhân chứng ghi lại và chia sẻ rộng rãi lên mạng.

Tập gym là một trong những hoạt động thể thao được đông đảo mọi người yêu thích, không chỉ giúp cơ thể trở nên khỏe mạnh hơn mà còn giữ được vóc dáng thon gọn. Thế nhưng chị em phụ nữ đi tập gym cũng phải cẩn thận với nhiều kẻ biến thái, tương tự như vụ việc mới đây vừa xảy ra tại thị trấn Stellenbosch, tỉnh Western Cape (Nam Phi).

Bức ảnh tưởng bình thường nhưng vạch trần hành vi đáng kinh tởm của kẻ biến thái ở phòng tập gym mà chị em nào cũng phải cẩn thận - Ảnh 1.

Thoạt nhìn có vẻ đây là bức ảnh bình thường...

         
 
   
         
 
   

... nhưng zoom kỹ vào mới phát hiện hành vi đồi trụy của gã đàn ông biến thái.

Theo lời chủ nhân bức ảnh được chụp tại phòng gym Virgin Active, người đàn ông mặc áo đỏ bên góc phải đang thực hiện hành vi biến thái khi 1 tay cầm điện thoại quay hình người phụ nữ đang squat trước mặt, tay kia giấu dưới chiếc khăn, phủ lên chân. Nhân chứng khẳng định người đàn ông kia đang "tự sướng". Phẫn nộ trước hành vi của kẻ biến thái nên người này quyết định chia sẻ lên mạng với lời đề tựa: "Tôi muốn công khai mặt mũi của người đàn ông kia với tất cả mọi người. Đây là phòng tập gym Virgin Active. Thật sự vô cùng kinh tởm". Cư dân mạng cũng đồng tình với nhân chứng, cho rằng hành vi kia thật không thể chấp nhận được.

Sau khi đoạn clip được chia sẻ rộng rãi, quản lý phòng gym cũng nhanh chóng vào cuộc tìm ra danh tính của người đàn ông kia và cắt thẻ hội viên của anh ta vì hành vi đồi trụy. Thêm nữa, tên này còn bị cấm ở tất cả các phòng gym thuộc hệ thống Virgin. Hiện tại chưa rõ vụ việc có được báo cáo lên cảnh sát hay chưa.

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang