Bức thư con gái gửi tới “bồ nhí” của bố

Biết bố có bồ nhí bằng tuổi với bạn trai của mình, cô con gái gửi tâm thư chia sẻ: “Thay vì đi chơi với bố của tôi, có lẽ bạn nên đi với người yêu của tôi thì hơn. Nếu bốn chúng ta cùng đi chơi, không biết sẽ phải xưng hô thế nào nhỉ?”

Con gái gửi tâm thư tới bồ nhí của bố

"Thật khó xử khi phải đối mặt với sự thật. Cho phép tôi được gọi bạn là bạn, bởi bạn chỉ bằng tuổi bạn trai của tôi! Thay vì đi chơi với bố của tôi, có lẽ bạn nên đi với người yêu của tôi thì hơn. Nếu bốn chúng ta cùng đi chơi, không biết sẽ phải xưng hô thế nào nhỉ? Bố và ba đứa trẻ hay bố, con gái, bạn trai và vợ? Haizz..tôi thấy thật đau lòng.

Tôi không chắc là tôi sẽ hiểu tại sao một người phụ nữ quyến rũ, xinh đẹp, thành công ở độ tuổi 30 như này lại đi chơi với một người đàn ông lùn, mập như bố tôi. Trước đó, liệu bạn có tự đặt câu hỏi cho bố tôi rằng: Anh đã lập gia đình chưa? Ở tuổi của anh, anh có thực sự khỏe mạnh, sung sức?

Có thật là bạn không cảm thấy gì khi biết ông ấy đã kết hôn và bạn chỉ trở thành những người “bạn qua đường” với bố tôi sau khi bố mẹ tôi ly dị. Đó là những gì mà bố tôi “hứa”, tôi biết đó là những điều nói dối và tôi sẽ khó nhìn lại mặt người đàn ông ấy sau này.

Tôi thực sự muốn biết mọi thứ đã xảy ra như thế nào. Từ hồi tôi còn học trung học, từ những dòng tin nhắn dưới danh nghĩa công việc gửi cho bố tôi; một người bạn của tôi đã nhìn thấy hai người đi ăn tối tại một nhà hàng với các cử chỉ thân mật, bạn tôi đã sốc; những chuyến đi công tác nước ngoài trá hình,… Không đủ để kết luận về mối quan hệ tình ái của bạn với bố tôi, nhưng đủ để mẹ tôi hỏi bạn nhiều hơn về mối quan hệ “trên mức tình bạn” này. Tôi không dám tin vào điều này, vì vậy tôi phải sống như bình thường, phải giả vờ như không có gì xảy ra và tất nhiên cũng không có bất kì một hành động sai lầm nào diễn ra cả.

Tôi cảm thấy mối quan hệ với tôi và bạn đã không còn. Để giữ danh tiết của người mẹ yêu dấu của tôi, tôi sẽ ghét bạn một chút. Và tôi cũng sẽ không bình luận gì về các tin đồn tan vỡ của gia đình tôi. Nhiều lúc, tôi tự hào về bố tôi - người dám chọn cho mình một cuộc sống mà ông ấy muốn.

Bây giờ, tôi đang lo lắng về cuộc sống mới của bố tôi với bạn bởi điều này sẽ làm ông ấy quên đi rằng, mình đã từng có một gia đình ấm áp - đó là gia đình tôi. Bố tôi còn gợi ý về việc có thêm những đứa con mới với cô. Ông ấy nói rằng ông ấy sẽ làm tốt hơn trong cuộc hôn nhân mới này. Tôi thấy buồn khi nghĩ gia đình tôi như một cuộc chạy thử nghiệm của ông ấy!

Tôi đã chứng kiến các cuộc nói chuyện thân mật của bố với bạn, nó giống như cách ông ấy từng nói với mẹ tôi. Nó làm tôi nổi gai ốc! Tôi không chắc là cuộc hôn nhân thứ hai này có kéo dài không, nhưng có vẻ bố tôi quyết tâm để chứng minh bạn là người thích hợp để đi nốt phần đời còn lại của ông ấy. Chúc bạn may mắn!"

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang