Bụng mang dạ chửa còn bị kẻ biến thái ép vào thang máy giở trò đồi bại, thai phụ ứng biến nhanh trí để thoát thân thành công

Người đàn ông cho biết đã để ý nạn nhân ngay từ cái nhìn đầu tiên khi thấy người phụ nữ này mặc váy ngủ ra ngoài đường.

Vào ngày 20/1, một người đàn ông 26 tuổi, gốc Ấn Độ đã bị kết án 9 tháng tù tại Singapore sau khi thừa nhận sử dụng vũ lực để quấy rối tình dục một người phụ nữ. Nạn nhân là một phụ nữ 28 tuổi, cũng là người Ấn Độ đã được giấu tên để bảo vệ danh tính. Khi đang mang thai ở tháng thứ 3, cô đã đi thăm chồng làm việc tại Singapore vào thời điểm xảy ra vụ việc.

Bị cáo tên là Kota, vốn là một họa sĩ, đang đạp xe đến một khu chung cư vào ngày 5/9/2020 thì phát hiện có một phụ nữ mặc váy ngủ đi trên phố. Thấy nạn nhân xinh đẹp và hấp dẫn nên người đàn ông đã đạp xe bám theo nạn nhân.

Khi người phụ nữ bước vào khu vực chờ thang máy thì Kota theo sát phía sau. Trong lúc nạn nhân đang đứng đợi thang máy, Kota đã chủ động hỏi số điện thoại của cô nhưng bị từ chối, người phụ nữ nói rằng mình đã có chồng.

Mặc váy ngủ đi ra ngoài đường, thai phụ không ngờ bị kẻ biến thái bám theo vào trong thang máy và cuộc vật lộn kịch tính như phim  - Ảnh 1.

Ảnh minh họa.

"Bị cáo khai rằng anh ta nghĩ việc có thể quan hệ với nạn nhân là bình thường bởi vì ngày nay những người giúp việc đến từ Ấn Độ dù đã kết hôn nhưng họ đều có bạn trai ở Singapore", Phó Công tố Chong Kee En nói trước tòa.

Kota đã bỏ xe đạp bên ngoài tòa nhà để đeo bám nạn nhân. CCTV khu vực thang máy cho biết, Kota đã tìm cách chặn nạn nhân lại khi cô này cố gắng chạy trốn. Sau khi cả 2 bước vào thang máy, Kota đã ôm người phụ nữ và bắt đầu sờ soạng khắp cơ thể nạn nhân.

Người phụ nữ đã phản kháng và tìm cách vùng vẫy nhưng bị Kota ép vào một góc thang máy. Khi thang máy đến tầng 11 thì mở cửa, nạn nhân đã la hét kêu cứu nhưng không có ai xung quanh giúp đỡ. Vì quá sợ hãi, người phụ nữ đã gượng ép cho kẻ xấu số điện thoại nhưng hắn vẫn chưa chịu buông tha cho cô.

Mặc váy ngủ đi ra ngoài đường, thai phụ không ngờ bị kẻ biến thái bám theo vào trong thang máy và cuộc vật lộn kịch tính như phim  - Ảnh 2.

Ảnh minh họa.

"Bị cáo đã xoa bụng nạn nhân nhiều lần khi biết cô có thai và vẫn tiếp tục hành vi quấy rối tình dục", công tố viên cho biết.

Cuối cùng khi thang máy quay trở lại xuống tầng 1, người phụ nữ đã tìm cách chạy thoát ra ngoài còn Kota thì bình thản lấy chiếc xe đạp của hắn rời đi như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Khi về đến nhà, Kota đã gửi cho người phụ nữ 5-6 tin nhắn liền một lúc và gọi điện cho nạn nhân nhiều lần vào nửa đêm nhưng nạn nhân không trả lời. Người vợ đã kể lại sự việc cho chồng rồi cả hai vội đi báo cảnh sát.

Kota sau đó đã bị bắt giữ. Ban đầu người đàn ông phủ nhận hành vi phạm tội nhưng với những bằng chứng không thể chối cãi, cuối cùng người đàn ông phải cúi đầu nhận tội.

"Bất kể người phụ nữ có chồng hay không, họ cần được đảm bảo an toàn ở mọi lúc mọi nơi. Ngược lại, bị cáo đã phớt lờ những lời cầu xin của nạn nhân để ra tay với một thai phụ. Đó là hành vi không thể nào chấp nhận được", Phó Công tố Chong nhấn mạnh.

Nguồn: NST

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bung-mang-da-chua-con-bi-ke-bien-thai-ep-vao-thang-may-gio-tro-doi-bai-thai-phu-ung-bien-nhanh-tri-de-thoat-than-thanh-cong-162212101210201132.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang