Bước sang tuổi 50, nhan sắc của "đệ nhất mỹ nhân TVB" Lê Tư ra sao mà khiến Xa Thi Mạn cũng thả tim không ngớt?

Nhan sắc của “đệ nhất mỹ nhân TVB” chưa bao giờ khiến công chúng thất vọng.

Trên trang cá nhân mới đây, cựu diễn viên TVB Lê Tư có đăng tải loạt hình ảnh chụp chân dung bản thân khi bước sang tuổi 50.

Có thể nói, dù là ở trong bất cứ hoàn cảnh nào, trông nhan sắc "đệ nhất mỹ nhân TVB" vẫn ở trạng thái tốt nhất. Đi kèm với loạt hình, Lê Tư cũng để lại dòng trạng thái: "Phong cách là bất cứ điều gì bạn muốn làm, nếu bạn có thể làm điều đó một cách tự tin"

Làm dâu hào môn nhưng nhiều người nhận xét trông Lê Tư vô cùng đơn giản, từ phong cách tới ngoại hình. Tuy nhiên, điều đó không hề làm ảnh hưởng tới nhan sắc hay phong thái sang chảnh của "đệ nhất mỹ nhân TVB". 

Bước sang tuổi 50, nhan sắc của
 

Trong loạt hình ảnh mới, Lê Tư khiến công chúng ngỡ ngàng trước nhan sắc xinh đẹp "không tuổi" của mình. Nhiều người thậm chí còn thấy khó tin khi "đệ nhất mỹ nhân TVB" đã bước sang tuổi 50 và đã là "mẹ 3 con". 

Nhan sắc ở tuổi 50 của Lê Tư còn nhận được công nhận bởi chính đàn em thân thiết là nữ diễn viên Xa Thi Mạn. Ngay sau bài đăng này, Xa Thi Mạn đã dành lời khen cũng như "thả tim" cho nhan sắc xinh đẹp của Lê Tư. 

Bước sang tuổi 50, nhan sắc của

Xa Thi Mạn cũng phải công nhận nhan sắc xinh đẹp không tuổi của Lê Tư.

 
 

Nhan sắc đẹp rạng rỡ của Lê Tư ở tuổi 50.

 

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/buoc-sang-tuoi-50-nhan-sac-cua-de-nhat-my-nhan-tvb-le-tu-ra-sao-ma-khien-xa-thi-man-cung-tha-tim-khong-ngot-22202131221106440.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang