Cả cõi mạng rần rần hóng drama Sơn Tùng vì "trà xanh" nên từ giã mối tình lâu năm, nhưng "trà xanh" là gì mà nguy hiểm thế, không phải là đồ uống ư?

Tất nhiên rồi, 'trà xanh' bây giờ là một thứ còn ghê gớm hơn cả đồ uống cơ, không gây ngộ độc nhưng lại dễ 'đốt nhà' người khác!

Từ đêm qua đến nay, khắp nơi đều "sốt xình xịch" với drama Sơn Tùng M-TP chia tay bạn gái Thiều Bảo Trâm vì sự xuất hiện của nhân vật "trà xanh" bí ẩn. Một chàng trai lý tưởng như Sơn Tùng cũng vướng phải chuyện tình tay ba sau bao năm làm chủ tịch hội "chỉ follow mình em", vậy sự thực "trà xanh" là gì, khác gì so với "tiểu tam" mà lại khiến dân tình dậy sóng ầm ĩ, tẩy chay ác liệt đến vậy? Tại sao một loại đồ uống ngon lành thanh nhiệt bổ mát lại được dùng để nói bóng gió đến những người thích tranh giành tình cảm? Tại sao không nói luôn là "tiểu tam" mà phải nói là "trà xanh"?

Ai chưa hiểu rõ ý nghĩa từ "trà xanh" thì ở đây sẽ giải đáp tất cả những gì chị em đang hóng nè!

Cả cõi mạng rần rần hóng drama Sơn Tùng vì
 

Nói về nguồn gốc ra đời thì "tiểu tam" và "trà xanh" đều là những khái niệm mới được dân mạng sử dụng để nói đến bồ nhí hoặc người thứ 3, xuất phát từ tiểu thuyết ngôn tình Trung Quốc. Tuy "tiểu tam" và "trà xanh" có biểu hiện khác nhau, nhưng cơ bản thì đều bị chị em phụ nữ căm ghét vì mục đích của 2 đối tượng này đều là phá hoại mối quan hệ tình cảm của người khác. Dù trong phim truyện hay ngoài đời thì "tiểu tam" lẫn "trà xanh" đều bị khán giả gạch đá tới tấp, rủ nhau lập hội tiêu diệt!

Trong phim truyện và cuộc sống thực, tiểu tam xuất hiện với nhiều danh nghĩa ban đầu khác nhau như em gái, bạn thân, đồng nghiệp, em gái mưa... Tuy nhiên không phải những ai mang danh nghĩa này thì điều bị coi là tiểu tam nhé chị em.

Cả cõi mạng rần rần hóng drama Sơn Tùng vì
 

"Tiểu tam" thường ẩn trong bóng tối, âm thầm chiếm đoạt tình cảm của chồng/ bạn trai người khác, hoặc nếu không quen thì cũng lợi dụng hoàn cảnh để chiếm lấy trái tim người đàn ông, thừa lúc cặp đôi khác lục đục để xen vào. "Tiểu tam" hay bày tỏ sự ghen tị với "chính thất", thường cố tình bắt người đàn ông phải từ bỏ những thứ mang dấu ấn của vợ hoặc bạn gái như xóa avatar Facebook, tháo nhẫn cưới, xóa ảnh nền điện thoại, không được ngủ chung… vì mục đích của họ là chiếm lấy người đàn ông họ muốn.

Có nhiều "tiểu tam" biết thân biết phận nên dù "chính thất" có phát hiện ra cũng mặc kệ, nhưng đa số "tiểu tam" đều muốn bước ra khỏi bóng tối để thay thế "chính thất" nên đây là nhóm đối tượng mà ai cũng muốn tránh.

Tuy nhiên, "tiểu tam" giờ xưa rồi! So với "tiểu tam" thì "trà xanh" là một kiểu con gái đáng để dè chừng hơn, vì "trà xanh" thường chính là chị em gái ở ngay cạnh bên, và đặc điểm của "trà xanh" là khá giả tạo, thường tỏ ra yếu đuối để được quan tâm chú ý. Dĩ nhiên, trà xanh không phải là món nước uống từ thiên nhiên mà chị em thắc mắc từ hôm qua đến nay đâu nhé!

Cả cõi mạng rần rần hóng drama Sơn Tùng vì
 

Điểm đặc biệt là "trà xanh" rất hay lợi dụng tính thương hoa tiếc ngọc của các chàng trai để xen vào tình cảm của họ với cô gái khác, thậm chí "trà xanh" còn rất hay bày trò gây hiểu nhầm khiến các cặp đôi rạn nứt vì mâu thuẫn. Trong phim truyện ngôn tình, "trà xanh" luôn cố tình nghĩ ra đủ mưu kế để người đàn ông họ thích luôn hiểu nhầm bạn gái, cho rằng bạn gái cố tình hãm hại nữ nhân yếu đuối. Tình huống quen thuộc mà chúng ta hay thấy trên phim chính là "trà xanh" giả vờ bị đánh, giả vờ ngã, hoặc giả vờ bị kẻ xấu gây hại rồi đổ oan cho cô gái khác. Người ngoài nhìn vào thì bức xúc thấy rõ, chỉ riêng người đàn ông trong cuộc thì không hề biết mình đã uống nhầm "trà xanh"!

Các cô nàng "trà xanh" là loại người giống hệt như tên, bên ngoài tỏ vẻ thanh mát trong lành, xinh xắn, dịu dàng nhưng bản tính thật thì không tốt cho sức khỏe người uống tí nào! "Trà xanh" luôn xây dựng hình ảnh trong sáng, hiền lành, nhìn thì tưởng vô hại nhưng tâm địa thì vô cùng khó lường, khó phát hiện hơn "tiểu tam" rất nhiều.

Đấy, dù là "tiểu tam" hay "trà xanh" thì cũng đều bị ghét như nhau mà thôi, khác nhau tên gọi nhưng cùng chung mục đích là xen vào tình yêu của người khác, đều là kẻ thứ 3 chẳng ai muốn dây vào. Đừng biến mình thành 1 trong 2 khái niệm trên nhé chị em, kết cục đều không tốt đẹp đâu, lại còn bị bao người chửi bới nữa. Ế một tí cũng chả sao, độc thân còn hơn là vướng vào rắc rối tình cảm phức tạp, vừa thiệt thòi lại vừa mang tiếng xấu!

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ca-coi-mang-ran-ran-hong-drama-son-tung-vi-tra-xanh-nen-tu-gia-moi-tinh-lau-nam-nhung-tra-xanh-la-gi-ma-nguy-hiem-the-khong-phai-la-do-uong-u-162212101140026797.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang