Cả gia đình Bí thư xã Trà Leng và nhiều hộ dân ở Nam Trà My mất liên lạc từ chiều 28/10

10h sáng 29/10, lãnh đạo huyện Nam Trà My cho biết vẫn đang gấp rút tìm đường vào địa bàn các xã Trà Leng, Trà Vân sau khi bị sạt lở đất, vùi lấp nhiều nhà, hiện công tác tìm kiếm người mất tích vẫn đang được tiến hành.

Trao đổi với chúng tôi qua điện thoại, ông Nguyễn Đình Bình - Chánh VP HĐND&UBND huyện Nam Trà My (tỉnh Quảng Nam) cho biết trong số những người dân đang bị mất liên lạc có cả gia đình Bí thư xã Trà Leng.

Cả gia đình Bí thư xã Trà Leng và nhiều hộ dân ở Nam Trà My mất liên lạc từ chiều 28/10 - Ảnh 1.

Đường vào 2 xã Trà Leng và Trà Vân đang được lực lượng mở đường (Ảnh: Nguyễn Hoàng)

Theo đó, ông Lê Hoàng Việt - Bí thư xã cùng gia đình đã mất liên lạc từ chiều hôm qua khi bão số 9 đổ bộ vào đất liền. Cũng giống như nhiều người dân đang bị mất liên lạc ở thôn 1, xã Trà Leng, gia đình Bí thư Việt ở đoạn này nên nhiều khả năng ông Việt cũng là nạn nhân trong vụ sạt lở.

"Hiện anh em trong huyện vẫn đang tiến hành cùng các lực lượng chức năng mở đường vào địa bàn 2 xã Trà Leng và Trà Vân, chưa biết có bao nhiêu điểm sạt lở, có gì chúng tôi thông tin sau", ông Bình nói.

         
 
   
         
 
   

Lực lượng chức năng đang khẩn trương triển khai công tác cứu hộ người mất tích (Ảnh: Nguyễn Hoàng)

Cũng trong sáng nay, lực lượng chức năng cho biết đã tìm thấy 4 thi thể trong vụ sạt lở núi vùi lấp hàng chục người dân tại xã Trà Leng. Trước đó 7 thi thể tại xã Trà Vân cũng đã được tìm thấy, hiện vẫn còn nhiều người mất tích, công tác cứu hộ đang được tiến hành khẩn trương.

Cả gia đình Bí thư xã Trà Leng và nhiều hộ dân ở Nam Trà My mất liên lạc từ chiều 28/10 - Ảnh 3.

Ảnh vệ tinh 2 khu vực sạt lở kinh hoàng vùi lấp 53 người ở Quảng Nam (Ảnh: VTC)

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ca-gia-dinh-bi-thu-xa-tra-leng-va-nhieu-ho-dan-o-nam-tra-my-mat-lien-lac-tu-chieu-28-10-162202910104404493.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang