Cả Instagram đang bị chiếc đầm công chúa này "bỏ bùa", nhiều người còn không tin nó có thật vì quá đẹp

Dù chỉ dài vỏn vẹn 11 giây nhưng đoạn clip về chiếc đầm ảo diệu đã thôi miên hết thảy những người tò mò "click" vào xem.

Cư dân mạng nói chung và các tín đồ thời trang nói riêng dường như luôn có "điểm yếu" với những chiếc đầm công chúa thần tiên. Vì vậy mà trong thời gian qua, đã có không ít lần mạng xã hội phải chao đảo vì những chiếc đầm đậm chất cổ tích với công thức xòe bồng + đính đá lóng lánh lộng lẫy. Và mới đây, thêm một chiếc đầm hội tụ đủ những yếu tố đó đã trở thành hiện tượng trên Instagram với 2,7 triệu lượt xem và 1,7 nghìn bình luận chỉ sau chưa đầy 24 tiếng được đăng tải.

Dù chỉ dài vỏn vẹn 11 giây nhưng đoạn clip về chiếc đầm ảo diệu đã thôi miên hết thảy những người tò mò "click" vào xem. Thiết kế của chiếc đầm không quá đặc biệt với dáng trễ vai và phần thân dưới xòe rộng điển hình của một chiếc đầm công chúa nhưng thứ khiến người nhìn phải trầm trồ chính là sự lấp lánh đến lóa mắt của nó.

Cả Instagram đang bị chiếc đầm công chúa này bỏ bùa, nhiều người còn không tin nó có thật vì... quá đẹp - Ảnh 2.

Cả Instagram đang bị chiếc đầm công chúa này bỏ bùa, nhiều người còn không tin nó có thật vì... quá đẹp - Ảnh 3.

Chất liệu vải nhũ vốn đã có độ phản chiếu cao lại được sắc lục lam ombre rực rỡ trợ lực tạo nên ấn tượng thị giác vô cùng mạnh mẽ. Ngoài ra, sự can thiệp của hiệu ứng camera với chức năng khuếch đại độ phát sáng càng làm chiếc đầm trở nên ảo diệu hơn bao giờ hết. Đó là chưa kể cô gái xinh đẹp diện chiếc đầm còn thực hiện những động tác nhún nhảy, xoay vòng vô cùng uyển chuyển, duyên dáng và điều này cũng góp phần "bỏ bùa" người xem.

Cả Instagram đang bị chiếc đầm công chúa này bỏ bùa, nhiều người còn không tin nó có thật vì... quá đẹp - Ảnh 4.

Cư dân mạng đã đồng loạt bày tỏ sự choáng ngợp của mình với chiếc đầm thần tiên này. Trong số 1,7 nghìn bình luận, dễ dàng bắt gặp những lời ca ngợi như "Chiếc đầm này quá đỗi kỳ diệu", "Đây là chiếc đầm đẹp nhất mà tôi từng thấy trong đời", "Cô ấy trông như một công chúa Disney của đời thực vậy, đây là giấc mơ của tôi", v.v...

Có người còn miêu tả "Trông như thể cô ấy đang diện cả một đại dương đầy sao lấp lánh vậy" trong khi nhiều cô nàng mơ mộng: "Tôi đã tìm thấy chiếc đầm dự vũ hội trong mơ của mình rồi", "Đây chính là chiếc váy cưới tương lai của tôi", v.v...

Không ít người còn đặt nghi vấn chiếc váy này không có thật vì... nó quá đẹp: "Tôi đã phải xem đi xem lại vì trời ơi, chiếc đầm quá đẹp, ngỡ như nó không có thật vậy", "Chiếc đầm này có thật không vậy?", "Ban đầu tôi đã nghĩ đây là sản phẩm của kỹ xảo", v.v...

Hiện tại, số lượt xem cũng như bình luận về đoạn clip này vẫn không ngừng tăng lên. Được biết, chiếc đầm này là một sáng tạo của NOVA by Derya Demir, một thương hiệu chuyên thiết kế váy dạ hội, váy cưới đến từ Thổ Nhĩ Kỳ. Thương hiệu này khá kín tiếng và hiện chưa được biết đến rộng rãi.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang