'Cả một đời ân oán' bị chê nhạt, fan liên tục đòi kết thúc sớm

Một số khán giả cho rằng 'Cả một đời ân oán' đang bị kéo dài lê thê quá mức. Hầu như trong mỗi tập, các nhân vật chỉ gặp nhau để nói chuyện, không giải quyết được bất cứ mâu thuẫn nào.

Phim truyền hình Cả một đời ân oán đã phát sóng đến tập 60 với loạt diễn biến xoay quanh ân oán tình thù của 3 thế hệ nhà họ Vũ. Hiện tại, tình tiết phim đang dừng ở đoạn Dung (Hồng Diễm) - Đăng (Mạnh Trường) vui mừng hớn hở vì nghĩ rằng đã tìm được con gái Nguyên An sau 20 năm thất lạc. Dẫu vậy, điều mà Dung - Đăng chẳng ngờ tới là người mà 2 người nghĩ rằng chính là con mình, hóa ra chỉ là kẻ giả mạo.

Tú (Thùy Anh) - cô gái gian tráo, xảo quyệt đã liên kết với Diệu (Lan Phương) để giả làm Nguyên An. Mục đích của hành động này là để chiếm đoạt tài sản Vũ Gia. Tình tiết nghe qua thì căng thẳng là thế, nhưng cách thể hiện của bộ phim lại làm khán giả lắc đầu ngao ngán.

Tú giả làm Nguyên An để bước vào nhà họ Vũ.

Trong vòng 4 tuần trở lại đây, mạch phim của Cả một đời ân oán diễn ra khá chậm. Tình tiết không có nhiều kịch tính mà chỉ lẩn quẩn quanh chuyện Dung phân vân giữa 2 người đàn ông là Hòa và Đăng. Đăng với Dung từng sống cùng nhau trên danh nghĩa vợ chồng, khi Dung ly dị, rời khỏi nhà họ Vũ, Hòa đã đến bên cạnh che chở, bảo vệ Dung.

Dung và Đăng cứ dùng dằng mãi, chưa chịu về với nhau.

Chuyện Dung - Đăng - Hòa chưa giải quyết rõ ràng thì tình tiết phim lại mở thêm chuyện Diệu bày mưu tính kế đã "trộm long tráo phụng" cho thân phận của Tú và Thủy. Thủy chính là Nguyên An, còn Tú chỉ là một kẻ giả danh trơ tráo. Diệu đưa Tú vào Vũ Gia, đồng thời nói dối Thủy do mình sinh ra để qua mặt tất cả mọi người.

Một số khán giả cho rằng mạch phim đang bị kéo dài lê thê quá mức. Hầu như trong mỗi tập, các nhân vật chỉ gặp nhau để nói chuyện, không giải quyết được bất cứ mâu thuẫn nào. So với 30 tập đầu, 30 tập sau của Cả một đời ân oán kém hấp dẫn hơn hẳn. Thậm chí, có người còn góp ý rằng bộ phim nên kết thức sớm, đừng cố kéo dài ra thêm nữa sẽ gây mất cảm tình. 

"Mỗi tuần chiếu có 2 tập mà 1 tháng rồi vẫn chưa giải quyết được chuyện gì. Cứ nói mãi mà Dung vẫn chưa lấy chồng, Đăng cũng chưa thuyết phục Dung quay về được. Phim càng xem càng thấy chán", "Quá là mệt mỏi, lê thê quá. Phim có cảm giác như đầu voi đuôi chuột, cố kéo ra càng dài để thu quảng cáo mà không nghĩ tới khán giả. Chẳng hiểu nổi vì sao lại lê thê như thế luôn đó", "Nhân vật thì nhiều, tình tiết lại rối rắm, không lo giải quyết triệt để đi, cứ bôi ra cho lắm chuyện rồi để đó. Xem phim ức chế khủng khiếp", "Không hiểu bộ phim sẽ còn dài đến mức nào nữa", "Xem cảnh cô Dung cứ nói đi nói lại thấy ngán gì đâu".

Theo Helino

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang