Ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi ngọt ngào trong bộ ảnh cưới bên chồng trẻ hơn 8 tuổi

Sau lễ dạm ngõ được tổ chức vào ngày 15/11, Lâm Khánh Chi cùng bạn trai Trần Phi Hùng đã đến Đà Nẵng thực hiện bộ ảnh cưới chuẩn bị cho ngày hạnh phúc vào cuối năm nay.


Lâm Khánh Chi trong bộ váy cưới màu trắng, e ấp bên chú rể trẻ hơn 8 tuổi 


Trước đó, Lâm Khánh Chi cũng tiết lộ cô sẽ mặc 5 bộ áp cưới được thiết kế riêng, dài đến 10m, đẹp nhất Việt Nam và được đính 500 viên pha lê mang từ Cộng hòa Czech về

Lâm Khánh Chi tên thật là Huỳnh Phương Khanh, cô từng là ca sĩ được yêu thích những năm 1990 với nghệ danh Lâm Chí Khanh. Sau hai liveshow năm 2002, Lâm Chí Khanh "biến mất" khỏi làng giải trí và bất ngờ quay trở lại vào năm 2012 với hình hài nữ giới. Từ đó, cô thừa nhận đã chuyển đổi giới tính và lấy nghệ danh là Lâm Chi Khanh. Đầu năm 2016, cô đổi nghệ danh là Lâm Khánh Chi.


Trải qua nhiều cuộc đại phẫu đau đớn tại Thái Lan, Lâm Khánh Chi nay đã được sống trong hình hài một phụ nữ. Cô từng tuyên bố sẽ thụ tinh nhân tạo tại Thái Lan và sinh 2 con sau khi lấy chồng

Kể về mối nhân duyên với chồng sắp cưới, Khánh Chi cho biết: “Tôi gặp chồng sắp cưới trong buổi tiệc sinh nhật của một người bạn. Sau đó, chúng tôi có ăn uống, đi chơi mấy ngày liên tục, rồi mới cho số điện thoại nhau để liên lạc. Sau khoảng vài tuần, tôi mới nói với anh rằng, tôi cũng không còn trẻ nữa, nên nếu yêu mà không tiến tới hôn nhân thì tôi sẽ không yêu. Sau một tháng, anh ấy đồng ý với điều kiện tôi đặt ra. Từ đó, anh Ken mới lên Sài Gòn ở cùng tôi tới tận bây giờ.”

“Sau 3, 4 tháng anh Ken lên Sài Gòn ở với tôi thì bố mẹ anh ấy có lên thăm. Thấy hai đứa quan tâm, chăm sóc cho nhau thì bố mẹ mới nghi và hỏi. Lúc đó, anh Ken mới thú nhận. Bố mẹ anh Ken nghe vậy thì cũng không phản đối, còn nói hãy dắt về nhà để ra mắt.” - Khanh Chi Lâm kể lại. 

“Sở dĩ bố mẹ anh Ken đồng ý vì biết tôi là ca sĩ nổi tiếng, sống tử tế, đàng hoàng. Hơn nữa, bố mẹ anh ấy cũng thương cho hoàn cảnh và quý sự lễ phép của tôi. Tôi rất tự tin khi bước về nhà chồng và dự định sẽ sinh hai con. Tự tin ở đây không phải vì mình là người nổi tiếng nên chảnh chọe, mà vì mình đã thành con gái rồi thì đâu có gì phải e ngại.”


“Mình có quyền bước lên xe hoa và yêu một người đàn ông. Miễn sao tình yêu của mình đủ lớn để chinh phục chồng mình và gia đình nhà chồng là được.”

Một số ảnh cưới của Khanh Chi Lâm: 

Ảnh: Luciola

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang