Ca sĩ Mỹ Lệ ngậm ngùi vì "lỡ" bênh NS Hoài Linh vụ tiền từ thiện nhưng lại bị chỉ trích "lật mặt" vì hành động này

Ca sĩ Mỹ Lệ đang bị cộng đồng mạng réo tên dù chỉ là người ngoài cuộc vụ Hoài Linh bị tố không minh bạch tiền từ thiện miền Trung.

 

Sáng 24/5, NS Hoài Linh đã chính thức lên tiếng xin lỗi công chúng và xác nhận vẫn chưa thực hiện hoạt động từ thiện sau khi nhận hơn 14 tỷ đồng quyên góp của khán giả cả nước cho người dân miền Trung.

Mặc dù không phải là người trực tiếp dính dáng tới sự việc nhưng ca sĩ Mỹ Lệ đã bị réo tên khá nhiều vì đã lên tiếng bênh vực, thanh minh cho Hoài Linh cách đây vài ngày. Cô còn chia sẻ một bức ảnh giao dịch 14 tỷ đồng (đã được xác minh là ảnh giả) để nhấn mạnh về việc Hoài Linh có chuyển tiền làm từ thiện trong thời điểm đó.

Tuy nhiên, cộng đồng mạng lại càng chỉ trích, mỉa mai Mỹ Lệ hơn khi hôm nay cô lại tỏ thái độ khác về vụ việc của Hoài Linh. Nếu như trong bài đăng hôm 22/5, Mỹ Lệ kiên quyết bày tỏ sự tin tưởng, ủng hộ Hoài Linh thì hôm nay cô lại bình luận với một người bạn rằng: "Khó thông cảm chị nhỉ. Sao lại thế này...".

Ca sĩ Mỹ Lệ ngậm ngùi vì

Mỹ Lệ đăng bài bênh vực Hoài Linh với thái độ quyết liệt

Ca sĩ Mỹ Lệ ngậm ngùi vì

Nhưng hiện tại thì thái độ của cô đã khác

Mặc dù có thể lý giải rằng Mỹ Lệ cũng là một người yêu mến Hoài Linh, dành sự tin tưởng cho anh khi sự việc chưa ngã ngũ, và khi đã biết rõ ràng chân tướng thì cô bày tỏ sự thất vọng cũng là chuyện bình thường. Tuy nhiên nhiều cư dân mạng vẫn cho rằng Mỹ Lệ "lật mặt" nhanh, bình luận chế giễu nữ ca sĩ trên các diễn đàn showbiz.

Ca sĩ Mỹ Lệ ngậm ngùi vì
 
Ca sĩ Mỹ Lệ ngậm ngùi vì

Nhiều khán giả mỉa mai Mỹ Lệ vì phát ngôn trong sự việc của Hoài Linh.

Ca sĩ Mỹ Lệ ngậm ngùi vì
 
 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ca-si-my-le-ngam-ngui-vi-lo-benh-ns-hoai-linh-vu-tien-tu-thien-nhung-lai-bi-chi-trich-lat-mat-vi-hanh-dong-nay-162212405172656304.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang