Các công thức sinh tố protein tự làm sau khi tập luyện để tăng hiệu quả giảm cân

(lamchame.vn) - Sau khi đốt cháy nhiều calo trong phòng tập thể dục, bạn có thể cảm thấy đói sau khi về đến nhà. Thay vì ăn một chiếc bánh quy hay một túi khoai tây chiên, hãy thưởng thức những ly sinh tố thơm ngon, mát lành.

Các công thức sinh tố protein tự làm sau khi tập luyện để tăng hiệu quả giảm cân - Ảnh 1.

Sinh tố mang đến lợi ích đối với những người đang cố gắng giảm cân, bởi nó vừa giúp bạn no lâu và bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Tất cả những gì bạn cần là các nguyên liệu sẵn có trong tủ lạnh. Thời gian chuẩn bị hầu như không mất 5 phút hoặc ít hơn. Dưới đây là một số công thức sinh tố ngon và giảm cân mà bạn nên thử:

Các công thức sinh tố protein tự làm sau khi tập luyện để tăng hiệu quả giảm cân - Ảnh 2.

Sinh tố bơ đậu phộng: Nếu thích bơ đậu phộng, thì công thức này sẽ rất hoàn hảo đối với bạn. Bơ đậu phộng chứa nhiều chất béo lành mạnh, protein, chất xơ, các vitamin và khoáng chất thiết yếu khác. Việc bạn cần làm là dùng 1 chiếc máy xay sinh tố, thêm cốc sữa hạnh nhân không đường, ½ cốc dâu tây đông lạnh, 1 muỗng canh bơ đậu phộng và 1 muỗng bột protein vani. Hãy xay hỗn hợp này cho đến khi mịn và thưởng thức.

Các công thức sinh tố protein tự làm sau khi tập luyện để tăng hiệu quả giảm cân - Ảnh 3.

Sinh tố việt quất: Quả việt quất là một lựa chọn tuyệt vời để giảm cân. Các nghiên cứu đã gợi ý rằng quả việt quất có thể ảnh hưởng đến các gen điều chỉnh quá trình đốt cháy và lưu trữ chất béo, có thể giúp giảm mỡ bụng và giảm mức cholesterol cao. Việc bạn cần làm là chỉ cần kết hợp 1 cốc sữa hạnh nhân không đường, 1 cốc quả việt quất đông lạnh và 1 thìa bột protein vani. Cho tất cả vào máy xay sinh tố và xay cho đến khi mịn là có thể đổ ra cốc và thưởng thức.

Các công thức sinh tố protein tự làm sau khi tập luyện để tăng hiệu quả giảm cân - Ảnh 4.

Sinh tố socola và cà phê: Lấy 1 cốc sữa hạnh nhân không đường cho vào máy xay sinh tố. Tránh sử dụng loại có thêm đường vì nó có thể là một trở ngại trong quá trình giảm cân của bạn. Để làm điều này, thêm 1 quả chuối đông lạnh, 1-2 muỗng cà phê, 1-2 muỗng cà phê bột cacao đậm và cuối cùng thêm 1 muỗng bột protein vani. Thế là bạn đã có một ly sinh tố socola thơm ngon mà không gây ảnh hưởng đến cân nặng.

Các công thức sinh tố protein tự làm sau khi tập luyện để tăng hiệu quả giảm cân - Ảnh 5.

Sinh tố xanh: Bắt đầu bằng cách lấy 1 cốc sữa hạnh nhân không đường cho vào máy xay sinh tố. Bây giờ, thêm 1 quả chuối đông lạnh, 1 chén rau bina non và 1 muỗng bột protein vani. Trộn đều cho đến khi không còn cục hoặc khối.

Các công thức sinh tố protein tự làm sau khi tập luyện để tăng hiệu quả giảm cân - Ảnh 6.

Sinh tố vani trái cây: Công thức này sẽ mang đến cho bạn hương vị trái cây sảng khoái vô cùng cần thiết. Để làm món sinh tố này, lấy 1 cốc sữa hạnh nhân không đường, thêm vào đó 1/2 cốc xoài đông lạnh và 1/2 cốc dứa đông lạnh. Cùng với việc bổ sung thêm 1 muỗng bột protein vani và trộn đều. Sau đó xay hỗn hợp này và cho ra ly, vậy là bạn có thể thưởng thức ly sinh tố thơm ngon này./.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang