"Cách Chọn Mua Cổng Tự Động Phù Hợp Với Ngôi Nhà Của Bạn" - Nghe tư vấn từ Á Châu Door

(lamchame.vn) - Hiện nay các loại cổng tự động được lắp đặt rộng rãi tại các cơ quan, nhà máy và cả trong khu dân cư: biệt thự, villa hay nhà phố. Á Châu Door dưới đây sẽ tư vấn bạn cách chọn mua cổng tự động phù hợp với ngôi nhà của bạn. Cùng theo dõi ngay thông tin bên dưới đây để hiểu rõ hơn.

Tiện ích mà cổng tự động mang lại cho người dùng?

Cổng tự động được biết đến là giải pháp lý tưởng và hoàn hảo cho các cửa ra vào tại tòa nhà, văn phòng, nhà máy hay các khu vực cần thiết bị an ninh. Không chỉ mang lại sự tiện lợi, hiện đại mà cổng tự động còn đảm bảo an ninh cho người sử dụng cụ thể:

  • Tiện lợi với remote điều khiển từ xa: chỉ cần ngồi trong xe, đứng trong nhà hay lên tầng thượng bấm nút remote cổng sẽ tự động mở. Bộ điều khiển điện thoại giúp bạn có thể đóng mở cổng từ bất kỳ đâu có kết nối mạng di động hoặc wifi.

  • An toàn trong quá trình sử dụng: mỗi bộ động cơ được trang bị cảm biến an toàn với hai mắt thần đối diện nhau lắp đặt ở hai bên trụ cổng. Cùng với đó bảng mạch điều khiển sẽ tự động ngắt động cơ nếu cổng vướng hoặc kẹt bánh xe giúp người dùng kiểm tra, xử lý sự cố nhanh chóng.

  • Đảm bảo hoạt động tốt trong thời tiết khắc nghiệt: động cơ cổng thiết kế bền bỉ với vật liệu hợp kim chống chịu nhiệt cao. Vỏ cổng được làm từ nhựa ABS chuyên dụng đảm bảo sản phẩm không bị hư hỏng sau nhiều năm sử dụng.

  • Đảm bảo an ninh cho ngôi nhà: cổng sẽ tự động khoá bằng chốt li hợp ngăn không cho người bên ngoài can thiệp khi động cơ hoàn thành hành trình đóng cửa.

  • Dễ dàng cài đặt các tính năng: cổng tự động tại cuacuonsg.com được điều khiển một cách dễ dàng qua remote, mỗi nút điều khiển sẽ có các chức năng riêng biệt để mở một hoặc hai cánh cổng.

  • Mang lại sự sang trọng cho ngôi nhà: động cơ cổng tự động được thiết kế nhỏ gọn giúp duy trì vẻ đẹp thẩm mỹ của không gian và không chiếm nhiều diện tích.

Á Châu Door mách bạn cách chọn mua cổng tự động phù hợp với gia đình

Trên thị trường hiện nay cổng tự động có đa dạng về thương hiệu, kiểu dáng, chủng loại. Tuy nhiên phổ biến hơn cả phải kể đến cổng trượt tự động (cổng lùa tự động), cổng tự động tay đòn, cổng tự động âm sàn.


Á Châu Door sẽ giới thiệu chi tiết các loại cổng tự động để bạn có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp với mình:

Cổng trượt tự động (cổng lùa tự động)

Cổng trượt tự động hay còn gọi là motor cổng lùa là dạng cổng trượt ngang được trang bị động cơ tự động. Cổng trượt tự động phù hợp với các khu dân cư, nhà máy, trung tâm thương mại và các khu vực cần kiểm soát ra vào, kiểm soát an ninh.

Cổng tự động âm sàn

Đây là loại cổng có tính thẩm mỹ cao được lắp đặt dưới nền đất giúp cánh cổng tự đóng/ mở. Cổng tự động âm sàn phù hợp với gia đình, doanh nghiệp và cả các công trình công cộng.

Cổng tự động cánh tay đòn

Cổng tự động cánh tay đòn được thiết kế với motor lắp đặt bên trong cửa cổng đảm bảo tiện lợi trong quá trình thi công cũng như bảo trì. Thiết bị này phù hợp với các bộ cổng có sẵn, không cần tháo dỡ cổng và đảm bảo không ảnh hưởng đến an ninh nhà.

Sau khi đã nắm được thông tin cơ bản về các loại cổng tự động phổ biến khách hàng cần xác định rõ nhu cầu, ngân sách của mình để lựa chọn được mẫu cổng tự động phù hợp. Mỗi loại cổng sẽ phù hợp với từng công trình khác nhau do đó bạn có thể tham khảo ý kiến từ Á Châu Door khi gọi cho hotline 0909493825

Có nên lắp đặt motor cổng tự động tại Á Châu Door hay không?

Á Châu Door được đánh giá cao là đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt motor cổng tự động nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng. Công ty đảm bảo cung cấp cho khách hàng sản phẩm đạt chuẩn chất lượng cao, nhập khẩu chính ngạch và đầy đủ giấy tờ chứng chỉ CO,CQ.

Đơn vị hội tụ đội ngũ kỹ thuật viên có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị tự động đảm bảo mang đến cho khách hàng sự yên tâm tuyệt đối. Bên cạnh đó Á Châu Door còn cam kết mức giá cạnh tranh, tiết kiệm đến 30% so với thị trường. Á Châu Door sẵn sàng phục vụ khách hàng bất cứ lúc nào có nhu cầu khi liên hệ địa chỉ dưới đây:
 

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH MTV SẢN XUẤT CỬA Á CHÂU

Xưởng sản xuất: 618/32 Trần Văn Mười, Ấp 3, Xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn, Tp.HCM

Văn phòng/Showroom: 66/17 Huỳnh Văn Nghệ, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM

Chi nhánh Long An: 281/4 Ấp Bình Lương 1, Xã Bình Thạnh, Thủ Thừa, Long An

Điện thoại tư vấn: 091 999 1660 - 0568 41 41 41

Email: cuacuonachau@gmail.com

Website: https://www.cuacuonsg.com

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang