Cách nhận biết kính Gentle Monster chính hãng

(lamchame.vn) - Thị trường mắt kính hiện nay đang rất được nhiều người đam mê thời trang quan tâm. Với sự phát triển của thị trường hàng giả, việc phân biệt hàng nhái và hàng chính hãng là điều rất quan trọng. Vậy có cách nhận biết kính Gentle Monster chính hãng nào? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau để có câu trả lời.

4 cách phân biệt kính Gentle Monster thật giả chuẩn xác

Ngày nay khách hàng không khó để bắt gặp những sản phẩm kính mắt Gentle Monster nhái, không rõ nguồn gốc. Các sản phẩm kém chất lượng không chỉ không đảm bảo được an toàn cho mắt mà còn có thể gây ra các vấn đề như: cận thị, đau mắt hoặc thậm chí là hại cho thị lực.

Trong khi đó, việc phân biệt giữa kính Gentle Monster chính hãng tại Gentle Monster Việt Nam thật và giả đang trở nên ngày càng khó khăn do sự tinh vi của các bản nhái. Vì vậy, việc học hỏi và áp dụng những cách phân biệt đáng tin cậy là cực kỳ quan trọng. Một số cách nhận biết như sau:

Phân biệt qua giá sản phẩm

Gentle Monster đang có sức nóng trên thị trường toàn thế giới vì các sản phẩm thương hiệu này đều có chất lượng rất tốt. Mỗi kính mắt Gentle Monster chính hãng có mức giá trung bình từ 5 đến 8 triệu đồng. Nếu bạn mua sản phẩm mới ở những nơi có giá vài chục, vài trăm thâm chí là 1 đến 2 triệu đồng thì chắc chắn là hàng giả, hàng nhái.

Phân biệt qua thẻ pinkcard chứa mã code

Mã code trên thẻ pinkcard không chỉ là một dấu hiệu quan trọng của sự chính hãng mà còn là một công cụ kiểm tra uy tín. Mã code trên thẻ pinkcard có thể bị làm giả, nhưng mã code giả sẽ không thể sử dụng để kiểm tra hàng chính hãng trên website chính thức của Gentle Monster. Nếu mã code sai hoặc không hợp lệ trên trang web, đó có thể hàng nhái.

Phân biệt thông qua bộ phụ kiện đi kèm

Phân biệt kính mắt Gentle Monster chính hãng qua bộ phụ kiện đi kèm là một phương pháp đáng tin. Mỗi sản phẩm chính hãng thường đi kèm với một bộ phụ kiện bao gồm: túi đựng kính, hộp đựng kính bên ngoài và bên trong, khăn lau kính, cùng một số giấy tờ hướng dẫn sử dụng.

Túi giấy của sản phẩm chính hãng thường không có nếp gấp trên bề mặt và được gấp gọn hình chữ A ở chân. Nếu túi giấy có nếp gấp, đó có thể là dấu hiệu của hàng giả.

Phân biệt kính qua thiết kế và thông số in trên Gentle Monster 

Sản phẩm chính hãng thường được chăm chút từng chi tiết, bao gồm thông tin khắc trên càng kính và đường nét logo được gắn trên kính. Các thông tin in trên kính sẽ rõ ràng và không bị nhòe hoặc mờ mịt.

Bên cạnh đó, bạn có thể chú ý đến càng kính. Ở sản phẩm chính hãng, bản lề thường được xử lý sạch sẽ và không có dấu vết của keo dính thừa. Ngược lại, ở sản phẩm giả, bạn có thể thấy dấu vết của keo dính không đồng nhất màu với càng kính. Đây là một đặc điểm đáng chú ý.

Những lưu ý khi mua kính Gentle Monster 

Kinh Gentle Monster sở hữu đa dạng thiết kế từ đơn giản đến phức tạp, tối giản đến cầu kỳ để phù hợp với nhu cầu khác nhau của khách hàng. Do đó lựa chọn kính Gentle Monster bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình được một sản phẩm chất lượng và phù hợp với khuôn mặt, phong cách của mình. Điều này sẽ giúp bạn che được khuyết điểm và nâng tầm phong cách thời trang.

Hiện có các mẫu kính Gentle Monster phổ biến được ưa chuộng đó là: Kính Gentle Monster South Side , Gentle Monster Una, Gentle Monster Heizer, Gentle Monster Palette…

Hiện trên thị trường có khá nhiều đơn vị cung cấp kính Gentle Monster. Nên ngoài việc phân biệt kính thật giả thì khách hàng cần chú ý tìm hiểu địa chỉ uy tín để gửi mặt đặt vàng. Và một trong những nơi được nhiều người dùng đánh giá cao tại Hà Nội đó chính là Kính Mắt S.

Kính mắt S là thương hiệu uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm kính mắt chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng như Gentle Monster, Gucci, Prada… Đơn vị luôn cam kết mang lại những sản phẩm chất lượng nhất để khách hàng có thể đáp ứng nhu cầu làm đẹp và nâng cao phong cách sống của mình.

Đội ngũ tư vấn của Kính Mắt S được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn kính mắt. Vì vậy nếu có bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm, đừng ngần ngại liên hệ để được tư vấn.

 

Thông tin liên hệ

Email: kinhmatsss@gmail.com

Điện thoại: 038 678 0889

Website: https://kinhmats.com/

Hà Nội: Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội (Đặt lịch hưởng ưu đãi)

Tp.HCM: Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Tp.HCM (Đặt lịch hưởng ưu đãi)

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang