Cái kết chua chát của gã chồng giết vợ để sống cùng nhân tình, ngoại hình "kẻ thứ 3" trở thành tâm điểm chú ý

Gã chồng ra tay giết vợ để chung sống với nhân tình không ngờ rằng mình phải nhận cái kết đắng cay.

Vào năm 2009, Harry Jarvis, 61 tuổi, đã sát hại vợ của mình là Carol, 47 tuổi, một cách dã man ngay bên trong căn hộ của họ ở West Lothian, Scotland.

Sau đó, hung thủ đã chạy trốn cùng nhân tình để 4 đứa con bơ vơ mất mẹ. 12 năm đã trôi qua nhưng nỗi đau đớn mà người cha để lại trong lòng các con vẫn không thể nào vơi đi. 

Graham Jarvis cho biết, cuộc đời anh đã tan nát kể từ khi mẹ anh, bà Carol, được tìm thấy chết tại nhà. Và thủ phạm không ai khác chính là cha anh. Graham Jarvis nói: "Tôi sẽ không bao giờ tha thứ và sẽ không quên những gì ông ta đã gây ra".

Cái kết chua chát của người chồng giết vợ để sống cùng nhân tình, ngoại hình

Anh Graham Jarvis không bao giờ tha thứ cho cha mình.

Ông Harry là một cựu tài xế xe buýt, đã giấu nhân tình Rita Heyster trong nhà kho trước khi thực hiện kế hoạch giết vợ. Sau khi hoàn thành kế hoạch, gã chồng tệ bạc đã giấu thi thể nạn nhân dưới sàn nhà, để mặc nó thối rữa còn mình cao chạy xa bay với tình nhân Rita. Nhẫn tâm hơn, gã đàn ông còn nói dối 4 đứa con rằng người mẹ đã có một chuyến đi xa mà họ không thể ngờ rằng thi thể bà nằm ngay trong nhà.

Sau đó, hài cốt của nạn nhân đã được tìm thấy và cảnh sát nhanh chóng truy lùng thủ phạm. Không lâu sau đó, ông Harry bị bắt giữ nhưng liên tục nói dối quanh co để chối tội. Trong phiên tòa vào năm 2011, ông vẫn tiếp tục thay đổi câu chuyện của mình và không bày tỏ sự ăn năn hối lỗi. Ông ta chưa bao giờ tiết lộ cách mà mình đã ra tay hãm hại người bạn đời.

Cái kết chua chát của người chồng giết vợ để sống cùng nhân tình, ngoại hình

Ông Harry và vợ khi còn hạnh phúc.

Graham cho hay anh cảm thấy ghê tởm khi cha không chịu nói sự thật và anh không bao giờ có thể tha thứ việc cha mình từ chối tiết lộ những gì đã xảy ra với mẹ trong những giây phút hấp hối của bà.

Ông Harry sau đó bị kết án 15 năm tù giam. Tất cả các con ông đều từ chối đến thăm cha mình trong tù. Graham cho hay: "Phiên tòa kết thúc cũng là lần gặp cuối cùng giữa chúng tôi với ông ta. Không một ai trong số chúng tôi muốn liên hệ với người đàn ông tệ bạc này".

Vào năm 2017, Harry đã chết sau song sắt vì lâm bệnh nặng. Mặc dù vậy, cho đến cuối đời, ông vẫn không hề nhận được bất kỳ sự tha thứ nào từ các con. Trong khi đó, Graham vẫn còn mang nỗi đau mất mẹ. Anh nói: "Nó vẫn hiển hiện trong tâm trí tôi gần 12 năm qua. Vẫn vẹn nguyên như thể mới xảy ra ngày hôm qua".

Cái kết chua chát của người chồng giết vợ để sống cùng nhân tình, ngoại hình

Gã chồng tệ bạc khi ở trong tù.

Cái kết chua chát của người chồng giết vợ để sống cùng nhân tình, ngoại hình

Nhân tình Rita có ngoại hình kém sắc.

Trong khi đó, Rita, một nữ thừa kế hiệu bánh ngọt có tiếng, cũng nhận án tù vì giúp Harry giấu xác vợ. Ngoại hình của Rita cũng trở thành chủ đề bàn tán của dư luận vào thời điểm đó khi bà này có ngoại hình kém sắc hơn nạn nhân. Một số người tin rằng có thể vì khối tài sản khổng lồ của nhân tình mà người chồng sẵn sàng vứt bỏ tổ ấm hạnh phúc của mình. Tuy nhiên, ông ta chẳng thể ngờ rằng quả báo lại đến sớm như vậy.

Nguồn: Mirror

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang