Cái kết đắng chát cho cô nàng yêu nhưng không biết điều

Quyết định sang nhà anh xin lỗi nhưng mọi chuyện chẳng hề diễn biến theo chiều hướng cô có thể lường trước.

Là tiểu thư được cha mẹ cưng chiều từ nhỏ, tính cách cô có phần kiêu ngạo khó chiều. Vài năm trước, cô phải lòng một anh chàng cùng lớp đại học. Ấn tượng đầu tiên của cô với anh là lúc đóng học phí. Vì gia cảnh khó khăn, anh vô cùng luống cuống khi bị giáo vụ nhắc tên vì chưa đóng tiền. Chính cô là người cho anh mượn tiền dù trong lớp cả hai chưa thân thiết lắm. Sau lần đó, cả hai trò chuyện và đi cùng nhau nhiều hơn.

Theo thời gian, mối quan hệ của cả hai tiến triển khá nhanh. Anh yêu và chiều chuộng cô đến mức bạn bè cô phát ghen. Anh luôn nói rằng dù có hơi kiêu ngạo nhưng thực chất cô là người tốt và sống tình cảm. Dẫu gia cảnh hai bên có chênh lệch, cả hai vẫn yêu và tìm cách xóa bỏ rào cản để đến với nhau. Lúc đầu, cha mẹ cô không ủng hộ con gái quen anh. Tuy nhiên, trước sự chăm sóc, yêu thương và che chở hết mực anh dành cho cô, cuối cùng họ cũng chấp nhận mối quan hệ này. Về sau, nhờ cha cô, anh đã xin được vào một vị trí khá tốt trong công ty.

Mối quan hệ nhiều sóng gió

Dù tính cách có phần đỏng đảnh do được mọi người nuông chiều hết mực từ nhỏ, cô cũng tự nhận biết được mình có phần quá đáng với anh. Những lần chiến tranh, giận hờn vô cớ, thậm chí chia tay đều từ cô mà ra. Chẳng thể đếm được hết số lần cô dọa chia tay hay đòi hỏi "oái oăm" từ anh. Cô luôn là người chiến thắng trong mỗi cuộc tranh luận và rồi anh sẽ phải xuống nước làm lành trước. Thế nhưng cô chẳng nhận ra sự ngán ngẩm đang ngày càng gia tăng trong mỗi lần anh dỗ dành cô.

Tìm tới nhà bạn trai để xin lỗi thì bất ngờ một cô gái quấn khăn tắm đi ra thản nhiên nói một câu - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Một lần nọ, cả hai cãi nhau và như thường lệ, cô lại là người gây sự trước. Khi ra về, không giống mọi khi, anh nói: "Em nên xem xét kỹ lại mọi thứ. Nếu cứ thế này, anh không thể chịu đựng được nữa". Bất chấp lời khuyên của anh, cô mặc kệ và cho rằng anh đang tình cách để cô phải nhận lỗi và làm hòa. Rồi như mọi lần, anh xuống nước, làm hòa trước và cô sẽ ra vẻ miễn cưỡng chấp nhận. Tuy nhiên, sau một tuần chiến tranh lạnh, anh không liên lạc với cô, không hỏi thăm, chẳng gọi điện lẫn nhắn tin.

Tâm sự việc này với mấy người bạn, cô bị họ trách móc thậm tệ. Mọi người ai cũng coi anh là người tốt và khuyên cô đừng để tuột mất chàng trai ấy chỉ vì tính cách tiểu thư của mình. Càng nghĩ kĩ, cô càng thấy mình sai. Lần đầu tiên sau hơn bốn năm yêu nhau, cô có cảm giác sợ mất anh. Cô quyết định sang nhà anh xin lỗi và nghĩ mọi chuyện sẽ lại đâu vào đấy.

Cuộc gặp không ngờ

Đứng trước cửa phòng anh, cô tần ngần một lúc. Ở một mình nhưng sao trước cửa phòng anh có đến tận hai đôi dép, một đôi lai còn của nữ. Khi nghe chính xác có giọng nữ trong phòng, cô không kìm được bình tĩnh mà đập cửa xông thẳng vào trong.

Tìm tới nhà bạn trai để xin lỗi thì bất ngờ một cô gái quấn khăn tắm đi ra thản nhiên nói một câu - Ảnh 2.

Ảnh minh họa

Cô hoàn toàn sững sờ khi thấy một cô gái trẻ đang quấn khăn tắm bước ra. Lúc thấy cô, cô gái đó giật mình: "Chị là bạn gái của anh ấy phải không? Anh ấy đang tắm chị cứ vào trước đi". Cô bàng hoàng trước cảnh cô gái đó vào phòng ngủ của người yêu thay đồ rồi trở ra.

Lúc sau, anh bước ra và cũng rất ngạc nhiên trước sự hiện diện của cô. Anh thở dài rồi nói một cách bình thản: "Em biết đó, cô ấy yêu anh còn anh lại dành tình cảm của mình cho em. Anh từng rất vui với mối quan hệ của hai chúng ta. Tuy nhiên, sau một thời gian dài yêu nhau, em thực sự làm anh quá mệt mỏi. Anh cảm giác như mình chỉ là người đầy tớ khi ở bên em. Anh thực sự không muốn phá nát cuộc tình của chúng ta vì cả hai đã yêu nhau từ lâu. Tuy nhiên, anh không thể chịu đựng thêm được nữa. Cô ấy đến bên anh những lúc anh mệt mỏi và mang tới sự bình yên anh luôn tìm kiếm. Bây giờ mọi chuyện đã rõ ràng và quyền quyết định thuộc về em. Chúng ta có thể tiếp tục hoặc chia tay...".

Trước câu thanh minh của anh, cô nhận ra người đàn ông ấy đã không còn tình cảm với mình nữa. Dẫu biết bản thân đã sai khi khiến anh quá mệt mỏi, cô vẫn không thể chấp nhận được người đàn ông ấy có tình cảm với người khác. Thế là chỉ vì một chút hờn giận vô cớ, mối tình bốn năm đã kết thúc một cách chóng vánh trong tiếc nuối.

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang