Cãi nhau với vợ, chồng ném vali quần áo, xoong chảo từ tầng 25 chung cư xuống đường, phẫn nộ nhất là để con chứng kiến

Nghi do mâu thuẫn gia đình, người chồng đã ném hết đồ đạc của vợ xuống dưới, không suy nghĩ tới hậu quả nghiêm trọng có thể xảy ra.

Tối 6/9, nhiều người dân tại khung chung cư Lideco (phường Trần Hưng Đạo, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) hốt hoảng khi chứng kiến "cơn mưa" đồ đạc rơi từ 1 căn hộ tầng cao xuống đường, văng cả lên khu vực vỉa hè.

Có thể thấy đủ loại đồ với nhiều kích thước khác nhau như vali, chảo, quần áo… Theo chia sẻ của người đăng tải bức ảnh lên mạng xã hội, do mâu thuẫn gia đình, một người đàn ông sống tại căn hộ thuộc toà B đã vứt hết đồ của vợ qua cửa sổ xuống dưới.

 
 

Khung cảnh kinh hoàng với loạt đồ đạc, đủ mọi kích thước "bay" từ căn hộ tầng cao xuống đường

Điều đáng nói, đây là khu vực tập trung rất đông dân cư, hành động này vô cùng nguy hiểm tới tính mạng của người quanh đó. May mắn là không có ai bị thương sau màn "bay" đồ.

Được biết, lực lượng công an phường Trần Hưng Đạo ngay khi nhận được tin báo đã tới đưa cả hai vợ chồng về trụ sở công an để xác minh, làm rõ vụ việc.

 
 

Công an phường nhanh chóng có mặt tại hiện trường, yêu cầu cặp đôi về trụ sở xác minh làm rõ

- "Vợ chồng có gì thì bảo ban nhau, tự nhiên ném đồ đạc xuống dưới hết rồi ai đó bị thương thì sao? Có đền được không?".

- "Làm cái gì thì cũng phải suy nghĩ chứ. Trời ơi cái vali kia nó mà dính vào đầu thì… Thật sự không dám nghĩ đến nữa".

"Rồi bây giờ vừa phải tốn tiền mua đồ mới, vừa phải đóng tiền phạt. Giãn cách xã hội may không có ai ở dưới không thì cả đời sống trong ân hận".

-"Thương nhất là em bé kìa, khổ thân phải chứng kiến cảnh bố mẹ cãi nhau" – dân mạng để lại hàng trăm bình luận chỉ trích dữ dội.

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cai-nhau-voi-vo-chong-nem-vali-quan-ao-xoong-chao-tu-can-ho-cao-tang-xuong-duong-phan-no-nhat-la-de-con-chung-kien-162210609234515173.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang