Cải thiện tiếng Anh cùng Native Camp chỉ với 5 phút mỗi ngày

(lamchame.vn) - NATIVECAMP tạo cho học viên môi trường học và luyện tập tiếng Anh chỉ trong 5 phút. Khóa học phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt là người bận rộn và trẻ em kém tập trung.

Học tiếng Anh trong 5 phút thì liệu có hiệu quả không?

Học tập trong một môi trường đầy sức cám dỗ của điện thoại, tivi như hiện nay quả thật vô cùng khó khăn. Việc tập trung để học xong 1 bài học kéo dài 45 phút dường như trở nên vô cùng xa xỉ, đặc biệt là đối với giới trẻ đã quen với sự hiện diện của các thiết bị công nghệ cao. Với mong muốn giải quyết vấn đề ấy cũng như tạo nên một thế hệ trẻ thành thạo tiếng Anh, Native Camp đã cho ra đời các khóa học mà học viên chỉ cần bỏ ra tối thiểu 5 phút mỗi ngày. 

Thời gian học là yếu tố quan trọng, những gì bạn học được trong thời gian ấy còn quan trọng hơn. Buổi học tiêu chuẩn của Native Camp kéo dài 25 phút nhưng nếu thời gian eo hẹp học viên có thể học mỗi lần tối thiểu 5 phút. Chỉ 5 phút học tiếng Anh mỗi ngày không đáng là bao nhưng lại góp phần rèn luyện cho bạn thói quen học tập xuyên suốt. Kiên trì nạp kiến thức mỗi ngày một ít, bạn rồi sẽ trở thành một cuốn sách chứa đựng lượng tri thức khổng lồ. Cốt lõi của việc học một ngôn ngữ mới là việc lặp đi lặp lại, 5-10 phút học tập vừa đủ để bạn kiên trì mà hoàn toàn không bị xao nhãng vì nhàm chán. Quan trọng nhất, Native Camp không giới hạn thời gian học, bạn học bao nhiêu buổi trong ngày cũng được, càng dành nhiều thời gian học thì trình độ tiếng Anh của bạn càng dễ dàng tăng lên.

Khóa học của Native Camp có đến hơn 12000 đơn vị giáo trình từ tiếng Anh vỡ lòng, giao tiếp cơ bản đến kinh doanh, du lịch, tin tức, v.v. phù hợp cho mọi đối tượng. Trẻ em với sức tập trung ngắn cũng sẽ yêu thích việc học tập trên Native Camp. Thêm vào đó, các bài học đều được tinh gọn để học viên có thể tiếp nhận đủ lượng kiến thức trong khoảng thời gian ngắn. Học viên chỉ cần đăng ký gói tháng là có thể học tập thoải mái không hạn chế thời gian. Một chiếc điện thoại thông minh kết nối Internet sẽ là phương tiện giúp người học tăng trình tiếng Anh hiệu quả vào những phút rảnh rỗi ngắn ngủi trong một ngày

Cách sử dụng app học tiếng Anh Native Camp vô cùng đơn giản

NativeCamp hiểu được nỗi lo ngại của những ai mới bắt đầu học tiếng Anh, vì vậy app có cung cấp sẵn các mẫu câu thông dụng để học viên sử dụng. Mẫu câu sẽ nói về thời gian học, giáo trình hay các tính năng của app, bạn có thể trao đổi trực tiếp với giáo viên người nước ngoài mà không cần ngại sai ngữ pháp hay chính tả. Học viên có thể dùng [Mẫu câu trợ giúp] bằng cách nhấn vào góc trình đơn bên phải màn hình học.

Native Camp tập hợp số lượng giáo viên dồi dào đến từ hơn 120 quốc gia trên thế giới. Các giáo viên dù là người bản xứ Anh, Mỹ hay người Philippines, Serbia, v.v. đều phải trải qua kiểm tra đầu vào và kiểm tra định kỳ nhằm đảm bảo đem đến bài dạy chất lượng và đồng đều cho học viên. Giáo viên không chỉ truyền đạt kiến thức mà còn góp phần nuôi dưỡng niềm đam mê học ngoại ngữ cho học viên. Đặc biệt, các bài học kèm 1-1 của Native Camp cực kỳ phong phú, đa dạng, phát huy trọn vẹn sở trường và kinh nghiệm của mỗi giáo viên.

Với đội ngũ giáo viên đông đảo như vậy, bạn không cần phải đặt hẹn trước mới có thể học. Các giáo viên với biểu tượng “đèn xanh” luôn sẵn sàng để học cùng bạn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn học theo lịch trình nhất định hay cảm thấy phương pháp truyền đạt của giáo viên nào phù hợp với bản thân, bạn có thể đặt trước lịch học để chủ động thời gian. NativeCamp không giới hạn số buổi học và học viên hoàn toàn có thể kết thúc bài học sớm hơn nếu có việc đột xuất. Vì vậy, bạn không cần lo lắng việc bận rộn giữa chừng sẽ ảnh hưởng đến quyền lợi học tập của bản thân. 

Suy nghĩ của các học viên về khóa học của Native Camp

NativeCamp là ứng dụng giao tiếp tiếng Anh trực tuyến sở hữu số lượt tải xuống hàng đầu. Rất nhiều học viên để lại những phản hồi đáng giá và tích cực cho ứng dụng. Một trong số đó là: “Ban đầu thấy được miễn phí 7 ngày nên tính học thử xem sao. Mình không ngờ là mỗi ngày chỉ cần bỏ ra chưa đến 30 phút để học tiếng Anh. Hết 7 ngày thì cảm thấy khóa học này cũng tốt, vừa không chán vừa tiết kiệm thời gian, nên mình quyết định mua luôn mấy tháng để học.”

Chị H. đang cho con theo học tiếng Anh cũng chia sẻ rằng app Native Camp là vị cứu tinh cho chị. Bé còn nhỏ và rất ghét bị ép học. Biết đến Native Camp chị bèn cho con học thử. Không ngờ rằng phương pháp này lại hiệu quả đến thế! Hiện nay bé nhà chị đã nói tốt các từ đơn và vẫn vô cùng yêu thích việc học.

NativeCamp là ứng dụng học tiếng Anh tiên tiến và vô cùng hiệu quả. Bạn có 7 ngày học thử hoàn toàn miễn phí để trải nghiệm ứng dụng học tiếng Anh được yêu thích hàng đầu hiện nay bằng cách chỉ cần nhập thông tin cá nhân theo yêu cầu (kèm thẻ tín dụng). Chi tiết quý độc giả có thể xem thêm: Tại đây https://nativecamp.net/vi
 

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang