Cảm động câu chuyện bà mẹ trẻ ném con qua cửa sổ để cứu con thoát khỏi hỏa hoạn

Đứa bé an toàn, nhưng cô thì đã không giữ được tính mạng của mình.

Câu chuyện xúc động dưới đây như một minh chứng cho chân lý: Bất kỳ người mẹ nào cũng sẵn sàng hy sinh bản thân mình, để bảo vệ con cho đến phút cuối cùng.

Một buổi sáng, nhà của cô Shelby Carter 21 tuổi, ở Wyoming, bang Illinois (Mỹ) đã đột nhiên bốc cháy từ phòng khách tầng 1. Lúc đó, chỉ có cô và con gái nhỏ 12 ngày tuổi Keana Davis ở nhà.


Gương mặt hạnh phúc khi được làm mẹ của Shelby Carter (21 tuổi)

Trước sự lan nhanh của ngọn lửa, ngôi nhà đã bị chìm trong biển lửa. Trong cơn hoảng loạn và yếu ớt vì mới sinh,bà mẹ trẻ đã gọi 911. Nhưng trong cuộc gọi ấy, không thấy thông báo là ngôi nhà có 1 đứa trẻ đang nguy cấp.

Khi cứu hỏa và cảnh sát tới nơi, họ phát hiện bà mẹ trẻ đã qua đời vì ngộ độc khí. Còn đứa bé thì nằm lăn lóc bên ngoài ngôi nhà, trong một chiếc ghế trẻ em thường được dùng trên oto.


Cứu hỏa đã xuất hiện kịp thời để chữa cháy nhưng vẫn không cứu được người mẹ trẻ

Thì ra, trong cơn nguy cấp, người mẹ đã dùng chút sức tàn cuối cùng buộc con vào ghế, đập vỡ cửa sổ và ném con ra ngoài từ tầng 1. Nhờ vậy mà đứa bé không bị ngạt khí, mà chỉ bị bỏng nhẹ. Dường như sau khi hoàn thành tâm nguyên, cô đã trút hơi thở cuối cùng.


Bé Keana chỉ bị bỏng nhẹ

Cảnh sát cho biết, họ rất ngạc nhiên khi trong trường hơp đó, người mẹ vẫn đủ bình tĩnh để tìm cách cứu con. Chỉ có thể dùng bản năng của một người mẹ để giải thích cho chuyện này, vì cô chỉ cứu được đứa bé mà không thể cứu chính mình.

''Cô ấy là một anh hùng. Chúng tôi tự hào về cô ấy''- một người bạn của Shelby nói. 

Shelby đã ra đi, nhưng chắc chắn sau này khi lớn lên, bé Keana sẽ không bao giờ quên sự hy sinh của mẹ. Hy vọng cô bé sẽ có một quãng đời hạnh phúc và ý nghĩa về sau.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang