Camera ghi lại cảnh người đàn ông bỏ bé sơ sinh giữa đường rồi rời đi

(lamchame.vn) - Bé trai còn nguyên dây rốn bị bỏ rơi giữa đường ở Bình Dương và được người dân đi tập thể dục lúc sáng sớm phát hiện. Hình ảnh từ camera an ninh ghi lại cho thấy, trong đêm tối, một người đàn ông bỏ đứa bé giữa đường rồi bình thản rời đi.

bỏ rơi giữa đường: Camera ghi lại cảnh người đàn ông bỏ bé sơ sinh giữa  đường rồi rời đi

Sáng nay (15/6), đại diện lãnh đạo UBND phường Phú Hòa (TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) cho biết, đã cử người tạm thời chăm sóc, theo dõi sức khỏe bé trai sơ sinh trong thời gian tìm được người thân.

Trước đó vào rạng sáng cùng ngày, người dân đi tập thể dục trên đường đoạn chùa An Hòa (phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một) thì phát hiện một bé trai được đặt trong chiếc giỏ màu xanh, bị bỏ rơi tại đây.

Lúc này, người dân đã pha sữa cho bé uống đồng thời thông báo sự việc đến chính quyền địa phương. Nhận tin báo, cán bộ UBND phường Phú Hòa đã có mặt để ghi nhận hiện trường đồng thời lấy lời khai nhân chứng vụ việc.

Ghi nhận tại hiện trường, bé trai được đặt giữa đường, trước cổng ngôi chùa có đông người qua lại, bé sinh được khoảng 10 ngày tuổi, còn nguyên dây rốn, sức khỏe bình thường.

Camera ghi lại cảnh người đàn ông bỏ bé sơ sinh giữa đường rồi rời đi - Ảnh 2.

Bé trai được người dân cho uống sữa sau khi phát hiện bị bỏ rơi giữa đường

Theo hình ảnh được trích xuất từ camera an ninh cho thấy, trong đêm tối, một người đàn ông đưa bé sơ sinh đến rồi bỏ giữa đường và rời đi trong bình thản.

Lãnh đạo UBND phường Phú Hòa cho biết, địa phương đã ra thông báo tìm người thân cho cháu bé.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang