Camera Hikvision - Thiết bị giám sát an ninh chất lượng cao

(lamchame.vn) - Hikvision được nhắc đến là một trong những thương hiệu nổi tiếng thế giới, sở hữu hàng loạt các sản phẩm giám sát an ninh chất lượng cao. Tại Việt Nam, nhu cầu sử dụng thiết bị giám sát nhằm giữ trật tự an ninh, bảo vệ tính mạng, tài sản con người tăng cao khiến cái tên Camera Hikvision được nhắc đến ngày một nhiều hơn.

DigiOne là một trong những đơn vị dẫn đầu thị trường phân phối các thiết bị giám sát, an ninh tại thị trường nước ta hiện nay. Bên cạnh những dòng sản phẩm nổi bật như camera Kbvision, Yoosee, … thì Hikvision tại DigiOne cũng được săn đón không kém. Với sự ưu việt trong thiết kế hình ảnh lẫn công ứng dụng, không lạ khi Hikvision luôn nằm trong top thương hiệu được săn đón bậc nhất tại DigiOne.

Hikvision và công nghệ giám sát được cả thế giới công nhận

Hikvision được ví như “ông trùm công nghệ” khi sở hữu đến 621 bằng sáng chế và 259 bản quyền phần mềm về các thiết bị công nghệ. Trong đó, camera Hikvision được xem là ngành mũi nhọn của thương hiệu khi có tốc độ tăng trưởng choáng ngợp lên đến 50%.

Từ chất lượng hình ảnh chân thực từng chi tiết …

Quên đi những dòng camera giám sát có độ phân giải thấp, hình ảnh mờ nhạt, vỡ nét, Hikvision mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới với độ phân giải đa dạng từ 2.0 lên đến 6.0 megapixel cùng cảm biến hình ảnh cao. Đặc biệt, người dùng có thể tùy ý điều chỉnh chế độ xem nhằm đảm bảo hình ảnh thu được sắc nét, sống động nhất.

Không chỉ có bước tiến lớn về hình ảnh so với các dòng camera quan sát khác, camera Hikvision còn tích hợp hàng loạt công nghệ cao, tối ưu hóa khả năng giám sát. Thiết bị có thể thu hình ảnh rõ nét ngay cả trong điều kiện sương mù dày đặc hoặc bị ngược sáng nhờ công nghệ cân bằng và bù sáng. 

Camera Hikvision cho hình ảnh chân thực, sắc nét

Chưa hết, phần mềm thông minh cho phép camera Hikvision phân tích dữ liệu khuôn mặt, cho ra các kết quả tương thích nhất. Đồng thời, thiết bị cho phép người dùng có thể zoom hình ảnh trực tiếp, hỗ trợ quá trình truy xuất và kiểm duyệt dữ liệu của người dùng một cách tốt nhất.

Độ bền bỉ thách thức thời gian

Kể từ khi ra mắt trên thị trường, camera Hikvision luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho hàng loạt các công trình lớn trên thế giới. Điển hình nhất có thể kể đến Sân vận động tổ chim được xây dựng ở Bắc Kinh - Trung Quốc; Hệ thống giao thông tại London - Anh hay hệ giống giám sát trật tự an ninh tại Singapore với số lượng camera được lắp đặt lên đến 100.000.

Bên cạnh sự vượt trội về hình ảnh, độ bền bỉ, khả năng chống chịu tốt cũng là một ưu thế khiến sản phẩm của Hikvision được tin chọn đến vậy. Camera Hikvision có thể chịu được tốt mưa bão, gió bụi mà không ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh quan sát cũng như các chức năng truyền tải. 

So với các dòng camera giám sát phổ thông khác, tỉ lệ xảy ra lỗi khi hoạt động của camera Hikvision là cực kỳ thấp. Vì thế, không chỉ dùng cho phạm vi nhà ở, cơ quan, trường học, sản phẩm còn cực kỳ “quen mặt” các công trình lớn, có quy mô tầm cỡ khác.

Sản phẩm có độ bền bỉ cao, hoạt động tốt ở cả ngoài trời

Đến hệ thống bảo mật bất khả xâm phạm

Sử dụng camera an ninh được ví như “con dao hai lưỡi” khi dữ liệu hình ảnh có thể bị đánh cắp và sử dụng vào những mục đích xấu. Nhiều trường hợp hình ảnh riêng tư bị phát tán, mật mã két sắt hay các thông tin mật bị rò rỉ qua camera giám sát khiến nhiều người không khỏi e ngại về tính an toàn mà sản phẩm mang lại.

Hiểu được điều ấy, nhà sản xuất đã tung ra phần mềm quản lý, đảm bảo kẻ xấu bất khả xâm phạm với “tường rào” lên tới 3 lớp, có chuông cảnh báo tức khắc khi camera có dấu hiệu bị xâm nhập. 

Hệ thống bảo mật bất khả xâm phạm 

Bên cạnh đó, việc đưa công nghệ HD-TVI vào Camera Hikvision giúp đảm bảo tốc độ dẫn truyền, hình ảnh mượt mà không giật lag, xước đoạn, giúp người giám sát dễ dàng nhận biết và kịp thời xử lý những tình huống bất thường có thể xảy ra.

An tâm mua Camera Hikvision chính hãng, giá tốt? Đến ngay DigiOne

Sở hữu hệ thống 20 cửa hàng trải rộng khắp cả nước, DigiOne tự tin là cái tên đầu ngành thiết bị công nghệ giám sát, an ninh tại Việt Nam hiện nay. Trước nhu cầu tìm mua Camera Hikvision ngày một lớn từ người tiêu dùng, DigiOne không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng đa dạng mặt hàng với mức giá tốt nhất.

Trung bình, chỉ từ 1.300.000VNĐ - 5.700.000VNĐ, quý khách hàng đã có thể sở hữu một mẫu camera Hikvision chính hãng kèm chế độ bảo hành lên tới 12 tháng, MIỄN PHÍ lắp đặt trong phạm vi 20km và đổi 1:1 trong 7 ngày nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi lầm nào.

DigiOne chuyên phân phối Camera Hikvision chính hãng, giá tốt

Với phương châm “An toàn của bạn - Hạnh phúc của chúng tôi”, DigiOne luôn cố gắng mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho quý khách hàng khi đặt mua camera Hikvision tại cửa hàng. Trường hợp cần được tư vấn lắp đặt hoặc có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm, tổng đài DigiOne luôn mở 24/7 luôn sẵn lòng lắng nghe và giải đáp.

Thông tin liên hệ tổng đài DigiOne:

·         Mua hàng: 1800.0047

·         Mua hàng: 078.677.1111 

·         Bảo hành: 1900.2133

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang