Cận cảnh nhan sắc của nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân, giọng ca tài năng của dòng nhạc bolero

Sau đám cưới hoành tráng với 'Vua cá Koi' Thắng Ngô, ca sĩ Hà Thanh Xuân đang nhận được sự chú ý từ khán giả.

Ngày 2/5 vừa qua, ca sĩ Hà Thanh Xuân và "Vua cá Koi" Thắng Ngô đã chính thức về chung một nhà sau đám cưới hoành tráng. Sau khi những đoạn clip về hôn lễ của cặp đôi được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, netizen bắt đầu dành sự chú ý nhiều hơn tới thông tin cá nhân và sự nghiệp của Hà Thanh Xuân.

Ca sĩ Hà Thanh Xuân - vợ mới của
 
Ca sĩ Hà Thanh Xuân - vợ mới của
 

Hà Thanh Xuân sinh năm 1988 tại TP.HCM. Cô là một ca sĩ chuyên hát dòng nhạc bolero, xuất thân từ Nhạc viện TP.HCM khoa thanh nhạc và piano. Hà Thanh Xuân từng đạt giải Tư trong cuộc thi Tiếng hát truyền hình TP.HCM năm 2005.

Nữ ca sĩ ra album đầu tay vào năm 17 tuổi mang tên "Ký ức dòng sông" nhưng không gây được tiếng vang. Sau khi tốt nghiệp Nhạc viện TP.HCM, cô ra album "Không giờ rồi" nhận được phản ứng khá tốt từ khán giả yêu thích dòng nhạc bolero.

Ca sĩ Hà Thanh Xuân - vợ mới của
 
Ca sĩ Hà Thanh Xuân - vợ mới của
 

Sở hữu giọng hát ngọt ngào cùng ngoại hình đằm thắm, xinh đẹp, Hà Thanh Xuân thường xuyên được mời đi hát tại các phòng trà và cũng có cơ hội thử sức trong lĩnh vực diễn xuất.

Ca sĩ Hà Thanh Xuân - vợ mới của
 
Ca sĩ Hà Thanh Xuân - vợ mới của
 

Năm 2012, Hà Thanh Xuân sang Mỹ sinh sống và nhận được nhiều lời mời hát tại các đêm diễn do những trung tâm giải trí, ca nhạc hải ngoại tổ chức. Năm 2021, Hà Thanh Xuân trở về Việt Nam, có duyên gặp gỡ với ca sĩ Quang Lê và được anh mời tham gia một số hoạt động nghệ thuật như quay MV chung, đi diễn show âm nhạc, chương trình truyền hình.

Ca sĩ Hà Thanh Xuân - vợ mới của
 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/can-canh-nhan-sac-cua-nu-ca-si-ha-thanh-xuan-giong-ca-tai-nang-cua-dong-nhac-bolero-162220605181131103.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang