Căn hộ chỉ vỏn vẹn 33m² nhưng đẹp lãng mạn đến bất ngờ

Chỉ 33m² nhưng căn hộ nằm trong tòa tháp dân cư 12 tầng này khiến những người đang làm việc trong thành phố Đài Bắc có dịp ngắm nhìn đều mong muốn được sở hữu.

Một không gian quá tuyệt vời cho cuộc sống thường ngày của mỗi người trong thành phố nhộn nhịp, xô bồ. Các khu vực chức năng đều được tạo nên với vô cùng nhiều những điều tuyệt vời khiến ai ngắm nhìn cũng mong muốn được "tậu" ngay một căn.

Khác với những căn hộ thông thường, không gian trên cao này tạo bất ngờ cho mọi người ngay khi mở cửa bước vào nhà. Căn hộ được lựa chọn gam màu trung tính với những bức tường sáng, hệ thống kệ kết hợp tủ âm tường tạo nên khu vực lưu trữ đủ rộng để đồ đạc có thể gọn gàng hơn bao giờ hết.

xs-house-phoebe-sayswow-interiors-residential-taiwan-guesthouses_dezeen_2364_col_11

Ưu điểm tuyệt vời của căn hộ khiêm tốn diện tích này chính là không gian ngập tràn ánh sáng. Hệ kệ tủ chạy dọc theo bức tường, kết hợp giá sách và tủ quần áo rất ưu việt.

Từ lối vào, bạn có thể dừng lại ở khu vực phòng khách, nơi được decor theo phong cách tối giản. Hệ thống kệ hình ô vuông gắn sát tường giúp mọi vật nhỏ có thể được cất trữ gọn gàng ở vị trí này. Khu vực phòng khách chỉ được sắp xếp với sàn gỗ ấm áp, gần gũi, thân thiện và vô cùng tiện lợi.

xs-house-phoebe-sayswow-interiors-residential-taiwan-guesthouses_dezeen_2364_col_8

Sàn giật cấp tiện ích.

Sàn được giật cấp theo kiểu ngược lại. Phòng khách cao, bước xuống bậc là đến khu vực bếp và góc ăn uống hàng ngày. Chủ nhân của ngôi nhà khéo léo làm mới không gian bằng cách sử dụng linh hoạt gam màu trắng cho sàn và màu gỗ cho hệ tủ đựng âm tường.

Tủ sát tường có phần dành cho bếp nấu và bồn rửa tiện lợi. Bên cạnh là chiếc bàn ăn nhỏ gọn có ghế cùng tông màu với tủ bếp tạo sự liên kết hài hòa, ăn ý và liền mạch.

xs-house-phoebe-sayswow-interiors-residential-taiwan-guesthouses_dezeen_2364_col_10

Không gian được sử dụng một cách hợp lý.

Chiếc thang màu trắng kết nối phòng khách với tầng lửng được gắn bánh xe giúp mọi người tiện lợi hơn cho việc di chuyển thang đến các vị trí phù hợp.

xs-house-phoebe-sayswow-interiors-residential-taiwan-guesthouses_dezeen_2364_col_7

Góc ăn uống đẹp lãng mạn.

Khu vực phòng tắm nhỏ gọn nhưng vẫn giữ được sự ngăn nắp, ưa nhìn nhờ sử dụng màu trắng làm gam màu chủ đạo, nhưng nhấn nhá thêm những đường kẻ màu hồng giúp phòng tắm bớt đi vẻ nhàm chán. Ngay bên cạnh bồn rửa là khu vực tắm đứng tiện ích.

xs-house-phoebe-sayswow-interiors-residential-taiwan-guesthouses_dezeen_2364_col_3

Phòng tắm.

Sofa màu ghi đậm chất Scandinavians được bố trí sát tường giúp không gian 33m2 rộng thoáng. Bàn tiếp khách nhỏ nhưng vẫn đảm bảo công năng sử dụng cũng là một điểm cộng trong cách sử dụng nội thất của chủ nhân căn hộ.

xs-house-phoebe-sayswow-interiors-residential-taiwan-guesthouses_dezeen_2364_col_4

Góc tiếp khách.

Điều tuyệt vời nữa, cũng là lý do khiến nhiều người yêu thích không gian này chính là khung cửa sổ rộng thoáng, nhiều ánh sáng. Ngay cả phòng ngủ trên gác xép cũng có thể đón nhận ánh sáng ngập tràn.

Khu vực lưu trữ gọn đẹp, ấn tượng trong căn hộ nhỏ.

Theo Dezeen

 

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/can-ho-chi-von-ven-33m-nhung-dep-lang-man-den-bat-ngo-22202110101580004.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang