Căn hộ nhỏ 28m² sở hữu thiết kế thông minh, cung cấp không gian nghỉ ngơi cho 4 người

Chỉ rộng khoảng 28m² nhưng căn hộ nhỏ này vẫn có thể đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của 4 thành viên trong gia đình nhờ thiết kế thông minh, tiện ích của mình.

Sống tại thành phố, nhiều người phải đối mặt với điều kiện sống hạn chế về diện tích. Gia đình chị Mỹ là một ví dụ điển hình. Gia đình chị có 4 thành viên bao gồm mẹ, chị Mỹ, em gái và con gái cùng chung sống trong 1 căn hộ chỉ rộng khoảng 28m². Với lối thiết kế lỗi thời, căn hộ cũ hoàn toàn không còn đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của gia đình chị.

Căn hộ nhỏ 28m² sở hữu thiết kế thông minh, cung cấp không gian nghỉ ngơi cho đủ 4 người  - Ảnh 1.
 

Căn hộ đã được cải tạo lại với lối thiết kế hiện đại, khoa học hơn. Đồng thời, việc cải tạo còn đảm bảo cung cấp đầy đủ chỗ nghỉ ngơi cho mọi thành viên trong gia đình.

Căn hộ nhỏ 28m² sở hữu thiết kế thông minh, cung cấp không gian nghỉ ngơi cho đủ 4 người  - Ảnh 2.
 

Ngay từ lối vào căn hộ đã được thiết kế thành một tổ hợp đa chức năng. Khu vực này bao gồm tủ giày, gương, máy giặt, tủ lạnh và tủ lưu trữ.

 
 

Tủ âm tường tại lối dẫn vào căn hộ cũng được thiết kế thành không gian lưu trữ. Bên trong, các ngăn tủ lại được chia nhỏ để đáp ứng nhu cầu sử dụng linh hoạt của gia đình 4 thành viên.

Căn hộ nhỏ 28m² sở hữu thiết kế thông minh, cung cấp không gian nghỉ ngơi cho đủ 4 người  - Ảnh 4.
 

Không gian sinh hoạt chung của gia đình là nơi có nguồn sáng tốt nhất nên được khai thác triệt để. Căn phòng có thiết kế bao gồm ghế ngồi, bàn làm việc, ghế sofa và hệ tủ lưu trữ. Tất cả nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng như ăn uống, giải trí và học tập của cả gia đình.

Căn hộ nhỏ 28m² sở hữu thiết kế thông minh, cung cấp không gian nghỉ ngơi cho đủ 4 người  - Ảnh 5.
 
 
 

Mọi thiết kế bên trong căn hộ đều được tận dụng hết mức. Ngăn kéo bên dưới ghế sofa cũng là không gian lưu trữ, mang lại nhiều tiện lợi khi dùng.

Căn hộ nhỏ 28m² sở hữu thiết kế thông minh, cung cấp không gian nghỉ ngơi cho đủ 4 người  - Ảnh 7.
 

Tivi được ẩn mình khéo léo bên trong hệ tủ lưu trữ. Cách thiết kế thông minh vừa có tính ứng dụng tốt còn giúp nâng cao tính thẩm mỹ trong căn hộ nhỏ.

Căn hộ nhỏ 28m² sở hữu thiết kế thông minh, cung cấp không gian nghỉ ngơi cho đủ 4 người  - Ảnh 8.
 

Trước khi cải tạo, các thành viên đã phải chen chúc nằm nghỉ cùng nhau và không có phòng riêng. Sau khi quá trình cải tạo hoàn tất, căn hộ cung cấp 4 không gian riêng biệt cho từng thành viên nghỉ ngơi thoải mái.

Căn hộ nhỏ 28m² sở hữu thiết kế thông minh, cung cấp không gian nghỉ ngơi cho đủ 4 người  - Ảnh 9.
 
 
 

Phòng ngủ ở tầng 1 có thiết kế cửa trượt đảm bảo tính riêng tư cho người dùng. Đây là phòng nghỉ được thiết kế dành riêng cho người lớn tuổi, không tiện leo cầu thang.

Căn hộ nhỏ 28m² sở hữu thiết kế thông minh, cung cấp không gian nghỉ ngơi cho đủ 4 người  - Ảnh 11.
 

Có con gái đang độ tuổi đến trường, chị Mỹ mong muốn bé có được một góc học tập phù hợp tại nhà. Bàn học gắn tường nằm gọn trên tầng 2 cạnh hệ thống giá sách vô cùng ấn tượng. Giá sách gỗ kéo dài cho phép lưu trữ đến 300 cuốn sách. Không gian lưu trữ này rất phù hợp với nhu cầu sử dụng nhiều sách vở, tài liệu học tập của con gái chị Mỹ.

Căn hộ nhỏ 28m² sở hữu thiết kế thông minh, cung cấp không gian nghỉ ngơi cho đủ 4 người  - Ảnh 12.
 
Căn hộ nhỏ 28m² sở hữu thiết kế thông minh, cung cấp không gian nghỉ ngơi cho đủ 4 người  - Ảnh 13.
 

Trước khi cải tạo, căn hộ không có phòng tắm riêng. Quá trình cải tạo đã giải quyết hoàn toàn vấn đề này. Nhà tắm tuy nhỏ nhưng có đủ vòi sen và bồn rửa mang đến sự thuận tiện rõ rệt so với trước kia.

Căn hộ nhỏ 28m² sở hữu thiết kế thông minh, cung cấp không gian nghỉ ngơi cho đủ 4 người  - Ảnh 14.
 

Khu vực nhà bếp được chia thành 2 dãy tách biệt. Bên trên bếp nấu có máy hút mùi để đảm bảo mùi dầu mỡ và thức ăn khi chế biến không tràn ra toàn căn hộ.

Căn hộ nhỏ 28m² sở hữu thiết kế thông minh, cung cấp không gian nghỉ ngơi cho đủ 4 người  - Ảnh 15.
 

Quá trình cải tạo lại căn hộ cũ 28m² đồng thời cũng mang đến cho gia đình chị Mỹ một cuộc sống mới. Sinh hoạt hàng ngày của các thành viên trong gia đình đều trở nên thuận tiện hơn. Và tất nhiên, mọi người đều vô cùng hài lòng với không gian sống hiện tại.

 
 

Theo home.ifeng

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/can-ho-nho-28m-so-huu-thiet-ke-thong-minh-cung-cap-khong-gian-nghi-ngoi-cho-4-nguoi-2220227518131102.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang