Căn hộ nhỏ đẹp quyến rũ nhờ gia chủ "phá cách" kết hợp 3 màu khó nhằn

Cách phối màu sáng tạo kết hợp với những hình khối đơn giản trong nội thất đã làm nên vẻ đẹp và sự tiện dụng cho căn hộ nhỏ này.

Khi bạn đang sở hữu một căn hộ nhỏ, điều bạn cần có thể là một không gian thông thoáng, rộng rãi, dễ dàng cho việc sử dụng. Nhưng điều bạn muốn chắc chắn là một cảm giác thư giãn, yêu thích sau mỗi giờ làm được trở về nhà.

Để có thể đáp ứng được những mong muốn ấy của chủ nhà, đội ngũ kiến trúc sư đã khảo sát thực trạng để đưa ra những giải pháp phù hợp nhất.

Căn hộ được tính toán kỹ lưỡng để tận dụng từng mét vuông diện tích. Bên cạnh đó, bất kỳ màu nào xuất hiện trong căn hộ đều có ý nghĩa riêng và thực hiện được trọn vẹn "sứ mệnh" của nó.

Căn hộ nhỏ đẹp quyến rũ với cách kết hợp màu sáng tạo: đen – xanh bạc hà – hồng - Ảnh 1.

Căn hộ với diện tích khiêm tốn nhưng được thiết kế linh hoạt các khu vực chức năng và khéo léo sử dụng màu sắc sáng tạo.

Căn hộ nhỏ đẹp quyến rũ với cách kết hợp màu sáng tạo: đen – xanh bạc hà – hồng - Ảnh 2.

Không gian ngập tràn ánh sáng nhờ khung cửa kính rộng gói trọn vẻ đẹp bên ngoài vào nhà.

Căn hộ nhỏ đẹp quyến rũ với cách kết hợp màu sáng tạo: đen – xanh bạc hà – hồng - Ảnh 3.

Các bức tường được bố trí kệ, tủ kịch trần. Không gian phòng ngủ được ngăn cách với không gian chính bằng tường kính tiện lợi.

Các kiến trúc sư người Ba Lan đã nắm vững tỉ lệ màu cũng như sáng tạo trong cách chuyển màu và kết hợp với ánh sáng. Không gian vì thế trở thành bức tranh để người họa sĩ thỏa sức sáng tạo, tô vẽ. Khi hoàn thiện, bức tranh ấy khiến ngay cả chủ nhà cũng phải "ngẩn ngơ" ngắm nhìn không biết chán.

Màu đen được lựa chọn làm gam màu để kết nối những sắc màu được lựa chọn làm điểm nhấn. Những màu như xanh bạc hà, hồng, màu gỗ… sẽ không thể sắc nét và nổi bật lên nếu không có sự kết hợp khéo léo và có mặt đúng lúc của gam màu đen. Màu hồng dịu dàng thanh lịch hơn khi có những viền đen bên cạnh. Màu xanh bạc hà cũng trầm ấm và thơ mộng hơn khi kết nối với sắc đen một cách khéo léo.

Căn hộ nhỏ đẹp quyến rũ với cách kết hợp màu sáng tạo: đen – xanh bạc hà – hồng - Ảnh 4.

Các khu vực chức năng được kết nối bằng màu sắc và ánh sáng.

Căn hộ nhỏ đẹp quyến rũ với cách kết hợp màu sáng tạo: đen – xanh bạc hà – hồng - Ảnh 5.

Góc ăn uống đẹp như mơ với màu xanh bạc hà kết nối với màu đen của bàn và khung ghế.

Căn hộ nhỏ đẹp quyến rũ với cách kết hợp màu sáng tạo: đen – xanh bạc hà – hồng - Ảnh 6.

Bất kỳ góc nhỏ nào cũng có sự hiện diện của thiên nhiên.

Căn hộ được chọn màu xanh bạc hà làm màu nhấn xuyên suốt. Điểm xuyết nhẹ nhàng trên tông màu trung tính nhưng gam bạc hà mát mẻ và tươi tắn luôn khơi gợi những năng lượng tích cực cho mọi người khi sống trong nhà. Bên cạnh đó, màu hồng được bố trí khéo léo như nét chấm phá để tăng thêm không khí ấm cúng, nồng nàn cho không gian nhỏ.

Tuy màu sắc được xem là yếu tố chính làm nên vẻ đẹp của căn hộ nhưng không thể thiếu óc suy xét từ kiến trúc sư để tạo nên các khoảng chức năng tiện ích. Căn hộ vì có diện tích khiêm tốn nên việc bố trí từng khoảng chức năng luôn rất cần thiết sự khoa học và ngăn nắp, hài hòa và tiện dụng để tổng thể trở thành nơi sinh sống tuyệt vời cho chủ nhà.

Căn hộ nhỏ đẹp quyến rũ với cách kết hợp màu sáng tạo: đen – xanh bạc hà – hồng - Ảnh 7.

Góc nhỏ màu hồng tinh tế.

Căn hộ nhỏ đẹp quyến rũ với cách kết hợp màu sáng tạo: đen – xanh bạc hà – hồng - Ảnh 8.

Kệ màu hồng với đường viền đen kim loại.

Căn hộ nhỏ đẹp quyến rũ với cách kết hợp màu sáng tạo: đen – xanh bạc hà – hồng - Ảnh 9.

Không gian phòng tắm tiện ích, thư giãn với cách sử dụng màu sắc làm "thôi miên" ánh mắt người ngắm nhìn.

Từng khu vực chức năng được sắp đặt hợp lý. Mỗi góc nhỏ đều có thêm cây xanh để không gian được cân bằng cũng như kéo gần hơn thiên nhiên đến cuộc sống con người. Căn hộ dù nhỏ nhưng luôn ngập tràn ánh sáng và trong lành bởi nhiều cây xanh. Chủ nhân của không gian nhỏ luôn yêu thích được tận hưởng cuộc sống tuyệt đẹp trong tổ ấm của mình bởi những điều giản dị nhưng vô cùng ý nghĩa ấy.

Theo Decomyplace

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/can-ho-nho-dep-quyen-ru-nho-gia-chu-pha-cach-ket-hop-3-mau-kho-nhan-22202212116135404.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang