Căn hộ nhỏ vô cùng gọn gàng và ngăn nắp của bà mẹ 2 con người Hàn Quốc

Căn hộ nhỏ xinh đẹp này là tổ ấm của bà mẹ trẻ, đam mê thiết kế thời trang nhưng bị bỏ lỡ tạm thời để dành thời gian, ưu tiên cho việc chăm sóc con cái.

Mỗi người phụ nữ đều có một hoặc nhiều đam mê, nhiều việc cần làm trong cuộc sống, đủ tự tin để theo đuổi mục tiêu của mình. Tuy nhiên, khi có con, sự nghiệp của họ lại rẽ lối sang một hướng khác.

Nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc họ sẽ dừng niềm đam mê của chính mình. Họ chỉ tạm thời bỏ ngỏ, để ưu tiên cho việc chăm sóc và dõi theo sự phát triển, trưởng thành của các con.

Căn hộ nhỏ xinh đẹp của bà mẹ Hàn đơn thân làm trong ngành thiết kế thời trang - Ảnh 1.

Lối vào nhà của căn hộ được décor đơn giản với sàn gỗ công nghiệp, một bên là tủ gắn tường màu trắng, vừa là khu vực để giày dép, vừa là nơi cất trữ đồ đạc để tránh sự lộn xộn cho không gian sử dụng. Bên tường phía đối diện là nơi đặt chiếc ghế nhỏ, giúp mọi người tiện lợi hơn khi đi giày, khoác áo…

Căn hộ mà chị Park Jun Young lựa chọn để cải tạo và trang trí khá đặc biệt đối với những người ghé thăm. Bởi khác với những căn hộ có con nhỏ mà mọi người vẫn thường thấy, chính là sự bừa bộn, lộn xộn.

Căn hộ của chị Park vô cùng xinh đẹp, gọn gàng, thoát khỏi những ngổn ngang đồ chơi hay một căn bếp bừa bộn. Mỗi khu vực chức năng đều ngập tràn ánh sáng, duyên dáng và đầy tinh tế mà bất kỳ ai ngắm nhìn đều cảm thấy vui mắt.

Căn hộ nhỏ xinh đẹp của bà mẹ Hàn đơn thân làm trong ngành thiết kế thời trang - Ảnh 2.

Các khu vực chức năng được kết nối liền mạch.

Không gian sống của chị luôn mang tới không khí trong lành cho việc chăm sóc con cái và tạo thêm hứng khởi, nguồn cảm hứng bất tận để chị tiếp tục sáng tạo thiết kế thời trang tại nhà. Chị Park Jun Young là một nhà thiết kế thời trang ở Hàn Quốc và Paris với thương hiệu quen thuộc "Zune Plus Young".

Hiện tại chị là mẹ đơn thân, chị sống cùng hai bé trai. Với tất cả tình yêu thương dành cho con, chị đã cùng KTS thiết kế nên một không gian tiện nghi, ấm cúng, đủ để tạo nên tổ ấm ngập tràn niềm vui và hạnh phúc cho các con, kích thích việc sáng tạo và niềm vui dành cho các bé.

Căn hộ nhỏ xinh đẹp của bà mẹ Hàn đơn thân làm trong ngành thiết kế thời trang - Ảnh 3.

Phòng khách ngập tràn ánh sáng.

Góc khu vực chính là phòng khách vô cùng rộng rãi. Tận dụng cánh cửa sổ rộng để chị Park đặt thêm băng ghế nhỏ, giúp các con có thể ngắm cảnh, đọc truyện hay vui chơi tại đây.

Căn hộ nhỏ xinh đẹp của bà mẹ Hàn đơn thân làm trong ngành thiết kế thời trang - Ảnh 4.

Khu vực tường là sự kết hợp giữa kệ gỗ và kệ sắt. Loa được đặt hai bên, đây là phụ kiện mà chị vô cùng yêu thích.

Góc phòng khách được thiết kế theo phong cách châu Âu với kệ đựng sách gắn trên toàn bộ các bức tường, là nơi để hình thành thói quen và niềm đam mê đọc sách cho các con. Bên cạnh đó là chiếc ghế nhỏ quay về hướng cửa sổ, đủ để mọi người có thể tách biệt khỏi phòng khách, thoải mái đọc những cuốn sách của mình hay thưởng trà, trò chuyện.

Căn hộ nhỏ xinh đẹp của bà mẹ Hàn đơn thân làm trong ngành thiết kế thời trang - Ảnh 5.

Góc đọc sách, thư giãn ở phòng khách.

Một góc dành riêng cho niềm đam mê của chị vẫn không thể thiếu khi chị ở nhà chăm con và gia đình. Bàn làm việc vừa vặn, thêm kệ đựng đồ và móc treo, đủ để chị thỏa sức sáng tạo khi rảnh rỗi.

Căn hộ nhỏ xinh đẹp của bà mẹ Hàn đơn thân làm trong ngành thiết kế thời trang - Ảnh 6.

Phòng làm việc, sáng tạo của chị Park.

Căn hộ nhỏ xinh đẹp của bà mẹ Hàn đơn thân làm trong ngành thiết kế thời trang - Ảnh 7.

Trong phòng làm việc của chị vẫn có một góc nhỏ dành cho hai bé. Các bé có thể vui chơi, học tập, lắp ghép hình ngay cạnh khu vực mẹ làm việc, ở vị trí có nhiều ánh sáng.

Căn hộ nhỏ xinh đẹp của bà mẹ Hàn đơn thân làm trong ngành thiết kế thời trang - Ảnh 8.

Nơi học tập, vui chơi của hai con.

Phòng bên cạnh là nơi nghỉ ngơi riêng tư của hai bé. Các bé được ngủ ở hai giường khác nhau. Căn phòng được thiết kế an toàn cho trẻ nhỏ với khung giường cao cùng màu pastel nhẹ nhàng.

Căn hộ nhỏ xinh đẹp của bà mẹ Hàn đơn thân làm trong ngành thiết kế thời trang - Ảnh 9.

Phòng ngủ riêng của hai bé.

Góc nghỉ của lối đi được thiết kế sinh động với tủ gắn tường, thêm một chút nhẹ nhàng và khéo léo từ sắc màu và những khung tranh tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian nhỏ.

Căn hộ nhỏ xinh đẹp của bà mẹ Hàn đơn thân làm trong ngành thiết kế thời trang - Ảnh 10.

Góc sáng tạo ở cửa trượt ngăn chia không gian.

Căn hộ nhỏ xinh đẹp của bà mẹ Hàn đơn thân làm trong ngành thiết kế thời trang - Ảnh 11.

Khoảng nghỉ đầy ấn tượng.

Góc bếp nhỏ xinh với đầy đủ công năng. Sự kết hợp giữa màu gỗ và màu ghi tăng thêm vẻ đẹp thời trang và hiện đại, tiện nghi nhưng vẫn giữ được sự ấm cúng. Bên cạnh đó là khu vực bàn ăn, nơi ba mẹ con thỏa sức trò chuyện, thưởng thức những món ngon hàng ngày.

Căn hộ nhỏ xinh đẹp của bà mẹ Hàn đơn thân làm trong ngành thiết kế thời trang - Ảnh 12.

Góc bếp đa năng, thanh lịch.

Căn hộ của chị Park là một trong những mẫu thiết kế điển hình cho những gia đình có ít thành viên và sống trong diện tích khiêm tốn. Không gian được bố trí hợp lý với từng khu vực chức năng. Mỗi căn phòng đều ngập tràn ánh sáng và sự tiện lợi khi sử dụng, giúp cho ba mẹ con luôn cảm nhận được sự vui tươi, tràn đầy cảm hứng và tình yêu với cuộc sống mỗi ngày.

 

Link gốc: https://phunuvietnam.vn/can-ho-nho-vo-cung-gon-gang-va-ngan-nap-cua-ba-me-2-con-nguoi-han-quoc-22202220511414594.htm 

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang