Cảnh dở khóc dở cười khi một mình trông con nhỏ rồi tranh thủ việc nhà: Các mẹ cứ yên tâm là mình không cô đơn nhé!

(lamchame.vn) - Bức ảnh và câu chuyện của bà mẹ trẻ khiến chị em cười thích thú và không quên thốt lên “đồng cảnh”, “đồng cảm”.

Chăm con nhỏ và những câu chuyện xung quanh những nhóc tỳ và các bà mẹ trẻ là đề tài muôn thuở của các bà mẹ bỉm sữa. Nào là khoảnh khắc con chui vào tủ lạnh cho mát, hay nấp dưới gầm bàn khiến bố mẹ đi tìm cả ngày hoặc đem son phấn của mẹ ra đánh mặt hề... Chao ôi, toàn những chuyện mang tên “kinh dị” của các mẹ bỉm nhắc đến thôi đã đủ sợ, còn người xem thì lại khen đáng yêu hết nấc.

Bức ảnh mẹ Amasa Nga "nói xấu" con khiến chị em thích thú. 

Mới đây, câu chuyện của bà mẹ trẻ Amasa Nga và những bức ảnh đính kèm về cậu con nhỏ quậy tung tủ bếp trong khi mẹ nấu ăn khiến chị em thích thú liên tục bấm like. Gọi là “thích thú” bởi các mẹ nào cũng hò nhau sao nghịch quá trời như con mình vậy...

“Cái cảnh một mình vừa trông con vừa nấu ăn đây các mẹ ạ. Vâng, chỉ trong vòng 1 nốt nhạc mà con tôi nó biến thành chiến trường oanh liệt thế này đây. Hãy nói tôi không cô đơn đi”- chị Nga viết.

Sau mớ ảnh của bà mẹ về nhóc tỳ nghịch ngợm, nhiều bà mẹ ngay lập tức cũng khoe ảnh con mình chẳng thua kém gì.

Chị Phạm Ngọc Hà khoe ảnh nhóc tỳ “công phá” hết tủ đồ của mẹ.

Trong khi đó mẹ Thương Đinh cũng đau đầu với bé nhà mình khi thấy con tự chơi, tự trèo vô sọt đựng đồ.

Bà mẹ Vũ Thu Thảo Con còn nghĩ ra cách “nhốt” con vào chiếc xe vì bé quậy không ngơi. Chị hài hước viết: “Ghế để ngồi đi xe máy cũng thành phương tiện để nhốt nó, phải nhốt thế này mới không chui ra được”.

Còn đây là con chị Tô Kim Yến được bà mẹ này đăng tải. Chị ví von: “Tốc độ nghịch phá tương đương bão cấp 12. Mình vừa dọn nhà được 5s, xuống bếp cắm nồi cơm, quay sang là thế này rồi”.

Còn chị Thanh Hằng thì “kể tội” cháu: “Tớ vừa bế nó đi mua ít dưa leo về, về thì có khách. tớ bỏ bọc dưa đấy ra bán hàng lúc quay vào thì như thế này đây”.

 

Theo Sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang