Cao 1m63, Victoria Beckham mặc gì để "hack" dáng?

(lamchame.vn) - Đây là 4 bí kíp giúp Victoria Beckham tôn dáng hiệu quả.

Victoria Beckham là một trong những biểu tượng thời trang nổi tiếng. Phong cách của Victoria Beckham đặc trưng bởi sự thanh lịch, không quá cầu kỳ nhưng chẳng hề lỗi mốt theo thời gian. Ít ai để ý rằng, Victoria Beckham không sở hữu chiều cao quá lý tưởng, cô chỉ cao khoảng 1m63. Tuy nhiên, Victoria Beckham luôn lên đồ khéo léo để trông cao ráo, thanh thoát. Dưới đây là 4 tuyệt chiêu hack dáng của Victoria Beckham, chị em rất nên học hỏi để nâng tầm phong cách.

Đi giày mũi nhọn

Giày mũi nhọn là một trong những món thời trang "kinh điển". Kiểu giày này sẽ giúp set trang phục của bạn trở nên chỉn chu và sang trọng hơn. Victoria Beckham kết hợp giày mũi nhọn với đa dạng các kiểu trang phục, từ set áo thun + quần jeans năng động cho đến những outfit đậm chất công sở.

Giày cao gót mũi nhọn không chỉ dễ mix đồ, mà còn cho hiệu quả hack dáng tốt. Nhờ thiết kế mũi nhọn, mẫu giày cao gót này sẽ giúp "kéo chân" dài hơn, từ đó tổng thể vóc dáng sẽ thêm phần cao ráo. Giày cao gót mũi nhọn chính là item mà nàng công sở nào cũng nên có trong tủ đồ.

Sơ vin gọn gàng

Đôi khi không cần suy nghĩ nhiều, chị em chỉ cần sơ vin gọn gàng là set đồ đã được nâng cấp, trở nên sành điệu và sang xịn mịn hơn. Bí kíp sơ vin cũng phân chia lại tỷ lệ vóc dáng, giúp chân dài và tổng thể thêm cao ráo. Với một số set trang phục, Victoria Beckham còn nhấn nhá thắt lưng da. Món phụ kiện này sẽ tăng thêm hiệu quả tôn dáng, giúp set đồ nổi bật và sang trọng hơn.  

Kết hợp quần ống siêu dài với giày cao gót

Những chiếc quần ống dài chấm đất "chiếm sóng" street style của Victoria Beckham. Kiểu quần này phảng phất nét cổ điển, nhưng vẫn luôn chuẩn mốt theo thời gian. Vốn dĩ, quần ống siêu dài là một thử thách đối với những nàng có chiều cao khiêm tốn. Tuy nhiên, nếu áp dụng bí kíp của Victoria Beckham, đó là kết hợp quần ống dài chấm đất với giày cao gót, vóc dáng sẽ được cải thiện tối ưu.

Khi kết hợp mẫu quần này với giày cao gót, cặp chân được tạo hiệu ứng dài "miên man". Nhờ vậy, bạn sẽ "ăn gian" được vài phân chiều cao. Chưa kể, quần ống siêu dài + giày cao gót còn ghi điểm ở sự sang trọng, giúp phong cách của chị em thêm ấn tượng.

Mặc váy nhấn eo

Bên cạnh áo sơ mi, quần jeans và quần âu, Victoria Beckham còn đa dạng hóa style với váy liền. Váy liền mang đến sự nữ tính, bay bổng và giúp vẻ ngoài thêm nổi bật. Victoria Beckham hiếm khi diện váy suông rộng. Thay vào đó, cô ưu tiên các thiết kế váy có chi tiết nhấn eo. Lựa chọn này giúp thu gọn vóc dáng, đồng thời tăng chiều cao cho người diện. Những mẫu váy nhấn eo được Victoria Beckham yêu thích bao gồm: váy hoa, váy xẻ tà hay váy sơ mi trẻ trung. 

Ảnh: Sưu tầm

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang