Cặp đôi bốc cháy trong căn nhà ở Yên Bái: Bi kịch của mối tình vụng trộm suốt 7 năm

Dù cả hai người trong cuộc đều đã tử vong do bỏng nặng nhưng cảnh sát vẫn tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.

Ngày 16/5, trao đổi với PV, đại diện Công an xã Hồng Ca (huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái) cho biết, sau nhiều ngày điều trị tại Bệnh viện Bỏng Quốc gia, ông Nguyễn Duy Sơn (42 tuổi, trú xã Nghĩa Tâm, huyện Văn Chấn) người được phát hiện bốc cháy trong căn nhà cùng với bà Hà Thị Thủy (34 tuổi) ở thôn bản Cọ đã tử vong.

"Qúa trình điều trị, do ông Sơn bỏng nặng 97% cơ thể không còn khả năng cứu chữa, các bác sĩ bệnh viện trả về cho gia đình lo hậu sự", đại diện Công an xã Hồng Ca nói.

Như vậy, đến thời điểm hiện tại, cặp đôi có quan hệ ngoại tình với nhau đều không ai sống sót.

Theo công an xã Hồng Ca ở địa phương, bà Thủy làm nghề buôn bán hàng tạp hóa tại nhà còn ông Vũ Văn Đ. (chồng bà Thủy) chuyên chạy chợ buôn cá phục vụ người dân khu vực. Hoàn cảnh kinh tế của gia đình thuộc diện khá giả. Họ có với nhau hai người con, con trai lớn học cuối cấp 2, con gái nhỏ học cấp 1.

Giữa bà Thủy và ông Sơn trước đây có mối quan hệ làm ăn, buôn bán với nhau. Cũng từ đó mà cả hai nảy sinh tình cảm, quan hệ bất chính kéo dài đã 7 năm nay.

Cặp đôi bốc cháy trong căn nhà ở Yên Bái: Bi kịch của mối quan hệ ngoại tình vụng trộm - Ảnh 2.

Hai nạn nhân cháy tại hiện trường.

Bà Thủy gốc là người dân tộc Tày, tính tình hiền lành, mộc mạc, chất phác, ngoại hình người phụ nữ 34 tuổi khá xinh xắn, mặn mà lại giao tiếp khéo léo.

Ông Nguyễn Duy Sơn là người đã có vợ và 1 người con trai, mới đây con ông đã làm lễ ăn hỏi, chuẩn bị cưới vợ.

Ở địa phương, ông Sơn làm nghề kinh doanh, ngoài ra ông còn mua ô tô tải, máy xúc đất đi thầu công trình, đào đất thuê.

Thời gian gần đây, công việc làm ăn không được thuận lợi, nợ nần nhiều nên ông phải bán cả máy xúc để trả nợ.

Sơn là người hiền lành, chưa từng có tiền án, tiền sự.

Cũng theo Công an xã Hồng Ca, bản thân ông Đ. có biết mối quan hệ giữa Thủy và Sơn. Trước khi xảy ra sự cố đau lòng, ông có chia sẻ thẳng thắn với vợ rằng các con đều đã khôn lớn, ông khuyên vợ nên chấm dứt mối quan hệ bất chính này, tránh ảnh hưởng đến tâm lý con về sau.

Bà Thủy đã gọi điện nói chuyện với Sơn đề nghị chấm dứt tình cảm, nhưng ông Sơn không đồng ý. Sau đó thì xảy ra chuyện, cả hai bị bốc cháy trong chính căn nhà của bà Thủy.

Chiều 16/5, đại diện Công an huyện Trấn Yên cho biết, dù hai người trong cuộc đã tử vong nhưng đơn vị vẫn đang xác minh, điều tra làm rõ vụ việc. 

Hiện vẫn chưa có kết luận cuối cùng về nguyên nhân lửa xuất phát từ đâu, ai đã phóng hỏa?

Trước đó, sáng sớm 8/5, người dân thôn bản Cọ (xã Hồng Ca, huyện Văn Trấn, Yên Bái) phát hiện bà Hà Thị Thủy (34 tuổi) cùng ông Nguyễn Duy Sơn (42 tuổi, trú xã Nghĩa Tâm, huyện Văn Chấn) bị lửa thiêu trong nhà nên vội đến ứng cứu.

Ngay sau đó, hai nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái. Chiều cùng ngày, do mức độ bỏng nặng, cả hai đã được chuyển về Viện Bỏng Quốc gia tại Hà Nội.

Bà Thủy sau hơn nửa ngày cấp cứu đã tử vong vào sáng 9/5, đến nay gia đình đã lo xong hậu sự.

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang