Cặp đôi chú rể cao gấp đôi cô dâu ở Philippines

Những bức ảnh cưới của một cặp vợ chồng người Philippines được lan truyền gần đây khiến người dùng mạng tin vào 'tình yêu đích thực'.

Theo Next Shark, bộ ảnh cưới của Dallaine Mae Tac-an và chồng cô, Felomino Lumanao, trong một nhà thờ ở Tigao, Surigao del Sur, trên đảo Mindanao, Philippines đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Ngày trọng đại của cặp đôi đã thu hút sự chú ý của người dùng mạng sau khi nhiếp ảnh gia của họ, Thania Tiffany, đăng ảnh lên Facebook vào ngày 12/3, hai ngày sau lễ cưới.

Đám cưới của cặp đôi tuy đơn giản nhưng vẫn thanh lịch nhờ sự kết hợp giữa các màu sắc đỏ, trắng, hồng và xanh lá cây. Tuy nhiên, hai nhân vật chính mới thật sự là nổi bật nhất bởi chiều cao chênh lệch giữa họ.

Cô dâu Tac-an mắc một căn bệnh di truyền khiến cô ngừng phát triển chiều cao khi chưa đầy 1 m. Còn chú rể Lumanao là một chàng trai hoàn toàn khỏe mạnh, bình thường. 

Câu chuyện tình yêu của họ là nguồn cảm hứng cho nhiều người vì gợi lên những cảm xúc tích cực và mang lại thông điệp ý nghĩa: nếu bạn chấp nhận một ai đó thì không phải vì người đó trông như thế nào - vẻ đẹp có thể sẽ biến mất theo thời gian - mà hãy vì nhân cách của họ.

Nhiều người dùng mạng đã để lại những bình luận thích thú dưới bài đăng của nhiếp ảnh gia Tiffany, gửi lời chúc mừng tới cặp vợ chồng Tac-an và Lumanao, đồng thời ca ngợi rằng đây chính là tình yêu đích thực.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang