Cặp đôi lộ phốt sốc nhất hôm nay: Từ "điên nữ" vạn người mê đến “điên nữ” vạn người miệt thị hay “Hoàng thượng” nhu nhược, con rối không chính kiến

Seo Ye Ji và Kim Jung Hyun chính là cặp đôi bị réo tên nhiều nhất hôm nay.

Sáng 12/4, Dispatch đã tiết lộ một loạt tin nhắn văn bản giữa Seo Ye JiKim Jung Hyun.

Đoạn tin nhắn cho thấy nữ diễn viên đã ra lệnh cho bạn trai cũ là Kim Jung Hyun phải tránh tất cả các phân cảnh tình cảm trong quá trình quay drama "Time" với Seohyun (SNSD) và hướng dẫn nam diễn viên thay đổi kịch bản. Thông tin này khiến cộng đồng mạng xứ Hàn bức xúc.

Cặp đôi “ồn ào” nhất Kbiz hôm nay:

Seo Ye Ji chính là nguyên nhân khiến Kim Jung Hyun có thái độ thô lỗ với Seohyun.

Lập tức những thông tin liên quan tới cặp đôi này cũng được cộng đồng mạng "đào xới".

Seo Ye Ji

Sinh năm 1990, tuy nhiên Seo Ye Ji lại bước chân vào làng giải trí muộn hơn nhiều so với các nữ diễn viên cùng tuổi. Seo Ye Ji bắt đầu bước chân vào làng giải trí năm 2013. Ban đầu, Seo Ye Ji vốn không thích ngành giải trí mà cô muốn trở thành một nữ phát thanh viên.

Kể từ khi bước chân vào Kbiz, Seo Ye Ji thử sức ở nhiều vai diễn khác nhau. Dù tài năng diễn xuất được công nhận nhưng phải tới bộ phim "Điên Thì Có Sao", tên tuổi của Seo Ye Ji mới thực sự vụt sáng.

Cặp đôi “ồn ào” nhất Kbiz hôm nay:

Seo Ye Ji bên cạnh Kim Soo Hyun trong "Điên Thì Có Sao?"

Cặp đôi “ồn ào” nhất Kbiz hôm nay:

Seo Ye Ji sở hữu thân hình nóng bỏng.

Cặp đôi “ồn ào” nhất Kbiz hôm nay:

Vòng 1 căng đầy của Seo Ye Ji khiến cho thân hình thêm phần quyến rũ.

 

Bước chân vào làng giải trí chưa lâu nhưng cũng không ít lần, Seo Ye Ji vướng vào lùm xùm liên quan tới đời tư. Điển hình như tin đồn hẹn hò với mỹ nam Yunho (DBSK). Tháng 10/2014, tờ Sports Seoul đưa tin Seo Ye Ji hẹn hò cùng Yunho. Cả hai bén duyên khi cùng tham gia bộ phim "The Night Watchman's Journal". Nguồn tin cho biết, trong quá trình quay phim, hai người đã nảy sinh tình cảm. Yunho và Seo Ye Ji đi chơi cùng nhau vào những lúc không có lịch trình. Ngay sau khi tin tức được đăng tải, đại diện hai bên nhanh chóng lên tiếng phủ nhận.

Cặp đôi “ồn ào” nhất Kbiz hôm nay:

Seo Ye Ji từng vướng tin đồn hẹn hò với Yunho (DBSK).

Cũng trong năm 2014, dân mạng bất ngờ "đào mộ" những bức hình được cho là của Seo Ye Ji thời trung học và cho rằng, nữ diễn viên đã phẫu thuật thẩm mỹ nên mới sở hữu được ngoại hình xinh đẹp như bây giờ.

Cặp đôi “ồn ào” nhất Kbiz hôm nay:

Seo Ye Ji bị khui ảnh quá khứ với nhan sắc bình thường và bị nghi có động "dao kéo".

Đặc biệt, khi vụ lùm xùm với Kim Jung Hyun được phơi bày, Seo Ye Ji còn tiếp tục bị một blogger "bóc phốt" về tính cách đáng gờm chuyên kiểm soát bạn trai bằng những cách thức có phần "biến thái".

Cụ thể, người này tiết lộ chuyện Seo Ye Ji từng gọi một cuộc điện thoại cho người bạn trai trước và chỉ nói đúng một câu "cháy rồi", sau đó thì cúp máy. Tuy nhiên, mục đích của Seo Ye Ji chỉ là thử độ quan tâm cũng như lo lắng mà bạn trai dành cho mình. Blogger này cho rằng, đây chính là cách thức mà Seo Ye Ji dùng để "huấn luyện" bạn trai.

Seo Ye Ji và Kim Jung Hyun - cặp đôi lộ phốt sốc nhất hôm nay: Từ

Một blogger đã "bóc phốt" tính cách của Seo Ye Ji.

Trước những thông tin "xấu" về Seo Ye Ji trong gần một ngày qua, netizen Hàn đều cảm thấy "rùng mình" và cho rằng, sự kiểm soát của nữ diễn viên với bạn trai thật quá "biến thái". Cư dân mạng bình luận: "Seo Ye Ji đáng sợ thật, kiểu người muốn kiểm soát người khác. Kiểu này dù là con trai hay con gái đều phải cẩn thận", "nếu đúng là thật thì Seo Ye Ji điên thật rồi", "vậy là tính cách điên mà Seo Ye Ji thể hiện trên phim đều là con người thật sao?", "quá đáng sợ đi"...

Kim Jung Hyun

Sở hữu vẻ ngoài lịch lãm, Kim Jung Hyun trở nên nổi tiếng hơn sau vai phụ "thánh lừa đảo" Goo Seung Jun trong "Hạ cánh nơi anh" và vai chính trong "Mr. Queen". Kim Jung Hyun sinh ngày 5/4/1990, anh lấn sân diễn xuất khá muộn so với nhiều đồng nghiệp cùng tuổi khác.

Cặp đôi “ồn ào” nhất Kbiz hôm nay:

Kim Jung Hyun sở hữu vẻ ngoài lịch lãm.

Cặp đôi “ồn ào” nhất Kbiz hôm nay:
 

Năm 2018, Kim Jung Hyun vấp phải scandal lớn. Trong sự kiện ra mắt phim truyền hình "Time" được tổ chức tại Seoul (Hàn Quốc), anh luôn giữ vẻ mặt lạnh lùng, khó chịu. Tài tử họ Kim còn từ chối khoác tay bạn diễn Seohyun (SNSD) để chụp ảnh, khiến cô khá bối rối và ngượng ngùng trước truyền thông. Khoảnh khắc ấy nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội. Công chúng chỉ trích Kim Jung Hyun vì thái độ bất lịch sự, có phần thô lỗ với Seohyun.

Cặp đôi “ồn ào” nhất Kbiz hôm nay:

Nam diễn viên từng gây tranh cãi vì có thái độ lạnh lùng và thô lỗ với Seohyun (SNSD).

Mới đây, Dispatch lại công khai đoạn tin nhắn giữa Seo Ye Ji và Kim Jung Hyun có liên quan tới thái độ thô lỗ, bất lịch sự của nam diễn viên với Seohyun năm đó. Theo đó, việc Kim Jung Hyun bày tỏ thái độ lạnh lùng và không muốn tương tác với Seohyun là do Seo Ye Ji.

Cũng theo đoạn tin nhắn bị lộ, thì khoảng thời gian đó, Seo Ye Ji và Kim Jung Hyun đang hẹn hò, nàng "điên nữ" không muốn bạn trai có bất cứ phân cảnh tình tứ hay tương tác với Seohyun. Đặc biệt, một blogger mới đây còn tiết lộ về tình yêu của Kim Jung Hyun đối với Seo Ye Ji. Người này tiết lộ rằng, Seo Ye Ji luôn có một sức hút vô cùng lớn đối với đàn ông. Cảm giác như nữ diễn viên đang kiểm soát bạn trai. Tuy nhiên, chính điều này đã khiến cho Kim Jung Hyun yêu cô một cách "điên dại".

Nhiều người cho rằng, tiết lộ của blogger này khá hợp lý khi so sánh với cách trả lời tin nhắn của Kim Jung Hyun với Seo Ye Ji. Trong đoạn tin nhắn, có thể thấy, Kim Jung Hyun không hề dám làm trái yêu cầu mà Seo Ye Ji đưa ra. Thậm chí, nam diễn viên còn bất chấp cả việc đưa ra những yêu cầu thay đổi kịch bản vô lý khiến mọi người trong đoàn phim và cả bạn diễn phải khó xử, chỉ để thỏa mãn mong muốn từ Seo Ye Ji.

Không ít người đưa ra bình luận khó nghe về Kim Jung Hyun. Nhẹ thì đánh giá Kim Jung Hyun không xứng đáng được gọi là diễn viên khi có cách làm việc hết sức thiếu chuyên nghiệp chỉ vì chuyện tình cảm cá nhân. Nặng thì nhiều người cho rằng, Kim Jung Hyun là đàn ông nhưng lại cho thấy bản thân mềm yếu và nhu nhược, thiếu tiếng nói khi đứng trước bạn gái. Nhiều người còn nhận xét thẳng thắn rằng, trông Kim Jung Hyun giống như một "con rối", Seo Ye Ji bảo làm gì thì làm, bảo đi đâu thì đi, hoàn toàn không có chính kiến của riêng mình. 

Cặp đôi “ồn ào” nhất Kbiz hôm nay:

Dispatch khui ra nguyên nhân khiến Kim Jung Hyun có thái độ lạnh lùng với Seohyun là do Seo Ye Ji ép buộc.

Cách đây vài ngày, Kim Jung Hyun còn gây xôn xao khi bị Dispatch khui hình ảnh trở về nhà riêng của nữ diễn viên Seo Ji Hye. Dispatch công bố rằng, Kim Jung Hyun và Seo Ji Hye đã hẹn hò được 1 năm ngay sau khi "Hạ Cánh Nơi Anh" kết thúc.

Đối với tin tức này, phía công ty chủ quản lại có lời giải thích khiến công chúng khó mà tin được. "Hai người chỉ là chị em thân thiết. Ở quận Seongdong có rất nhiều nghệ sĩ sống. Vì họ sống gần nhau và do ảnh hưởng từ dịch Covid-19 nên họ nghĩ việc gặp ở nhà riêng sẽ tốt hơn bên ngoài. Cả hai chỉ đang thảo luận về chuyện công ty quản lý", công ty chủ quản của Seo Ji Hye chia sẻ. Đối với lời phản hồi này, cư dân mạng lại cảm thấy nực cười khi cho rằng, thời buổi hiện nay, việc một cặp nam nữ diễn viên độc thân về nhà riêng của nhau để bàn chuyện là điều bình thường sao?

Cặp đôi “ồn ào” nhất Kbiz hôm nay:

Vài ngày trước, Dispatch cũng khui hình ảnh Kim Jung Hyun hẹn hò cùng đàn chị Seo Ji Hye.

Đều là hai tên tuổi đang lên và gương mặt sáng giá của làng giải trí Hàn Quốc, liệu sau vụ lùm xùm lớn như thế này, Seo Ye Ji - Kim Jung Hyun có còn đường để quay trở lại Kbiz? Netizen xứ Hàn - bộ phận khán giả vô cùng khó tính, liệu họ có chấp nhận để hai nhân vật này tiếp tục xuất hiện trên màn ảnh?

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/cap-doi-lo-phot-soc-nhat-hom-nay-tu-dien-nu-van-nguoi-me-den-dien-nu-van-nguoi-miet-thi-hay-hoang-thuong-nhu-nhuoc-con-roi-khong-chinh-kien-22202112419521490.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang