Cập nhật - Sạt lở vùi lấp hơn 50 người ở Quảng Nam: Tìm được 11 thi thể

Đã có 11 thi thể trong 2 vụ sạt lở đất được tìm thấy, hiện tại việc tiếp cận hiện trường của lực lượng cứu hộ đang gặp nhiều khó khăn do đường sá bị chia cắt.

Sáng 29-10, nguồn tin của Báo Người Lao Động cho biết lực lượng chức năng đã tìm thấy 4 thi thể trong vụ sạt lở núi vùi lấp hàng chục người dân tại xã Trà Leng (huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam).

Trước đó, khoảng 15 giờ 30 phút chiều 28-10, sau tiếng nổ lớn, một quả đồi đã bị sạt lở, vùi lấp một ngôi làng có 11 hộ dân sinh sống tại thôn 1, xã Trà Leng; ban đầu lực lượng chức năng cho biết khoảng 45 người bị mất tích.

Sạt lở vùi lấp hơn 50 người ở Quảng Nam: Tìm được 11 thi thể - Ảnh 1.

Lãnh đạo Quân khu 5, lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Nam họp khẩn bàn công tác cứu nạn khuya 28-10

Vào cùng thời điểm trên, tại xã Trà Vân (huyện Nam Trà My) cũng xảy ra vụ sạt lở đất vùi lấp khoảng 8 người, tính tới tối 28-10 đã tìm được 7 thi thể. Như vậy, tới sáng 29-10, đã có tất cả 11 thi thể được tìm thấy.

Sáng 29-10, ông Lê Trí Thanh, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam cho biết ông đang cùng với Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng lên huyện Bắc Trà My (cách trung tâm huyện Nam Trà My khoảng 50 km) – nơi sẽ lập một sở chỉ huy tiền phương để chỉ đạo công tác cứu hộ.

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang