Cát Phượng tung bằng chứng bảo vệ NS Hoài Linh, khẳng định luôn: "Nếu chửi ai đó lòng bạn thấy nhẹ nhàng thì cứ tiếp tục"

Cát Phượng mới đây tiếp tục lên tiếng bênh vực NS Hoài Linh giữa lùm xùm từ thiện.

Sau khi xoá status bênh vực đầu tiên, mới đây, NS Cát Phượng tiếp tục đăng tải bài viết dẫn bằng chứng "minh oan" NS Hoài Linh trên trang cá nhân. Theo đó, nữ nghệ sĩ chia sẻ lại clip YouTuber Cuộc Sống Miền Trung phỏng vấn một người dân đã nhắn tin qua lại với NS Hoài Linh suốt 10 năm qua và hé lộ nhiều thông tin làm rõ đáng chú ý sau câu chuyện từ thiện.

Cát Phượng cho biết cô đăng clip lên để những ai đã tin yêu sẽ thêm tin yêu NS Hoài Linh. Riêng với những khán giả có định kiến với nam nghệ sĩ, Cát Phượng khẳng định dù có xem clip, họ vẫn sẽ tìm cách để nói xấu về nam danh hài. Đồng thời, Cát Phượng cũng gửi lời cảm ơn đến nhân chứng sống - vị khán giả miền Trung chia sẻ loạt tin nhắn trao đổi với NS Hoài Linh về việc từ thiện trong clip.

Cát Phượng tung bằng chứng bảo vệ NS Hoài Linh, khẳng định luôn: Nếu chửi ai đó lòng bạn thấy nhẹ nhàng thì cứ tiếp tục - Ảnh 2.

Bài đăng bênh vực NS Hoài Linh của Cát Phượng chiều ngày 2/6

Nguyên văn chia sẻ của Cát Phượng như sau:

"Tối qua Cát không ngủ được, vào YouTube tìm gì đó để xem, lướt tìm vô tình thấy clip này. Chị trong clip này là bằng chứng sống đây cả nhà. Hãy xem đến đoạn cuối cùng để thấy điều bất ngờ và hiểu rõ hơn về sự việc. Cát up lên cho những người yêu quý anh Hoài Linh và tin tưởng anh Hoài Linh xem sẽ thêm yêu và thêm tin anh Hoài Linh. Còn những người đã ghét, đã không tin thì dù họ có xem thì họ cũng sẽ tìm đủ mọi cách và đủ mọi kiểu để chửi.

Khi các bạn chửi ai đó nếu lòng các bạn thấy nhẹ nhàng, thanh thản, ăn ngon, ngủ ngon và vô cùng hạnh phúc thì các bạn cứ tiếp tục. Cát cảm ơn chị trong clip - nhân chứng sống và em Hải đã lặn lội đường xa tìm gặp chị này và quay lại cho mọi người xem để hiểu thêm câu chuyện".

Clip: Người dân miền Trung tung loạt tin nhắn minh oan cho NS Hoài Linh, hé lộ loạt bí mật đằng sau câu chuyện từ thiện ở miền Trung

Cát Phượng tung bằng chứng bảo vệ NS Hoài Linh, khẳng định luôn: Nếu chửi ai đó lòng bạn thấy nhẹ nhàng thì cứ tiếp tục - Ảnh 5.

Trước đó, Cát Phượng cho biết cô từng ngồi khóc vì thương NS Hoài Linh

Cát Phượng tung bằng chứng bảo vệ NS Hoài Linh, khẳng định luôn: Nếu chửi ai đó lòng bạn thấy nhẹ nhàng thì cứ tiếp tục - Ảnh 6.

Cát Phượng là một trong những nghệ sĩ đầu tiên công khai lên tiếng bênh vực NS Hoài Linh giữa lùm xùm từ thiện

Cát Phượng tung bằng chứng bảo vệ NS Hoài Linh, khẳng định luôn: Nếu chửi ai đó lòng bạn thấy nhẹ nhàng thì cứ tiếp tục - Ảnh 7.
Cát Phượng tung bằng chứng bảo vệ NS Hoài Linh, khẳng định luôn: Nếu chửi ai đó lòng bạn thấy nhẹ nhàng thì cứ tiếp tục - Ảnh 8.

Cát Phượng và NS Hoài Linh có quan hệ đồng nghiệp, anh em thân thiết lâu năm trong Vbiz

Ảnh: Sưu tầm, Facebook nhân vật

Link gốc: https://doanhnghieptiepthi.vn/cat-phuong-tung-bang-chung-bao-ve-ns-hoai-linh-khang-dinh-luon-neu-chui-ai-do-long-ban-thay-nhe-nhang-thi-cu-tiep-tuc-161210206154309707.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang