Cậu bé cấp 1 nhắn tin riêng xin cô giáo cho tan học sớm, đọc lý do mà cô cười rũ rượi: Em này thẳng thắn và chừng mực quá!

Cả cô, cả mẹ đều không thể nhịn cười trước sự hồn nhiên, vô tư của con.

Trẻ nhỏ rất hồn nhiên, nghĩ gì nói đấy và không quá lo lắng trước sau như người lớn. Cũng vì tính cách hồn nhiên này của các em mà rất nhiều câu chuyện cười chảy nước mắt đã xảy ra. Chẳng hạn như câu chuyện sau. 

Một bà mẹ ở Hà Nội mới đây đã chia sẻ hình ảnh tin nhắn của cậu con trai đang học cấp 1 với cô giáo. Theo đó, nhà chị tối nay có cỗ. Con trai chị muốn gọi điện xin cô giáo cho học sớm hơn bình thường để kịp ăn cỗ nhưng mẹ không đồng ý, vì sợ ảnh hưởng đến các bạn trong lớp. Nhưng ai ngờ, cậu học trò nhỏ vì quá hào hứng với việc ăn cỗ nên đã lén nhắn tin cho cô giáo: "Cô ơi hôm nay nhà con có cỗ nên cô dạy sớm và tan sớm giúp con ạ". 

Cậu bé cấp 1 nhắn tin riêng xin cô giáo cho tan học sớm, đọc lý do mà cô cười rũ rượi: Em này thẳng thắn và chừng mực quá! - Ảnh 1.

Cậu nhóc nhắn tin xin cô giáo dạy học sớm và cho tan học sớm để kịp ăn cỗ.

Chính cô giáo khi nhận được tin nhắn này cũng không thể nhịn cười và đã chụp lại ảnh màn hình, kể cho phụ huynh: "Ôi em buồn cười quá. Rất chi là thẳng thắn và chừng mực". 

Còn phụ huynh khi được biết chuyện cũng ôm bụng cười nghiêng ngả trước sự vô tư, hồn nhiên cực kỳ của con trai. 

Cậu bé cấp 1 nhắn tin riêng xin cô giáo cho tan học sớm, đọc lý do mà cô cười rũ rượi: Em này thẳng thắn và chừng mực quá! - Ảnh 2.

Cả cô, cả mẹ đều không thể nhịn cười trước sự hồn nhiên, vô tư của con.

Đây cũng không phải lần đầu thầy cô và các bậc phụ huynh phải phì cười trước sự ngây thơ, vô tư của con trẻ. Trước đó, một giáo viên từng chia sẻ kỷ niệm dạy online hài hước chẳng kém. Khi cô đang dạy học thì một em bỗng liên tục hối cô dạy nhanh lên vì gia đình em... mới bán đất có tiền, đang chuẩn bị tổ chức tiệc ăn mừng!

 
 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cau-be-cap-1-nhan-tin-rieng-xin-co-giao-cho-tan-hoc-som-doc-ly-do-ma-co-cuoi-ru-ruoi-em-nay-thang-than-va-chung-muc-qua-162220701152951089.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang