Cậu bé gom hết tiền lẻ ‘bồi thường’ cho mẹ nhân ngày 20/10 kèm thư tay xúc động

(lamchame.vn) - Đây là món quà vô giá mà dù có tiền cũng không mua được.

20/10 không chỉ là ngày mà các thanh niên chiều lòng bạn gái bằng những món quà đắt đỏ, mà còn là ngày bày tỏ lòng biết ơn đến công lao của những người mẹ. Một cậu bé tuổi còn nhỏ nhưng đã nhận thức rõ điều ấy nên đã có hành động cực đáng yêu dành cho mẹ khiến ai đọc xong cũng thấy hạnh phúc lây.

Câu chuyện được một bạn trẻ chia sẻ từ chị chủ trọ của mình. "Mỗi điểm 10 mẹ cho 1 nghìn, anh nói để mua rubik thứ mà anh đam mê, vậy mà hôm qua 20/10 anh mang tặng cho mẹ, cảm động hết sức". 

Cậu bé gom hết tiền lẻ ‘bồi thường’ cho mẹ nhân ngày 20/10 kèm thư tay xúc động - Ảnh 1.

Món quà đặc biệt mà cậu bé dành tặng mẹ ngày 20/10.

Theo đó, hai mẹ con có thỏa thuận rằng mỗi lần cậu bé làm bài tốt được điểm 10, mẹ sẽ thưởng bằng 1 nghìn đồng. Đứa trẻ từng nói rằng sẽ để dành số tiền nhằm mua món đồ chơi mà mình yêu thích. Thế nhưng, vào đúng dịp 20/10, khi nhận được món quà từ con trai, người mẹ đã vô cùng bất ngờ và cảm động khi thấy những tờ 1 nghìn mình từng thưởng cho con trước đó được con xếp ngay ngắn tặng mẹ.

Toàn bộ số tiền mà cậu bé nỗ lực học tập để đạt được nhằm mua đồ chơi đã được dùng để tặng mẹ nhân ngày 20/10. Chưa hết, đi kèm còn là một lá thư tay có hơi vụng về nhưng lời lẽ vô cùng yêu thương và hiểu chuyện."Chúc mẹ có đầy sức khỏe, luôn khỏe mạnh để chăm sóc chúng con. 

Nhiều bài tập quá nên không để ý mẹ gì hết, nên con sẽ bồi thường lại công sức mẹ đã chăm lo chúng con, mặc dù món quà không lớn cho lắm nhưng đây là tấm lòng của con".Không chỉ tặng quà cho mẹ, cậu bé còn rất biết lo nghĩ và quan tâm đến người phụ nữ đã sinh thành, nuôi dưỡng mình. 

Cậu bé nhấn mạnh công sức chăm lo các con của mẹ và bày tỏ lòng biết ơn cũng như mong muốn "bồi thường" cho công sức của mẹ.Chỉ là một xấp tiền lẻ không đáng là bao với mẩu thư tay đơn thuần, nhưng chắc chắn đây chính là món quà đáng giá và không gì sánh bằng trong ngày 20/10.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang