Câu chuyện buồn về gia đình sao "Người đẹp và quái vật": Kết hôn 22 năm và có 4 đứa con, tất cả tan nát vì người thứ 3

Chỉ vì cô bạn diễn xinh đẹp kém anh nhiều tuổi, tài tử phim "Người đẹp và quái vật" Ewan McGregor đã làm cả gia đình mình tan nát.

22 năm có thể xem là khoảng thời gian gắn bó rất dài lâu đối với các mối quan hệ "sớm nở tối tàn" của giới sao Hollywood. Vợ chồng tài tử Ewan McGregor chính là ví dụ về một tình yêu bền vững từng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Thế nhưng, Ewan mới đây vừa khiến cả làng giải trí phải sốc khi nộp đơn ly hôn người vợ Eve Mavrakis sau hơn 2 thập kỷ làm vợ chồng. Và cô con gái 16 tuổi của anh thậm chí lên tiếng tố giác bố ngoại tình.


Vợ chồng Eve Mavrakis và Ewan McGregor tại LHP Cannes 2012.

Ewan McGregor 46 tuổi, kém Eve Mavrakis 5 tuổi. Cặp đôi có với nhau 4 người con gái: Clara (21 tuổi), Jamyan (17 tuổi), Esther (16 tuổi) và Anouk (6 tuổi).

Theo trang TMZ, nam diễn viên ghi lý do chia tay trong đơn ly hôn là "những khác biệt không thể hòa giải". Anh muốn được chia sẻ quyền nuôi 3 người con chưa đủ tuổi thành niên với vợ cũ.


Ewan xuất hiện bên các con gái vào năm 2012.

Trước khi chính thức nộp đơn ly hôn, Ewan và Eve thật ra đã ly thân từ hồi tháng 5/2017. Nhưng điều gây sốc nhất là 3 tháng sau đó, Ewan đã bị bắt gặp môi kề môi đắm đuối với cô bạn diễn Mary Elizabeth Winstead, trẻ hơn anh 14 tuổi.

Cụ thể, theo trang The Sun, Ewan và cô bạn diễn trẻ đẹp của anh trong phim "Fargo" đã hẹn hò tại nhà hàng The Good Life Eatery vào hôm 22/10 năm ngoái. Ewan và Mary Elizabeth trò chuyện say mê bên nhau suốt hơn 1 tiếng. Mary còn đặt tay lên mặt Ewan, trao cho anh nụ hôn môi nồng nàn. Sau đó, cặp đôi cùng rời đi bằng chiếc xe mô-tô của Ewan.


Ewan McGregor tay trong tay với cô bồ trẻ Mary Elizabeth Winstead.


Tài tử 46 tuổi hôn môi đắm đuối với tình nhân.

Thậm chí gần đây, Ewan cũng đã công khai mối quan hệ với tình nhân trẻ. Anh gửi lời cảm ơn Mary trong bài phát biểu nhận giải tại lễ trao giải Quả Cầu Vàng vừa qua, và hôn cô sau khi thắng giải Critics’ Choice vào hôm 11/1.

Đau lòng trước cảnh bố rời bỏ mẹ để đến với cô bồ trẻ, cô con gái Esther của Ewan đã sáng tác một bài hát về sự tan nát của gia đình mình. Ca khúc có tên "Made You A Man" với những lời đau buồn:

"Thức dậy, tôi thấy thật cô đơn. Tôi đọc được những thứ tồi tệ trên mạng, nhìn thấy những bức ảnh đó (ảnh Ewan hôn bồ mới). Chúng khiến tôi phải khóc. Chúng là quà chúc mừng sinh nhật tôi, phải không? Tôi không biết phải tha thứ thế nào. Tôi không biết mình có thể tha thứ được không. Các người đã hủy hoại tôi. Cô khoe với tôi người đàn ông mới của mình...".

Eve - vợ của Ewan cũng đã nộp đơn phản hồi đơn ly hôn của nam tài tử. Nhưng cô yêu cầu được toàn quyền nuôi các con của mình, và Ewan chỉ được quyền đến thăm. Đồng thời, do họ không ký hợp đồng phân chia tài sản khi cưới nhau vào năm 1995, nên số tài sản sẽ được chia đều.


Ewan McGregor kết thúc cuộc hôn nhân với vợ sau 22 năm kết hôn.

Ewan McGregor là nam diễn viên hạng A của Hollywood đến từ Scotland. Anh nổi tiếng với vai diễn Obi-Wan Kenobi trong bom tấn "Star Wars", vai nam chính trong phim "Moulin Rouge!", "Trainspotting" (Lối sống đồi trụy), cùng những vai diễn trong nhiều bộ phim nổi tiếng như "Angels & Demons" (Thiên thần và ác quỷ), "Beauty And The Beast" (Người đẹp và quái vật), "The Impossible" (Thảm họa sóng thần),...

Ngôi sao người Scotland còn từng được Hoàng gia Anh phong tước OBE (Sĩ quan đế chế Anh) nhờ những đóng góp của anh trong ngành phim ảnh.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang