Câu chuyện đằng sau hình xăm bé gái "duy nhất trên thế giới" ở cổ chân bà mẹ trẻ

Trên bàn chân của bà mẹ trẻ 9X này có một hình ngăm nguệch ngoạc và đó là hình xăm thể hiện niềm hạnh phúc tuyệt vời khi bà mẹ trẻ nhận tin mình mang thai con gái.

Chia sẻ trên 1 diễn đàn bà mẹ trẻ có tên là B.N (sinh năm 1994, tại Yên Bái) xúc động kể lại câu chuyện của mình. B.N xăm hình khi cô đang mang thai ở tháng thứ 4. Những tưởng cuộc sống được làm vợ, làm mẹ sẽ muôn vàn hạnh phúc. Nhưng B.N không ngờ rằng trong “canh bạc” này cô đã chọn nhầm người đàn ông của đời mình.

Vài tháng sau khi con gái cô chào đời, cuộc hôn nhân đổ vỡ, cô một mình nuôi con khôn lớn. Hiện tại, bé gái con của B.N đã được 3 tuổi, cô làm đủ mọi việc để nuôi con. Thậm chí, B.N còn chấp nhận đi xa cách nhà 100km, làm thêm ca đêm để có tiền trang trải cho cuộc sống. Bà mẹ trẻ cũng bày tỏ mong muốn sẽ tích góp 1 chút vốn nhỏ để mở cửa hàng riêng, về gần nhà để được ở bên cạnh chăm sóc cho con gái bé nhỏ.

Câu chuyện được bà mẹ đơn thân chia sẻ.

Nguyên văn câu chuyện của bà mẹ trẻ:

"Người ta bảo cả thế giới này chỉ có mình tớ có cái hình xăm này, nhưng có ý nghĩa cả đấy. Đó là lần đầu tiên tớ đi siêu âm và biết mình mang thai bé gái. Khỏi nói thì là hạnh phúc vỡ oà luôn. Tớ vẽ ra và yêu cầu họ xăm. Họ còn hỏi đi hỏi lại có chắc không? Tớ còn nói sau này sinh thêm bé trai, tớ sẽ xăm hình con trai nốt chân bên kia

Tớ từng yêu rất nhiều, đã từng một mình chống đối cả gia đình để kết hôn với người ấy. Nhưng rồi giờ 24 tuổi, tớ lại là 1 bà mẹ đơn thân, và giờ điều duy nhất để tớ cố gắng đó là con gái.

Hôn nhân đổ vỡ tổn thương nặng nề lắm. Mỗi lần nhìn thấy hình xăm lại nhớ đến quãng thời gian mình từng được yêu và từng được hạnh phúc. Nhưng giờ nó là quá khứ rồi, giờ nhìn con tớ phải nỗ lực hơn nữa".

Hai mẹ con B.N

Câu chuyện này ngay lập tức đã khiến cư dân mạng dậy sóng. Rất nhiều người bày tỏ sự cảm thông, cũng như động viên bà mẹ trẻ vững tin trong cuộc sống. Trả lời lại những bình luận quan tâm của cư dân mạng, B.N cũng cho hay cô hoàn toàn hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Dù có vất vả tới đâu, nhưng chỉ cần nhìn con khỏe mạnh, vui cười, mọi nhọc nhằn đối với B.N đều tan biến.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang