Câu chuyện mẹ chồng tâm lý dẫn con dâu đi mua 125 triệu tiền mỹ phẩm, bắt "đắp lên người mà giữ chồng" khiến hội chị em xôn xao đòi cưới

Mẹ chồng dẫn con dâu đi mua tới hơn 125 triệu tiền mỹ phẩm cho cả 2 mẹ con cùng dùng, đã thế lại còn là chuyên gia giúp con dâu "canh me" giữ chồng cực đáng yêu. Câu chuyện được đăng tải lên mạng xã hội khiến nhiều chị em một mực đòi cưới.

Người ta vẫn nói mẹ chồng ngày nay dễ tính, tâm lý hơn mẹ chồng ngày xưa nhiều lắm, không những ít xét nét hơn mà còn chiều chuộng, yêu thương con dâu như con đẻ. Đó là người ta nói với nhau như thế, còn đời thực thì ít người được thực mục sở thị.

Thế nhưng mới đây 1 câu chuyện kể về người mẹ chồng đưa con dâu đi mua tới hơn 125 triệu tiền mỹ phẩm, đã thế lại chuyên giúp con dâu "canh me" giữ chồng được tài khoản V.H.P đăng tải lên Facebook đã khiến nhiều người phải ồ à kháo nhau: "Hóa ra mẹ chồng trong truyền thuyết là có thật".

Câu chuyện mẹ chồng tâm lý dẫn con dâu đi mua 125 triệu tiền mỹ phẩm, bắt đắp lên người mà giữ chồng khiến hội chị em xôn xao đòi cưới - Ảnh 1.

Câu chuyện của chị V.H.P đăng tải trên Facebook thu hút rất đông sự quan tâm của cộng đồng mạng - Ảnh chụp màn hình.

Nguyên văn câu chuyện được chị V.H.P đăng tải: "Sáng sớm có hai mẹ con qua mua mỹ phẩm của mình mà tiếp xong khách về cứ thấy buồn cười. Lúc đầu vào tưởng hai chị em. Xong giới thiệu là mẹ thì biết là mẹ. Lại nghĩ là mẹ đẻ con gái. Mà ngồi tư vấn nói chuyện thêm một lúc mới biết hoá ra là mẹ chồng nàng dâu.

Nàng dâu thì kiểu hiền hiền xong tính giản dị. Mẹ chồng xem nghe mình tư vấn là cứ lấy hết cái này đến cái kia (mà mua hai, mua cho cả mẹ cả con). Xong còn quay ra bảo con dâu sống không việc gì phải khổ, tiền chồng kiếm được cứ việc hưởng, đắp lên người cho xinh đẹp mà giữ chồng, dại gì bo bo giữ tiền mà để mặt mũi xấu xí, chồng nó chán có khi nó còn lấy tiền đi cho gái .

Nghe thấy chị mẹ chồng dạy con dâu mà buồn cười trêu khiếp mẹ chồng tâm lý quá, mẹ chồng thế này thì ai cũng muốn lấy chồng.

Vậy xong em con dâu kể, mẹ chồng em buồn cười lắm chị ạ, toàn thay em đi dằn mặt với ghen hộ em. Facebook bà suốt ngày lướt FB chồng em, thấy có mấy em đồng nghiệp của chồng comment kiểu thính thính chồng em là mẹ chồng em vào comment.

Buồn cười nhất có lần có em đồng nghiệp cũ lâu không gặp chồng em đang comment đong đưa hẹn hò rủ đi cafe. Mẹ chồng em vào comment luôn: "bác trả lời hộ thằng Mạnh nhà bác tuần này nó phải đưa vợ nó đi khám thai, tuần sau thì đưa vợ nó đi mua bỉm cho con rồi cháu nhé".

Ông chồng em về nhảy dựng lên bảo sao mẹ lại làm thế. Mẹ chồng em bảo, tao phải dẹp từ trong trứng nước, tao phải giữ bố cho cháu tao, bọn mày cứ tí táu tí mẻ chết với tao.

"Chị" mẹ chồng ngồi cạnh phân bua. Cô nói thật với cháu chứ giờ bọn con gái nó ghê lắm và trơ trẽn lắm. Đàn ông chưa gì chúng nó đã đánh mắt đưa tình. Gia đình mình mình phải giữ chứ. Hết hơi mới hỏi được 1 đứa tử tế về nhà. Phải thương chúng nó.

Mà cô quan điểm con dâu là nhất. Con gái sau nó đi lấy chồng nó lại phục vụ nhà chồng nó rồi. Sau mình già yếu chỉ có con dâu nó chăm chứ ai chăm . Nên giờ còn khỏe mạnh thì phải tử tế với chúng nó. Con gái nhà người ta về nhà mình ở. Bố mẹ nó nó chả chăm được. Lại phải đi chăm mình, nên phải thương chúng nó. Cô là cô ghét nhất thói mẹ chồng bắt nạt con dâu.

Nghe chuyện mà thấy vui thay em khách ấy vì có được người mẹ chồng quốc dân như vậy. Những đạo lý cô nghĩ đúng chẳng sai tẹo nào.

Phụ nữ mình đi lấy chồng nghĩa là lấy cả gia đình nhà chồng, chồng tốt chồng thương chồng hiểu đã là hạnh phúc nhưng quan trọng được nhà chồng nhất là mẹ chồng thương yêu thì thật chẳng dám mơ ước gì hơn.

Mẹ chồng nào cũng từng là nàng dâu. Nên mong các mẹ cũng luôn thương yêu con dâu như con gái của mẹ".

Câu chuyện mẹ chồng tâm lý dẫn con dâu đi mua 125 triệu tiền mỹ phẩm, bắt đắp lên người mà giữ chồng khiến hội chị em xôn xao đòi cưới - Ảnh 2.

Hóa đơn mỹ phẩm hơn 1 trăm triệu của người mẹ chồng "trong truyền thuyết" - Ảnh: FB V.H.P

Dù chỉ được đăng tải mới đây nhưng câu chuyện về người mẹ chồng "trong truyền thuyết" này đã nhanh chóng nhận về gần 15 nghìn lượt like cùng gần chục nghìn chia sẻ. Không ít người cho rằng câu chuyện này chỉ là dàn dựng ra mà thôi, ở đâu lại có người mẹ chồng tâm lý, hào phóng đến thế cơ chứ.

Chị T.A viết: "Câu chuyện dễ thương quá, nhưng mình nghĩ chắc không có thật đâu, làm gì có mẹ chồng nào tuyệt vời, xông xênh thế cơ chứ. Nhất là bỏ ra hơn 125 triệu để mua mỹ phẩm mình thấy hơi khó tin".

Thế nhưng nhiều người lại cho rằng ngày nay những người mẹ chồng tâm lý thế này không chỉ có mà còn có rất nhiều, thế nên câu chuyện kể trên không có gì khó tin cả. Đồng thời, cư dân mạng cũng dành nhiều lời chúc mừng đến nàng dâu trẻ may mắn khi gặp được người mẹ chồng yêu thương.

Chị B.H bình luận: "Mẹ chồng ngày nay nhà nào cũng thoải mái, tâm lý lắm, yêu chiều con dâu như thế này mình đã chứng kiến nhiều, mua đến hơn 1 trăm triệu tiền mỹ phẩm là vì nhà họ có điều kiện kinh tế thôi, nhà ai giàu hơn họ còn mua hơn thế ấy. Mẹ chồng mình cũng rất tốt, chăm sóc con dâu còn nhiều hơn cả con đẻ cơ. Ngược lại con dâu cũng phải ngoan ngoãn mẹ chồng mới tốt như thế".

"Nàng dâu tốt số quá, gặp được mẹ chồng tâm lý hết chỗ chê. Mẹ chồng tốt mình có biết nhưng hào phóng, xì tin như mẹ chị gái này mới thấy lần đầu, có 1-0-2 đấy nhé" - chị M.C chia sẻ.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang