Câu chuyện về bộ ảnh tình yêu đón nhận 24 nghìn like: Cặp đôi đang "tình cảm" giữa chợ thì bị mẹ vác chổi đuổi đánh gây bão mạng xã hội!

Đang say sưa chụp một bộ ảnh tình cảm, cặp đôi nhân vật chính bỏ chạy tán loạn khi một phụ nữ tay cầm chổi, lăm lăm rượt đánh!

Tình yêu luôn vô cùng đặc biệt. Có những câu chuyện về tình yêu khiến người ta phải bật cười khi đọc được hay biết đến. Đôi lúc những khoảnh khắc hài hước, vui vẻ trong cuộc sống về chuyện yêu đương cũng là kỷ niệm để người trong cuộc lưu giữ mãi mãi.

Mới đây, trong một group, photographer Lê Minh Nam có đăng tải bộ hình về một cặp đôi yêu nhau. Những tấm ảnh tuyệt đẹp, rạng rỡ và gây chú ý vì nét thanh xuân mới mẻ của hai nhân vật chính. Những tấm ảnh ấy thu hút đến 24 nghìn like từ cư dân mạng.

Câu chuyện về bộ ảnh tình yêu đón nhận 24 nghìn like: Cặp đôi đang

Bộ ảnh rất được yêu thích trên một group.

Càng đặc biệt hơn với đoạn clip của cặp đôi khi đang chụp hình giữa chợ thì bị một người phụ nữ được cho là mẹ xuất hiện. Chứng kiến cảnh thân mật của con mình, cô đã vác chổi rượt đuổi khiến cặp đôi bỏ chạy tán loạn. Hàng loạt fanpage đã chia sẻ lại đoạn clip đó với đủ những dòng cảm xúc khác nhau.

Đang chụp ảnh giữa chợ thì bị mẹ đuổi đánh

Cặp đôi nhân vật ấy là Tiến Hải và Tâm Nhi. Họ đang sinh sống tại Nha Trang. Được biết, bộ ảnh mà Hải và Nhi chụp và đang được chú ý ấy được thực hiện vào ngày 9/1 nhân ngày sinh nhật của Hải.

Hải cũng thú nhận thêm rằng đoạn clip bị mẹ rượt đánh do đang diễn cảnh thân mật với bạn gái thật ra là diễn thôi.

"Bọn mình thích quay clip tiktok nên có nảy sinh ra ý tưởng đó và thực hiện theo. Ban đầu bọn mình làm chơi thôi, ai ngờ nó lại nổi và được nhiều người biết đến như thế", Hải chia sẻ.

Câu chuyện về bộ ảnh tình yêu đón nhận 24 nghìn like: Cặp đôi đang
 

Hải và Nhi yêu nhau được một thời gian. Cơ duyên để cả hai biết đến nhau và nảy sinh tình yêu cũng xuất phát từ việc chụp hình.

Hải quen Nhi từ trước do có chơi game chung. Những dòng tin nhắn qua lại khiến cả hai dần dần thân thiết với nhau hơn. Thế nhưng họ vẫn chỉ là bạn bè, chưa phải là người yêu hay là một cặp có ý với nhau. Phải chờ đến khi thực hiện một bộ ảnh chung thì cặp đôi mới bắt đầu nảy sinh những cảm xúc khác lạ dành cho nhau.

Hải kể: "Hồi đó dù quen từ lâu nhưng mình và Nhi chưa gặp nhau lần nào. Nhà cả hai cách nhau cũng 20km. Lần đó, có anh thợ ảnh tên Thịnh chơi với mình nhờ mình chụp một bộ ảnh cặp đôi. Mình nhớ đến Nhi và rủ cô ấy chụp cùng. Sau một hồi do dự Nhi cũng đồng ý.

Bọn mình gặp nhau 3 người tại quán cà phê rồi bắt tay vào chụp bộ ảnh couple đầu tiên luôn. Lúc ấy chụp trên danh nghĩa công việc. Lúc đó cả hai đều ngượng vì gặp lần đầu mà đã diễn như cặp đôi yêu nhau, nhìn vào mắt nhau... trước bao nhiêu ống kính".

Câu chuyện về bộ ảnh tình yêu đón nhận 24 nghìn like: Cặp đôi đang
 
Câu chuyện về bộ ảnh tình yêu đón nhận 24 nghìn like: Cặp đôi đang

Cặp đôi xuất hiện tuyệt đẹp trong bộ ảnh tình yêu thanh xuân.

Thế nhưng cũng chính vì sự thân thiết của buổi chụp đã khiến Nhi và Hải xích gần nhau hơn. Sau buổi chụp, cả hai nói chuyện thường xuyên hơn và rồi "lửa gần rơm lâu ngày cũng bén", sau nhiều lần đi chơi chung thì họ nảy sinh tình cảm.

Đến bây giờ, Hải vẫn thú nhận rằng chính buổi chụp ảnh đầu tiên đã tạo cơ hội để cả hai đến gần nhau hơn.

 
 

Cặp đôi rất tự nhiên trước ống kính.

Khi được hỏi về ngày tỏ tình, "hợp thức hóa" mối quan hệ của cả hai, Hải bật cười nhớ lại và thổ lộ rằng chính sự "chai mặt" của bản thân đã khiến cho mọi thứ trở nên thuận lợi hơn.

"Hôm đó mình chạy xe 20km xuống chỗ Nhi rồi cùng đi ăn đi chơi với nhau. Sau đó buổi tối hai đứa cùng đi dạo biển và nói đủ thứ chuyện trên đời. Một hồi lâu, mình ngỏ lời tỏ tình với Nhi.

Ban đầu cô ấy từ chối và cho rằng mình đùa, còn hỏi đi hỏi lại là đùa hay thật. Mình áp dụng luôn chiêu bài 'chai mặt' liên tục tỏ tình khiến cho Nhi cũng thú nhận luôn là thích mình từ lần đầu gặp mặt. Vậy là cả hai thành một đôi thôi", Hải nhớ lại.

 
 
 
 

Những thước ảnh tuyệt đẹp.

Trong mắt Hải, Nhi là cô gái xinh đẹp nhất. Hải thú nhận rằng bản thân mình rất thích nụ cười của bạn gái. Nụ cười ấy xinh đẹp, tươi tắn và lại hiền lành vô cùng. Nhi cũng có cách ăn nói nhỏ nhẹ nhưng về suy nghĩ hay cách giải quyết vấn đề lại vô cùng trưởng thành.

"Lúc nào Nhi cũng nhấn mạnh rằng trong cuộc sống có vấn đề là phải nói ra, không được giấu giếm. Đôi khi những điều không nói ra được, cứ cố gắng giấu lại khiến cho mối quan hệ của cả hai xuất hiện các vết rạn nứt", Hải cho hay.

Đến với nhau nhờ bộ ảnh chụp couple, đến hiện tại cặp đôi vẫn nhận chụp ảnh đôi với nhau. Họ đã có đến 3 bộ ảnh chụp chung. Trong các tấm hình, sự thể hiện tự nhiên, chân thật và tình cảm của Hải và Nhi khiến ảnh rất được yêu thích và sự đón nhận nhiệt tình từ dân mạng.

Câu chuyện về bộ ảnh tình yêu đón nhận 24 nghìn like: Cặp đôi đang
 
Câu chuyện về bộ ảnh tình yêu đón nhận 24 nghìn like: Cặp đôi đang
 

Tình yêu của Hải và Nhi cũng diễn ra rất tự nhiên. Họ không có nguyên tắc nào để áp đặt cho nhau. Thế nhưng, có một điều Hải luôn tâm niệm trong mối quan hệ này chính là sự bao dung cũng như nhường nhịn.

Nếu như lỡ xảy ra cãi vã, Hải luôn là người xuống nước trước để dỗ dành. Sau đó cả hai mới giải quyết vấn đề. Nhờ điều này mà cặp đôi luôn rất ít khi cãi vã và giữ được sự vui vẻ, hứng thú khi ở bên nhau.

Hi vọng rằng, cặp đôi đáng yêu này sẽ có một cái kết tuyệt đẹp và đạt được những ước mơ, hoàn thành các dự định trong tương lai.

(Ảnh: Lê Minh Nam, Thịnh Nguyễn)

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cau-chuyen-ve-bo-anh-tinh-yeu-don-nhan-24-nghin-like-cap-doi-dang-tinh-cam-giua-cho-thi-bi-me-vac-choi-duoi-danh-gay-bao-mang-xa-hoi-16221130120045439.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang